Thay thế emoji trên Facebook Messenger bằng iOS

Vào hồi tháng 6/2016, Facebook đã tiến hành cập nhật hàng loạt biểu tượng cảm xúc mới trên Facebook Messenger, bổ sung thêm màu da, tập trung nhiều hơn vào nữ giới và các hoạt động thể thao… Cùng thời điểm này, Facebook đã âm thầm loại bỏ 2 biểu tượng gồm '
Thay thế emoji trên Facebook Messenger bằng iOS
' và ':3', việc này đã khiến nhiều người dùng cảm thấy hụt hẫng.
Do đó, nếu không muốn sử dụng các biểu tượng cảm xúc mặc định trên Messenger, bạn có thể áp dụng mẹo nhỏ sau đây để thay đổi. Lưu ý, thủ thuật này chỉ áp dụng cho các thiết bị iOS (iPhone, iPad và iPod Touch).
- Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy mở ứng dụng Messenger, chạm vào mục Me (tôi) ở góc phải bên dưới. Sau đó, truy cập tiếp vào phần Photos, Videos & Emoji (ảnh, video & biểu tượng cảm xúc).

Biểu tượng cảm xúc mặc định trên Messenger (trái) và iOS (phải)
- Bước 2: Để chuyển sang sử dụng các biểu tượng cảm xúc mặc định trên iOS, bạn hãy tạm thời vô hiệu hóa tùy chọn Messenger Emoji (biểu tượng cảm xúc trên Messenger).

- Bước 3: Để áp dụng các thay đổi, bạn cần tắt ứng dụng Messenger và khởi động lại. Lúc này, toàn bộ biểu tượng cảm xúc mặc định trên Messenger sẽ được thay bằng các emoji trên iOS.

Lưu ý, mẹo này chỉ hoạt động trên thiết bị của bạn, không ảnh hưởng đến người nhận tin nhắn ở đầu bên kia. Nói cách khác, nếu bạn ghét các emoji của Facebook Messenger thì đây là mẹo thú vị.
Theo VnReview

TIN LIÊN QUAN

Chơi Pacman trên Facebook Messenger có gì thú vị?

Facebook vừa bổ sung thêm tính năng chơi game mới cho ứng dụng nhắn tin hơn 1 tỷ người dùng Messenger.

Game thủ đã có thể chơi game Pacman ngay trên Facebook Messenger

Sau trò chơi bóng đá, bóng rổ, Facebook tiếp tục đưa hàng loạt trò chơi khác lên ứng dụng nhắn tin Messenger, trong đó có trò Pac-Man nổi tiếng.

Quay lại tuổi thơ với trò xếp hình huyền thoại ngay trên Facebook Messenger

Trò chơi với tên “Tetris” có mặt trên Messenger cũng giống như phiên bản cổ điển trước đây. Người chơi cần sắp xếp các khối hình cho khớp với nhau để đặt số điểm cao nhất có thể.

Mời chơi thử EverWing, game bắn máy bay trực tiếp trên Facebook Messenger

Có mặt từ cuối năm 2016 nhưng mấy ngày nay thì người dùng Việt Nam mới bắt đầu chia sẻ nhiều về EverWing, game bắn máy bay 2D chơi trực tiếp trên Facebook Messenger. Cũng như bao game bắn máy bay khác, EverWing rất đơn giản, bạn chỉ cần điều khiển

Trò chơi xếp hình huyền thoại Tetris đã có mặt trên Instant Game của Facebook Messenger

Về cơ bản thì giao diện và cách chơi của Tetris vẫn tương tự như phiên bản cổ điển trên các máy chơi game hoặc máy tính.

Yahoo! Messenger bị khai tử - Kiểu cười hàng tá ngoặc có lẽ là di sản lớn nhất được để lại

Hãy cứ gửi một lời “vĩnh biệt” tới ứng dụng Yahoo! Messenger mà chúng ta đã từng gắn bó một thời. Còn kỷ niệm nào của tôi, của bạn, của chúng ta ngày ấy, xin hãy cứ giữ lại!

Facebook vẫn đang âm thầm "thâu tóm" làng game

Facebook đang có nhiều kế hoạch vừa công khai vừa âm thầm để trở lại làng game trong tương lai không xa.

Chết cười với bộ ảnh chế “Liên minh ngơ ngác” đầy biểu cảm

Khi các vị tướng dũng mãnh trong Liên minh huyền thoại bỗng chốc biến hóa với những gương mặt đầy biểu cảm đủ các sắc thái ngáo ngơ, ngơ ngác khác nhau. Hãy cùng bình chọn cho gương mặt ấn tượng với bạn nhất nhé!

THỦ THUẬT HAY

9 ứng dụng iOS trị giá 13 USD đang được miễn phí

Như vậy là một ngày nữa đã trôi qua và trên cửa hàng App Store tiếp tục cập nhật thêm khá nhiều app được miễn phí trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, để giúp các bạn có những lựa chọn chất lượng, TCN đã tổng hợp danh sách

Chuyện "dùng hết chức năng" và "mình thích thì mua thôi"

Hôm nay mình lại nghe những câu nói như vậy, mà sẵn đang có hứng chia sẻ nên muốn...

Liệu có cách nào để đăng nhập Zalo nếu chẳng may quên mật khẩu?

Thông thường, đa số người dùng Zalo luôn chọn phương án ghi nhớ mật khẩu của tài khoản để tiện lợi cho những lần đăng nhập sau. Tuy nhiên, trong một số trường hợp bạn cần đăng nhập lại tài khoản nhưng bạn lại không nhớ

Mẹo giúp smartphone kết nối WiFi tốt nhất

Cả Android lẫn iOS đều mặc định không có tính năng tự động chuyển mạng WiFi khi phát hiện kết nối đang sử dụng yếu đi.

Cách lưu vị trí đỗ xe trên Google Maps để tìm lại xe trong nốt nhạc

Với sự hỗ trợ của Google Maps thì việc ghi nhớ vị trí đỗ xe đã không còn là nỗi ám ảnh. Sau đây là hướng dẫn cách lưu vị trí đỗ xe trên Google Maps cho bạn nhé...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Nokia 7.1: Đối thủ đáng gờm ở phân khúc tầm trung

Cuối năm 2018, các nhà sản xuất với thương hiệu lớn đồng loạt ra mắt các sản phẩm trung cấp với thiết kế, phần cứng và camera vô cùng bắt mắt. Và Nokia không ngoài cuộc chơi, khi hãng hiện đang dần lấy lại phong độ và

Đánh giá Philips S327 và S329: Đáng lựa chọn cho ai mới chuyển qua dùng smartphone

Phía sau của máy được bo cong khá mềm mại trải dài từ mặt lưng cho tới phần viền máy. Tổng cộng hai điểm trên đã đem đến cho sản phẩm một cảm giác cầm nắm dễ chịu.