Hướng dẫn chuyển tiền ngay khi đang chat trên mạng xã hội với MyVIB

Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa ra mắt tính năng chuyển tiền nhanh trên mạng xã hội (MyVIB Social keyboard). Cho phép khách hàng đang chat trên Viber, Facebook Messenger, Zalo, Whatsapp, WeChat, Twitter, Snapchat... có thể chuyển tiền ngay mà không cần mở thêm bất cứ chương trình nào khác.

MyVIB Social Keyboard là bàn phím ảo gắn liền với ứng dụng MyVIB. Khách hàng chỉ cần thực hiện theo bài viết dưới đây là có thể kích hoạt bàn phím, rồi chuyển tiền một cách nhanh chóng mà lại an toàn.

Hướng dẫn chuyển tiền ngay khi đang chat thông qua MyVIB

Bước 1: Để chuyển tiền ngay khi chat, bạn cần tải và cài đặt MyVIB vào điện thoại. MyVIB hỗ trợ cả 3 nền tảng di động phổ biến nhất hiện nay là Android, iOS và Windows Phone:

Bước 2: Sau khi cài ứng dụng MyVIB, chỉ cần vào phần Cài đặt của điện thoại, chọn Cài đặt chung > Bàn Phím. Sau đó, kích hoạt bàn phím “MyVIB Keyboard - MyVIB” là có thể sử dụng tính năng chuyển tiền được.

Hướng dẫn chuyển tiền ngay khi đang chat trên mạng xã hội với MyVIB

Bước 3: Khi đang chat mua hàng, chat với người thân qua mạng xã hội như: Viber, Facebook Messenger, Zalo... mà có nhu cầu chuyển tiền cho người mình đang chat thì chỉ cần mở bàn phím MyVIB lên. Sau đó, thực hiện các thao tác chuyển tiền trực tiếp trên bàn phím một cách nhanh chóng mà không phải mở bất kỳ chương trình nào.

Bàn phím MyVIB Social Keyboard cho phép chuyển tiền nội bộ, chuyển tiền liên ngân hàng nhanh chóng, người nhận sẽ nhận được tiền ngay sau khi người chuyển hoàn thành bước nhập mã OTP và xác nhận thanh toán. Đặc biệt, khách hàng hoàn toàn yên tâm về tính an toàn, bảo mật của ứng dụng này. Chúc các bạn thực hiện thành công!

 Nguồn : http://tip.download.com.vn/cach-chuyen-tien-ngay-khi-dang-chat-tren-mang-xa-hoi-voi-myvib-12511 

TIN LIÊN QUAN

Cách mở bàn phím ảo bằng phím tắt, mở On-Screen Keyboard nhanh

Bàn phím máy tính, laptop qua quá trình sử dụng lâu ngày sẽ gặp tình trạng bị lỗi, liệt một số nút nhất định. Lúc này bạn cần mở bàn phím ảo bằng phím tắt để sử dụng thay thế những phím bị lỗi. Để mở On-Screen Keyboard nhanh, người dùng chỉ cần 2

Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp trên điện thoại Android

Để tăng tính thú vị trên mỗi tin nhắn, hội thoại của bạn với người thân và bạn bè thì ngoài những ký tự ngộ nghĩnh ra thì việc thêm các biểu tượng emoji là điều được nhiều người lựa chọn. Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp trên điện thoại Android sẽ là

Sửa lỗi bàn phím không hoạt động trên Windows 10

Giả sử khi bạn đang gõ văn bản, bỗng nhiên bàn phím trên máy tính Windows 10 của bạn không hoạt động. Dù đã áp dụng mọi cách nhưng bạn dường như bất lực. Khi đó bạn có thể áp dụng một số giải pháp dưới đây để khắc phục lỗi.

Hướng dẫn sử dụng Keybroad Test trên máy tính

Phần mềm này sẽ giúp cho các bạn kiểm tra bàn phím của mình có bị hư phím, cũ hay mới mua, và phím có nhạy khi hoạt động hay bị rít phím không.

Tải về ứng dụng chat Zalo Beta cho điện thoại Windows Phone

Ngoài phiên bản chính thức của Zalo cho các dòng điện thoại Windows Phone thì mới đây, VNG cho phát hành phiên bản Beta của ứng dụng này với nhiều tính năng mới.

5 mẹo hay trên Windows và Windows Phone tuần vừa qua

Tuần vừa qua Microsoft đã tung ra phiên bản mới cho hệ điều hành Windows và Windows Phone của mình, nhờ đó mà càng nhiều thủ thuật hay đã xuất...

Mang giao diện bàn phím LED chuyển màu cực chất lên iPhone không cần Jailbreak

Việc tùy biến giao diện trên iPhone không hề dễ dàng như hệ điều hành Android. Tuy nhiên không phải là không có cách để chúng ta độ lại giao diện của iPhone thêm phần bắt mắt.

Hướng dẫn xem lịch chiếu phim Lotte trên Zalo

Như chúng tôi đã nói ở bài viết trước Zalo web đã chính thức cho phép file gửi đi lên đến 1 GB và sẽ đưa tính năng gửi file đính kèm 1 GB lên Zalo PC đang nhận được sự quan tâm rất lớn. Với sự nổi trội đó Zalo đã nhanh chóng vượt qua các ứng dụng

THỦ THUẬT HAY

Cách chụp ảnh RAW trên iOS 10 dành cho iPhone, iPad

Bạn đã biết chụp ảnh RAW trên iOS 10 là gì và khi nào nên chụp ảnh RAW chưa? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

Hướng dẫn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF

Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF. Bạn có thể làm vậy cả trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows lẫn máy Mac nhờ các chương trình được tích hợp sẵn

Hướng dẫn tạo USB Multiboot khởi động nhiều hệ điều hành

Bạn có muốn chạy nhiều hệ điều hành từ một chiếc USB duy nhất hoặc bộ nhớ flash khác không? Có lẽ khởi động vào một môi trường sống (live invironment) hoặc thậm chí cài đặt hệ điều hành? Điều này là rất khó nhưng vẫn

Cách đăng ký đổi biển số vàng online tại nhà vô cùng tiện lợi cho bạn

Các xe của tổ chức, cá nhân đang kinh doanh vận tải biển số trắng phải đổi sang biển số vàng thời hạn đến hết ngày 31/12/2021. Sau đây là cách đăng ký đổi biển số vàng online...

Cách kích hoạt Hardware Acceleration trong Chrome, Firefox

Chế độ Hardware Acceleration trên trình duyệt cho phép tận dụng sức mạnh của card đồ họa VGA vào xử lý hình ảnh và nội dung của trang web. Từ đó khi lướt web. chơi game, xem phim sẽ mượt hơn rất nhiều.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Samsung Galaxy J5 và J7 2016

Samsung Galaxy J5 và Galaxy J7 2016 đang là bộ đôi smartphone tầm trung hot nhất thị trường hiện nay, mặc dù vậy chất lượng camera của hai máy khiến chúng ta phải bất ngờ

Lincoln Navigator Black Label 2019: Lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam

Phiên bản đắt nhất của dòng xe lớn nhất nhà Lincoln là lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam nếu như họ đã “chán ngấy” Range Rover, Lexus LX570 hay Cadillac Escalade.