Google Pixel 6 series ra mắt với chip Tensor mới giá từ 13,6 triệu

Google Pixel 6 series chính chứ được Google trình làng vào ngày 19/10 vừa qua. Hai phiên bản được ra mắt có tên gọi lần lượt là Pixel 6 và Pixel 6 Pro, cả hai đều được tích hợp chip xử lý mới cùng hệ thống camera vượt trội.




Hiện tại chưa có bài đánh giá cụ thể Google Pixel 6 series, do đó chúng ta chỉ điểm qua thông số cấu hình của máy xem có đúng với những tin đồn rò rỉ gần đây không nhé. Điện thoại Pixel 6 giá rẻ được trang bị màn hình FHD+ với kích thước 6,4 inch và tốc độ làm mới 90Hz. Trong khi đó biến thể 'Pro' sở hữu màn hình lớn với kích thước 6.7 inhc, sử dụng cộng nghệ LTPO và tốc độ làm mới 120Hz.



Màn hình của bộ đôi điện thoại mới được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass Victus giúp hạn chế trầy xước tốt hơn. Mặt lưng Pixel 6 Pro sử dụng kính cường lực Glass Victus trong khi của Pixel 6 là Glass 6. Cấu hình điện thoại được cung cấp sức mạnh từ chip xử lý Tensor mới của Google, đây là chipset dành cho smartphone đầu tiền của công ty.




Google Pixel 6 series ra mắt với chip Tensor mới giá từ 13,6 triệu


Theo đó SoC này gồm 2 lõi hiệu suất cao, 2 lõi trung bình và 4 lõi hiệu suất cao, cùng GPU 20 lõi. Cấu hình Google Pixel 6 so với thế hệ tiền nhiệm - Pixel 5 với chip Snapdragon 765G có hiệu suất vượt trội. Cụ thể hiệu suất CPU và GPU nhanh hơn lần lượt là 80% và 370%. Google Pixel 6 đi kèm với bộ nhớ RAM 8GB và bộ nhớ trong tùy chọn 128GB/ 256GB. 



Phiên bản Google Pixel 6 Pro được trang bị dung lượng lớn hơn với RAM 12GB và ROM tùy chọn 128GB/ 256GB/ 512GB. Khá đáng tiếc là cả hai điện thoại mới này đều không được hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài. Điện thoại được trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình và tích hợp chip bảo mật Titan M2. Bên cạnh đó, chip xử lý Tensor cũng được trang bị lõi bảo mật hoạt động với Titan M2 giúp bảo vệ điện thoại tốt hơn khỏi các cuộc tấn công.



Camera cũng là một trong những tính năng độc đáo để người dùng mua Pixel 6 và Pixel 6 Pro. Cả hai điện thoại đều được tích hợp cảm biến chính có độ phân giải 50MP, cảm biến góc siêu rộng 12MP f/2.2 trường nhìn 114 độ. Khả năng thu sáng trên camera chính của điện thoại được đánh giá tốt hơn gấp 2.5 lần so với Pixel 5. Ngoài ra, Google còn bổ sung thêm camera tele 48MP cho biến thể Pro giúp khả năng zoom quang học 4X và Super Res Zoom đến 20X. 






Camera selfie trên Pixel 6 có độ phân giải 8MP và trên Google Pixel 6 Pro có độ phân giải 11.1MP. Rất nhiều tính năng hấp dẫn được gã khổng lồ công nghệ 'tìm kiếm' bổ sung cho flagship mới của mình. Nổi bật nhất có thể kể đến Face Unblur có khả năng kết hợp từ 2 máy ảnh khác nhau, giảm thiểu mờ khi chụp các đối tượng di chuyển, Magic Eraser, Real Tone.... Cung cấp năng lượng hoạt động cho bộ đôi này là viên pin có dung lượng lần lượt là 5.003mAh và 4.614mAh.



Cả hai điện thoại được đều được hỗ trợ sạc nhanh có dây 30W và sạc nhanh không dây tối đa 23W. Giống như Apple, Google cũng sẽ không tặng kèm củ sạc bên trong hộp bán lẻ, do đó người dùng cần phải mua thêm món phụ kiện này. Giá bán của hai thiết bị cũng được tiết lộ như sau:




  • Google Pixel 6 128GB có giá khởi điểm 599 USD (khoảng 13.6 triệu), trong khi đó phiên bản bộ nhớ 256GB có giá 699 USD (khoảng 16 triệu đồng).

  • Google Pixel 6 Pro 128GB có giá khởi điểm 899 USD (khoảng 20.5 triệu)



XTsmart.vn

TIN LIÊN QUAN

Thông số cấu hình Redmi K40s rò rỉ: Chip Snapdragon 870, màn hình 120Hz

Thông số cấu hình Redmi K40s mới đây vừa được tiết lộ, mẫu smartphone gaming mới của Redmi sẽ sở hữu nhiều chi tiết nổi bật khi ra mắt.

Giá bán và ngày ra mắt Google Pixel 6 chính thức lộ diện

Thông tin về thời gian ra mắt cũng như giá bán Google Pixel 6 vừa được chính thức tiết lộ khiến người hâm mộ vô cùng háo hức.

Báo cáo mới hé lộ chi tiết về màn hình của Galaxy S22 series

Chi tiết màn hình Galaxy S22 series tiếp tục được hé lộ trong báo cáo mới nhất, flagship Galaxy S mới dự kiến sẽ trình làng vào đầu tháng 1 năm ...

Mặt kính bảo vệ Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus lộ diện với màn hình không viền

Mặt kính bảo vệ của Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus vừa xuất hiện cho thấy màn hình của bộ đôi này sẽ có thiết kế gần như không viền.

Google Pixel 6a sẽ được trang bị chip Tensor GS101, camera không nhiều nâng cấp?

Google Pixel 6a là sản phẩm thuộc dòng Pixel 6 đang được Google phát triển. Điện thoại sẽ ra mắt với mức giá phải chăng nhưng đi kèm với nhiều ...

Galaxy S22 liệu có trở thành phiên bản 'mini' mà Samsung ra mắt?

Galaxy S22 có thể được xem là flagship 'mini' của Samsung được trình làng vào đầu năm sau, liệu người dùng có thích một chiếc điện thoại ...

iPhone 13 còn chưa lên kệ, cấu hình chi tiết iPhone 14 đã lộ diện

Chỉ vừa ra mắt và thậm chí iPhone 13 vẫn chưa lên kệ nhưng thông tin về model kế nhiệm iPhone 14 đã xuất hiện, hé lộ cấu hình chi tiết.

Thông số kỹ thuật Black Shark 4S Pro rò rỉ trước khi ra mắt

Black Shark 4S Pro là model tiếp theo được Xiaomi chuẩn bị ra mắt, điện thoại sẽ được trang bị chip xử lý mạnh nhất - Snapdragon 888 Plus.

THỦ THUẬT HAY

Bán thực phẩm Cakery - Cake and Bakery HTML Template

Tông chủ đạo màu tím và trắng, thiết kế với công nghệ chuẩn quốc tế với những đường nét uốn lượn tạo cảm giác không quá khô cứng so với các tông giao diện hiện nay.

Những điều cần biết về cỗ máy tìm kiếm - Search Engine

Search Engine là công cụ trên nền tảng giúp người dùng dễ dàng tiếp cận hơn với kho nội dung số đồ sộ trên mạng Internet, thông qua những từ khoá mà người dùng tìm kiếm, sau đó nhận lại bảng nhiều kết quả có liên quan

Những lối tắt hữu ích trên iPhone bằng 3D Touch mà bạn chưa biết

3D Touch là công nghệ cảm biến lực đặc biệt mà Apple giới thiệu lần đầu tiên trên iPhone 6S. Thông qua lực ấn mạnh hoặc nhẹ lên màn hình thiết bị để có thể xem nhanh trước nội dung hoặc mở nhanh ứng dụng.

Live Text trên iPadOS 15 là gì?Hướng dẫn bật và sử dụng tính năng

Apple mới đây đã cập nhật tính năng Live Text trên iPadOS 15. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách bật và sử dụng tiện ích này hiệu quả.

Thử mở rộng mạng Wifi nhà 2-3 tầng bằng DLink: dễ làm, gọn gàng, tốc độ được

Mình dùng thử Router DLink 619L và cục mở rộng vùng phát sóng DAP1330 để tăng vùng phủ sóng wifi ở nhà, kết quả đạt được khá hài lòng, thiết lập đơn giản, nhanh, và quan trọng là mở rộng wifi mà chẳng phải kéo thêm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Lenovo K6 Note: Đối thủ đáng gờm Zenfone 3 Max

Thế giới di động - Trong bộ ba sản phẩm tầm trung Lenovo ra mắt trong tháng cuối cùng của 2016 gồm K6 - K6 Power và K6 Note. Sở hữu thiết kế đẹp, hiệu năng ổn, cảm...

Đánh giá camera Xiaomi Mi A2 Lit: Tốt nhất trong tầm giá hiện nay

Camera chính Xiaomi Mi A2 Lite bao gồm hai cảm biến. Cảm biến chính có độ phân giải 12MP, khẩu độ f/2.2 và kích thước điểm ảnh rất lớn lên tới 1,25um. Cảm biến còn lại có độ phân giải 5MP, dùng để đo chiều sâu và hỗ

Top 5 laptop gaming dưới 20 triệu đồng cho game thủ tầm trung

Việc sở hữu một chiếc laptop gaming tốt đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, tuy nhiên giá cả của nó có thể khiến nhiều người khó tiếp cận. May mắn thay, trên thị trường hiện nay đã xuất hiện một số lựa chọn tốt cho