Cách thêm hiệu ứng video chat trên Facebook

Bản cập nhật Messenger của Facebook mới đây đã bổ sung thêm nhiều hiệu ứng Camera mới, giúp người dùng thêm nhiều tùy chọn làm mới đoạn hội thoại video của mình với bạn bè trên công cụ chat Facebook. Hãy cùng TCN tìm hiểu và thực hiện cách thêm hiệu ứng video chat trên Facebook dưới đây nhé.

Facebook, mạng xã hội ảo lớn nhất hiện nay vừa cho ra mắt một loạt các hiệu ứng camera mới dành cho người dùng FacebookMessenger. Hiệu ứng camera mới tích hợp trên cả hai phiên bản Messenger cho Android và iOS, giúp người dùng thoải mái hơn khi sử dụng với các hiệu ứng đặc biệt và chèn ảnh nghệ thuật.


Cách thêm hiệu ứng video chat trên Facebook

Nếu bạn thường xuyên sử dụng Facebook Messenger để liên lạc với bạn bè thì sẽ không thể bỏ qua bản cập nhật mới này được. Các bộ lọc nghệ thuật cùng với các emoji ngộ nghĩnh sẽ làm bạn hài lòng trong các cuộc gọi. Còn trần trừ gì nữa, hãy cùng TCN tham khảo bài viết sau đây với cách thêm hiệu ứng video chat trên Facebook nhé.

Cách thêm hiệu ứng video chat trên Facebook

Bước 1: Để thêm hiệu ứng video chat trên Facebook trước tiên các bạn cần phải cập nhật phiên bản Facebook Messenger mới nhất về máy nhé.

Download Messenger cho Android tại đây.

Download Messenger cho iPhone tại đây.

Bước 2: Sau khi đã cập nhật thành công, các bạn khởi động ứng dụng Facebook Messenger lên và tìm tới người dùng cần liên lạc qua Facebook Messenger.


Bước 3: Trên giao diện liên lạc với người dùng, các bạn nhấn vào biểu tượng Camera ở góc trên bên phải để thực hiện cuộc gọi video trên Facebook như thông thường và đợi người dùng bên kia nhấc máy.


Ngay sau khi người dùng nhấc máy, bạn sẽ nhận ngay được lời mời sử dụng hiệu ứng video như hình dưới đây bao gồm: bộ lọc hình ảnh, sử dụng mặt nạ đáng yêu, lưu và gửi hình ảnh về cuộc gọi video và thêm biểu tượng Emoji khi trò chuyện.


Với hiệu ứng bộ lọc hình ảnh, người dùng có thể tạo ra các hiệu ứng đầy màu sắc cho cuộc gọi video như chất lượng hình ảnh đen trắng hay một chút màu mè.


Ở hiệu ứng mặt nạ bạn có thể thoải mái ghép khuôn mặt của mình với nhiều hình thù đáng yêu khác nhau tạo sự sinh động và thú vị khi nói chuyện.


Hiệu ứng chèn Emoji, người dùng có thể thoải mái chèn thêm các biểu tượng đáng yêu khi trò chuyện cùng người thân, bạn bè.


Cuối cùng, để lưu và chia sẻ hình ảnh của cuộc trò chuyện video, bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng nút chụp trên màn hình. Hình ảnh sẽ tự động được lưu lại và bạn có thể tiếp tục sử dụng chúng để chia sẻ chúng cho người thân hay tải lên mạng xã hội Facebook.


Trên đây là toàn bộ bài viết giới thiệu cũng như hướng dẫn cách thêm hiệu ứng video chat trên Facebook Messenger mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn đọc. Hy vọng bài viết này sẽ đem lại những cuộc trò chuyện vui vẻ giữa bạn và người thân xung quanh mình. Ngoài ra trong quá trình sử dụng Facebook Messenger, người dùng thường xuyên gặp phải tình trạng bị người dùng khác thêm vào các nhóm chát khá phiền phức và đương nhiên là bạn không mong muốn điều đó xảy ra. Để ngăn chặn điều này, ngay từ bây giờ bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn cách chặn người lạ thêm vào nhóm chat Facebook tại đây mà trước đó chúng tôi đã chia sẻ.


Một khó khăn mà người dùng Facebook mesenger gặp phải đó là việc đăng xuất messenger, không giống như nhiều ứng dụng chat khác, trên Messenger không hỗ trợ đăng xuất messenger vì thế muốn thoát bạn chỉ có thể xóa Messenger trên điện thoại mà thôi.

TIN LIÊN QUAN

Facebook Messenger cập nhật tính năng vừa chát vừa gọi video

Facebook Messenger vừa có một bản cập nhật mới mang lại tính năng gọi là “Instant Video” - vừa gọi video vừa chát, rất đỉnh phải không nào.

Facebook sắp mở tính năng gọi video qua Messenger tại Việt Nam

Tính năng gọi điện thoại miễn phí qua Facebook Messenger sắp có mặt tại Việt Nam.

Facebook Messenger cho phép gửi ảnh 360 độ cũng như gửi video độ phân giải HD

Bạn có thể gửi cho bạn bè hình 360 độ hoặc video HD qua Messenger nhưng không thể dùng camera bên trong ứng dụng này để quay phim và chụp 360 độ để gửi, video quay bằng Messenger vẫn giữ độ phân giải thấp.

Bạn đã có thể gọi video nhóm Facebook tương tự Skype

Facebook Messenger đã cho phép người dùng gọi video nhóm tối đa lên đến 6 người và mời 50 người vào nhóm để theo dõi.

Thay thế emoji trên Facebook Messenger bằng iOS

Nếu đã quá nhàm chán với các biểu tượng cảm xúc (emoji) mặc định trên Messenger, bạn có thể áp dụng mẹo nhỏ sau đây để chuyển sang các biểu tượng ngộ nghĩnh trên iOS.

Messenger Lite siêu nhẹ vừa được cập nhật video chat

Messenger Lite rất nhẹ, nhưng điểm yếu lớn nhất là không có video chat và giờ đây Facebook đã bổ sung tính năng quan trọng này. Facebook cho biết video chat là tính năng trọng tâm không thể bỏ đi Messenger, dù cho đó có là phiên bản rút gọn. Để sử

Đã có thể sử dụng video call trên Facebook Messenger Windows 10?

Mặc dù đã có mặt trên hệ điều hành Windows 10 (PC) từ rất lâu nhưng mãi đến hôm nay thì ứng dụng Facebook Messenger mới hỗ trợ cuộc gọi thoại và gọi video.

Đổi emoji mặc định Facebook Messenger thành emoji của iOS

Nếu bạn cảm thấy nhàm chán mới biểu tượng cảm xúc (emoji) khi sử dụng Facebook Messenger thì ngay bây giờ với thủ thuật nhỏ sau đây, bạn đã có thể...

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF

Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF. Bạn có thể làm vậy cả trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows lẫn máy Mac nhờ các chương trình được tích hợp sẵn

Hướng dẫn bạn cách kiểm tra thông tin mũi tiêm trên PC Covid

Với việc PC Covid là ứng dụng duy nhất được sử dụng để tra cứu thông tin tiêm vaccine cũng như khai báo di chuyển. Nếu bạn chưa biết cách tra cứu thông tin tiêm vaccine của mình thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab S4: Đáp ứng tốt hầu hết mọi tác vụ sử dụng

Với Geekbench Galaxy Tab S4 đạt được số điểm 6.417, không quá ấn tượng, số điểm này tương đương với các thiết bị chạy Snapdragon 835 năm ngoái.

Trên tay Apple Watch Series 3: ngoại hình y chang, phần cứng mạnh mẽ

Watch Series 3 trang bị chíp mới S3 2 nhân với khả năng thực thi nhanh gấp 70% so với Watch Series 2, Các kết nối đều mạnh mẽ hơn nhưng thời lượng pin thì vẫn đáp ứng được như Series 2 tức là khoảng 2 ngày. Chiếc Watch