Màn hình iPhone 13 Pro Max đứng đầu bảng xếp hạng của DxOMark

Thế hệ iPhone mới năm nay nhận được rất nhiều nâng cấp sáng giá từ 'Táo khuyết' đặc biệt là hai model cao cấp iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Cả hai đều được tích hợp màn hình ProMotion 120Hz mang đến trải nghiệm mượt mà hơn cho người dùng và có thể so sánh với các đối thủ Android hiện nay.




Màn hình iPhone 13 Pro Max đứng đầu bảng xếp hạng của DxOMark


Màn hình iPhone 13 Pro Max có kích thước 6,7 inch, sử dụng tấm nền OLED và tỷ lệ 19.5:9. Theo đánh giá của DxOMark thì 99 điểm là mức cao nhất từng đạt được bởi một chiếc điện thoại, chính vì vậy hiện tại model nhà Apple thiết bị đứng đầu bảng xếp hạng. Điện thoại thể hiện sự mượt mà và chính xác khi lướt web, có khả năng render hình ảnh HDR10 với chất lượng cao.



Trong hầu hết mọi điều kiện, iPhone 13 Pro Max đều giúp người dùng có thể đọc được nội dung một cách dễ dàng, độ chuẩn màu cũng như góc nhìn tương đối tốt. Bên cạnh đó việc vuốt chạm được thể hiện mượt mà, kiểm soát độ méo hình ảnh được đánh giá cao. Tuy nhiên ở cài đặt mặc định màn hình không đủ sáng, do cài đặt này đã được tối ưu hóa cho việc sử dụng vào buổi tối.



Ngoài ra, khi bật chế độ lọc ánh sáng xanh màn hình sẽ thể hiện tone màu cam khá mạnh. Trải nghiệm gaming trên điện thoại khá tốt, nhưng theo DxOMark thì Apple có thể làm tốt hơn nữa vấn đề này. Nhưng dù sao thì với những cải tiến cũng cho thấy iPhone 13 Pro Max tốt hơn khá nhiều so với thế hệ tiền nhiệm.



XTmobile.vn

TIN LIÊN QUAN

Camera iPhone 13 Pro đạt điểm số ấn tượng trong bài kiểm tra của DxOMark

Đánh giá camera iPhone 13 Pro từ DxOMark cho thấy mẫu điện thoại mới của Apple đạt số điểm ấn tượng và xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Nên mua iPhone 13 Pro hay iPhone 12 Pro Max: Đâu là lựa chọn hợp lý?

Giữa iPhone 13 Pro và iPhone 12 Pro Max thì đâu là sự lựa chọn lý tưởng ở thời điểm này, nếu bạn phân vân hãy cùng tìm hiểu ngay nhé.

Thông số cấu hình Redmi K40s rò rỉ: Chip Snapdragon 870, màn hình 120Hz

Thông số cấu hình Redmi K40s mới đây vừa được tiết lộ, mẫu smartphone gaming mới của Redmi sẽ sở hữu nhiều chi tiết nổi bật khi ra mắt.

DxOMark đánh giá camera iPhone 13 chất lượng hơn iPhone 12 Pro

Sau khi chia sẻ bài đánh giá camera iPhone 13 Pro thì mới đây DxOMark tiếp tục có bài đánh giá camera iPhone 13 cho thấy kết quả khá bất ngờ.

So sánh iPhone 13 và iPhone 13 Pro: Nên mua máy nào phù hợp?

iPhone 13 và iPhone 13 Pro đều là những model mới được Apple bổ sung nhiều tính năng cao cấp mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Camera Galaxy Z Fold 3 tốt hơn Galaxy S21 Ultra, có phải là sự thật?

Galaxy Z Fold 3 được DxOMark đánh giá có chất lượng camera tốt hơn so với điện thoại Samsung Galaxy S21 Ultra, bạn nghĩ sao về điều này?

Nhờ iPhone 13 series, Apple đã đứng đầu thị trường Trung Quốc sau 6 năm

Loạt iPhone 13 mới ra mắt thu hút rất nhiều người dùng trong đó có cả Trung Quốc. Sau 6 năm giờ đây Apple đã đứng đầu thị trường này.

iPhone 14 Max có thể được trang bị màn hình 6,7 inch, tần số quét 60Hz

iPhone 14 Max được cho là phiên bản thay thế của iPhone 13 mini ra mắt vào năm sau, thông tin về điện thoại này vừa được tiết lộ.

THỦ THUẬT HAY

Một số tuỳ chỉnh giúp sử dụng Vivo V7 hiệu quả hơn

Ở màn hình khoá anh em có thể vẽ lên một số cái và máy sẽ tự động nhận dạng và thực hiện theo lệch.

Học vẽ đơn giản bằng thực tế tăng cường thông qua chiếc smartphone

Ý tưởng cũng khá đơn giản: trước tiên bạn vẽ một vài dấu cộng ( + ) hoặc hình tròn lên giấy, tường hoặc... mặt của đứa nào dám ngủ khi bạn còn thức và chĩa camera thẳng vào đó.

8 ứng dụng và trò chơi trị giá 23 USD cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn

Đây là các ứng dụng bản quyền được 'miễn phí' trong 'thời gian ngắn'. Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.

Chế độ nguồn điện thấp trên iPhone là gì?Tác dụng của nó như thế nào?

Chế độ nguồn điện thấp của iPhone sẽ tự động kích hoạt khi dung lượng pin xuống dưới mức 20%. Vậy chế độ nguồn điện thấp trên iPhone là gì? Có tiết kiệm pin iPhone hơn không...

Bạn nên thử ngay những cách khắc phục lỗi App Store không cập nhật được ứng dụng

App Store chứa hàng ngàn ứng dụng, phim và tiện ích khác nhau, là nơi để người dùng có thể tải và cài đặt các ứng dụng phù hợp với nhu cầu sử dụng và việc App Store không cập nhật được ứng dụng là một lỗi khiến không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga Book: Chiếc tablet của tương lai.

Lenovo Yoga Book là một trong những chiếc tablet có 1 không 2 trên thị trường nhờ kiểu dáng và tính năng đặc biệt. Hãy cùng FPTShop đánh giá chiếc tablet này.

Hyundai Accent 2021: Đầy ắp công nghệ đối thủ đang gờm Toyota Vios

Bảng giá xe Hyundai Accent 2021 trên đây của Anycar.vn chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán xe Hyundai Accent 2021 có thể thay đổi tùy theo thời điểm và chương trình khuyến mãi từ đại lý xe Hyundai Accent 2021.

Trên tay đánh giá nhanh Corsair Void Pro Surround: Đa dụng, đẹp và bền bỉ

Vừa qua Corsair vừa cho ra mắt Void Pro Surround là bản nâng cấp của Void Surround với một số thay đổi nhỏ của thiết kế cùng đó là hổ trợ đầy đủ cho mọi thiết bị gaming và mình có cơ hội trên tay chiếc tai nghe khá tốt