Trên tay Black Shark 4S vừa ra mắt: Cấu hình mạnh, màn hình 144Hz, giá từ 9,5 triệu

Bộ đôi Black Shark 4S và Black Shark 4S Pro kế thừa nhiều công nghệ cao cấp từ model tiền nhiệm. Định hướng là bản nâng cấp nhẹ với hậu tố 'S' do đó Black Shark không quan tâm và chờ đợi sự xuất hiện của chip Snapdragon 898 của Qualcomm. Chipset mới này có khả năng sẽ được Black Shark 5 sở hữu vào đầu năm sau.



Ưu điểm nổi bật trên Black Shark 4S



Đánh giá Black Shark 4S cho thấy đây là phiên bản cận cao cấp sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn hứa hẹn mang đến trải nhiệm chơi game tuyệt vời cho người dùng.




  • Thiết kế Black Shark 4S không có nhiều thay đổi so với thế hệ tiền nhiệm, mẫu smartphone chuyên game này vẫn được hoàn thiện từ kính và khung viền kim loại cao cấp và tổng thể hầm hố.

  • Màn hình điện thoại được trang bị tấm nền Samsung AMOLED E4 có kích thước 6,67 inch độ phân giải Full HD+.

  • Chất lượng hiển thị trên Balck Shark 4S giá rẻ thì khỏi bàn cải khi máy có độ sáng tối đa đến 1300 nits, tỷ lệ tương phản 5.000.000:1, hiển thị 100% gam màu DCI-3.

  • Tốc độ làm mới lên đến 144Hz cao hơn nhiều so với các flagship hiện nay mang đến trải nghiệm mượt mà. Không chỉ vậy Black Shark 4S còn có tần số lấy mẫu cảm ứng 720Hz, hỗ trợ tính năng cảm ứng lực chia thành hai vùng màn hình riêng biệt.




Trên tay Black Shark 4S vừa ra mắt: Cấu hình mạnh, màn hình 144Hz, giá từ 9,5 triệu



  • Xiaomi tiếp tục sử dụng thiết kế màn hình đục lỗ cho máy chứa camera selfie có độ phân giải 20MP.

  • Nút nguồn kiêm cảm biến vân tay hai trong một được tích hợp cạnh phải máy, cùng với đó là hai trigger vật lý có thể kích hoạt hoặc ẩn đi chỉ với một cần gạt.

  • Cấu hình Black Shark 4S được cung cấp sức mạnh từ chip xử lý Snapdragon 870. Mặc dù không so sánh bằng Snapdragon 888+ nhưng nó có lợi thế là không gặp phải hiện tượng quá nhiệt nghiêm trọng.

  • Bộ nhớ lưu trữ tùy chọn gồm: RAM 8GB/ 12GB và ROM 128GB/ 256GB

  • Xiaomi Black Shark 4S được trang bị viên pin có dung lượng 4.500mAh và hỗ trợ sạc nhanh với công suất 120W.

  • Điện thoại chuyên game mới được trang bị hệ thống tản nhiệt kép với sự kết hợp giữa miếng đồng tản nhiệt và ống tản nhiệt nước.

  • Mặt lưng tích hợp 3 camera gồm: 1 cảm biến góc rộng 48MP, 1 cảm biến góc siêu rộng 8MP và 1 cảm biến macro 5MP.



Trên tay Black Shark 4S






Thiết kế Black Shark 4S không có nhiều thay đổi so với thế hệ tiền nhiệm






Màn hình Black Shark 4S mang đến chất lượng hiển thị tốt, trải nghiệm mượt mà






Nút nguồn kiêm cảm biến vân tay hai trong một được tích hợp cạnh phải máy






Xiaomi Black Shark 4S được trang bị viên pin có dung lượng 4.500mAh






Cấu hình mạnh mẽ với chip xử lý Snapdragon 870






Điện thoại được trang bị 3 camera với cảm biến chính 48MP



Mua Black Shark 4S giá rẻ người dùng sẽ có 2 tùy chọn màu sắc gồm: Black và Foggy White. Bên cạnh đó, Xiaomi còn ra mắt thêm phiên bản đặc biệt Gundam. Dù sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn nhưn giá bán Black Shark 4S chỉ khởi điểm 9.5 triệu đồng cho phiên bản bộ nhớ 8GB/ 128GB.



XTmobile.vn

TIN LIÊN QUAN

Thông số kỹ thuật Black Shark 4S Pro rò rỉ trước khi ra mắt

Black Shark 4S Pro là model tiếp theo được Xiaomi chuẩn bị ra mắt, điện thoại sẽ được trang bị chip xử lý mạnh nhất - Snapdragon 888 Plus.

Thông số cấu hình Redmi K40s rò rỉ: Chip Snapdragon 870, màn hình 120Hz

Thông số cấu hình Redmi K40s mới đây vừa được tiết lộ, mẫu smartphone gaming mới của Redmi sẽ sở hữu nhiều chi tiết nổi bật khi ra mắt.

Galaxy S22 liệu có trở thành phiên bản 'mini' mà Samsung ra mắt?

Galaxy S22 có thể được xem là flagship 'mini' của Samsung được trình làng vào đầu năm sau, liệu người dùng có thích một chiếc điện thoại ...

Mặt kính bảo vệ Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus lộ diện với màn hình không viền

Mặt kính bảo vệ của Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus vừa xuất hiện cho thấy màn hình của bộ đôi này sẽ có thiết kế gần như không viền.

Galaxy S22 Plus bất ngờ lộ diện với thiết kế ấn tượng, camera 50MP

Thiết kế Galaxy S22 Plus bất ngờ lộ diện thông qua loạt ảnh rò rỉ mới. Samsung dự kiến ra mắt Galaxy S22 series mới vào tháng năm 2022.

Nên mua Galaxy S21 Ultra hay đợi Galaxy S22 Ultra ra mắt?

Nếu đúng như lịch trình thì Galaxy S22 series sẽ được trình làng vào đầu năm sau. Thời điểm này nên mua Galaxy S21 Ultra hay đợi Galaxy S22 Ultra?

Rò rỉ mới: iPhone SE 3 có thể sở hữu ngoại hình giống với iPhone XR

iPhone SE 3, model kế nhiệm iPhone SE 2020 dự kiến ra mắt vào năm sau. Rò rỉ mới đây cho thấy mẫu iPhone giá rẻ này sẽ có ngoại hình như iPhone ...

iPhone 13 còn chưa lên kệ, cấu hình chi tiết iPhone 14 đã lộ diện

Chỉ vừa ra mắt và thậm chí iPhone 13 vẫn chưa lên kệ nhưng thông tin về model kế nhiệm iPhone 14 đã xuất hiện, hé lộ cấu hình chi tiết.

THỦ THUẬT HAY

Bạn nên thử ngay những cách khắc phục lỗi App Store không cập nhật được ứng dụng

App Store chứa hàng ngàn ứng dụng, phim và tiện ích khác nhau, là nơi để người dùng có thể tải và cài đặt các ứng dụng phù hợp với nhu cầu sử dụng và việc App Store không cập nhật được ứng dụng là một lỗi khiến không

Cách xóa lịch sử web trên iPhone, Android

Vì nhiều lý do riêng tư khác nhau nên chúng ta muốn xoá đi lịch sử duyệt web trên điện thoại tránh việc để người khác thấy được những trang web bạn đã truy cập. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn xóa lịch

Đăng stickers lên status Facebook thật đơn giản

Bản cập nhật Facebook 58 cho iOS vừa hỗ trợ tính năng cập nhật trạng thái kèm stickers bên cạnh 'cảm xúc - fellings và các hoạt động - activities' trước giờ.

Đây là 5 cách khắc phục ứng dụng Samsung Notes bị lỗi đơn giản, hiệu quả

Samsung Notes được biết đến là một ứng dụng không thể thiếu đối với những Samfan hay ghi chú trên điện thoại Samsung. Trong quá trình sử dụng bạn thường hay gặp một số lỗi phát sinh như: lỗi không vào được ứng dụng,

Hướng dẫn chi tiết các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM

Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM, hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ thuần thục hơn trong cách sử dụng Internet Download Manager.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá MSI PS42 8RB Prestige: Có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Phải nói rằng đây là một laptop doanh nhân tốt, đáng tiền, đáng trải nghiệm. Nhưng tất nhiên nó không dành cho tất cả mọi người. Với ngoại hình bắt mắt, thanh lịch, MSI Prestige PS42 8RB sẽ gây cảm tình ngay từ cái

Đánh giá Gionee S5.5: Mỏng gọn, hiệu năng ổn, chụp ảnh nhanh

Gionee S5.5 nổi trội ở thiết kế mỏng gọn, cùng với đó hiệu năng ổn định và khả năng chụp ảnh nhanh cũng là những ưu điểm nổi bật của chiếc điện thoại này.

Sự khác biệt giữa Triumph Bonneville Speedmaster VS Bobber

Không thể tìm thấy bất cứ chi tiết sắc cạnh thể thao nào trên các mẫu xe Triumph vì mọi thứ đều thể hiện sự mềm mại và vẻ cổ điển. Đèn pha halogen và xi-nhan LED tròn trĩnh. Đèn hậu hình con thoi đặc trưng của thương