Thông số kỹ thuật Black Shark 4S Pro rò rỉ trước khi ra mắt

​Cụ thể, điện thoại chuyên game tiếp theo của Xiaomi sẽ có tên gọi là Black Shark 4S Pro. Điện thoại được cho là sẽ trang bị chip xử lý mạnh nhất - Snapdragon 888+ và chuẩn bị tiến ra thị trường trong thời gian sớm nhất. Không những vậy, Xiaomi dự kiến sẽ trang bị màn hình có tốc độ làm mới 144Hz cho flagship mới của mình hứa hẹn mang đến trải nghiệm mượt mà hơn.




Thông số kỹ thuật Black Shark 4S Pro rò rỉ trước khi ra mắt


Đặc biệt, Black Shark 4S Pro còn được hỗ trợ sạc nhanh với công suất lên đến 120W, rút ngắn thời gian sạc đáng kể. Báo cáo hôm nay cũng tiết lộ thềm rằng, model mới sẽ vẫn sử dụng kích thước màn hình như các thiết bị hiện tại. Do đó, bạn không nên kỳ vọng vào một chiếc điện thoại chơi game có màn hình siêu lớn được trình làng.



Theo như dự đoán thì thống sỗ kỹ thuật của Black Shark 4 Pro sẽ tương tự như phiên bản tiêu chuẩn. Điện thoại sử dụng màn hình Samsung E4 AMOLED với kích thước 6,67 icnh. Cung cấp năng lượng hoạt động là viên pin có dung lượng 4.400mAh với tốc độ sạc nhanh ấn tượng như đã đề cập ở trên.



Mặt lưng máy được trang bị hệ thống 3 camera sau với cảm biến chính có độ phân giải 64MP. Có khả năng model này sẽ sớm ra mắt trong năm nay, hy vọng những thông tin về Black Shark 4S Pro sẽ được chia sẻ nhiều hơn trong vài ngày tới. Hãy cùng chờ xem nhé!



XTmobile.vn

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi 12 rò rỉ thông số kỹ thuật, dự kiến ra mắt vào tháng 12

Xiaomi Mi 12 mới đây vừa được tiết lộ thông số kỹ thuật và thời gian ra mắt. Flagship mới của Xiaomi hứa hẹn mang đến nhiều nâng cấp.

Thông số cấu hình Redmi K40s rò rỉ: Chip Snapdragon 870, màn hình 120Hz

Thông số cấu hình Redmi K40s mới đây vừa được tiết lộ, mẫu smartphone gaming mới của Redmi sẽ sở hữu nhiều chi tiết nổi bật khi ra mắt.

Trên tay Black Shark 4S vừa ra mắt: Cấu hình mạnh, màn hình 144Hz, giá từ 9,5 triệu

Black Shark 4S vừa chính thức ra mắt tại thị trường Trung Quốc, mẫu smartphone gaming mới nhận được rất nhiều quan tâm của người dùng.

Galaxy S22 liệu có trở thành phiên bản 'mini' mà Samsung ra mắt?

Galaxy S22 có thể được xem là flagship 'mini' của Samsung được trình làng vào đầu năm sau, liệu người dùng có thích một chiếc điện thoại ...

iPhone 13 còn chưa lên kệ, cấu hình chi tiết iPhone 14 đã lộ diện

Chỉ vừa ra mắt và thậm chí iPhone 13 vẫn chưa lên kệ nhưng thông tin về model kế nhiệm iPhone 14 đã xuất hiện, hé lộ cấu hình chi tiết.

iPhone 13 Pro Max nếu dùng bộ sạc công suất lớn sẽ có thể sạc nhanh hơn

Tốc độ sạc của iPhone 13 Pro Max vừa được một kênh Yotube thử nghiệm qua đó phát hiện chi tiết gây bất ngờ khi có tốc độ nhanh hơn iPhone 12 ...

Galaxy S21 FE có thể được Samsung ra mắt vào ngày 8 tháng 9

Galaxy S21 FE được cho là sẽ trình làng vào ngày 8/9 tới, mẫu điện thoại mới của Samsung sẽ kế thừa nhiều tính năng của Galaxy S21, nhưng đi kèm ...

Xiaomi Mi 12 tiêu chuẩn sẽ được hỗ trợ sạc nhanh 100W khi ra mắt

Xiaomi Mi 12 phiên bản tiêu chuẩn được cho là sẽ hỗ trợ sạc nhanh với công suất 100W khi ra mắt, 2 biến thể còn lại sẽ có sạc nhanh 120W.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng để nghe nhạc chất lượng cao

Apple hiện đang tặng 6 tháng dùng thử Apple Music miễn phí cho các bạn đang sở hữu các sản phẩm AirPods và Beats đủ điều kiện. Sau đây là cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng...

Hướng dẫn bạn cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới nhất, hãy thử ngay

CH Play cũng giống như những ứng dụng khác khi Google liên tục giới thiệu phiên bản mới cho nó sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên, cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới không giống như cập nhật các ứng dụng khác.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

Hướng dẫn cách tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG

Tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG sẽ giúp người dùng làm chủ được chiếc tivi của mình, có thể tải thỏa thích các ứng dụng trên LG Store, quản lý đăng nhập của tivi.

2 cách cập nhật Firefox 54 cho máy tính của bạn

Firefox là một trong những trình duyệt chịu có sửa lỗi và cập nhật các phiên bản mới nhất đến người sử dụng. Khi bạn tiến hành cập nhật Firefox 54, phiên bản mới nhất giành cho máy tính của bạn lên sẽ thấy được sự khác

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm, đánh giá Yamaha YZF-R1 2016 tại Sài Gòn

Độ nhạy bướm ga linh hoạt, khả năng tăng tốc mạnh mẽ và mức độ bứt phá cực kì phấn khích cùng âm thanh mê hoặc là những gì mà superbike Yamaha R1 2016 mang lại cho người cầm lái.

Đánh giá Mitsubishi Pajero Sport 2017, đáng tiền lên đẳng cấp cao sang

Khi phân khúc SUV 7 chỗ đang có sự phân định lại, Mitsubishi đã cho thấy sự nhạy bén khi đưa Pajero Sport hoàn toàn mới nhảy vọt về chất, nâng tầm lên đẳng cấp vượt trội, sang trọng và toàn năng hơn.

Đánh giá OPPO F1: Thiết kế nhỏ gọn, hợp thời trang, hiệu năng tốt, camera selfie ấn tượng

Nổi bật trong số đó phải kể đến OPPO F1, chiếc smartphone thời trang với thiết kế đẹp, camera selfie chất lượng cao, trong khi mức giá lại cực kỳ phải chăng. Hiện tại, OPPO F1 đang được phân phối tại các cửa hàng...