Cách tìm kiếm người dùng trên Tik Tok bằng ID

Giống như một thế giới thu nhỏ của những người yêu thích giải trí và làm những điều vui nhộn, Tik Tok hiện đang là mạng xã hội video cực hot được đông đảo người dùng tham gia. Dù bạn ghé thăm Tik Tok với mục đích gì thì chắc chắn bản thân cũng sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái nhờ loạt clip vô cùng sáng tạo của 'dân tình'. Tương tự như mạng xã hội khác, trên Tik Tok cũng có những gương mặt nổi bật được nhiều bạn trẻ quan tâm. Thậm chí, những nhân vật này còn được chia sẻ rầm rộ trên Facebook, Zalo, Instagram,...


Vậy nếu vô tình bạn bắt gặp một video trên Tik Tok và muốn theo dõi họ thì làm thế nào? Thông thường sử dụng Tik Tok mỗi người sẽ có một ID riêng và bạn có thể dùng chính số ID này để tìm kiếm người dùng trên Tik Tok. Đây cũng chính là tên tài khoản của người đó, nên dù bạn không biết nick name của họ thì cũng vẫn có thể dùng số ID Tik Tok để tìm ra trang cá nhân. 


Hướng dẫn tìm kiếm người dùng trên Tik Tok bằng ID


Bước 1:


Bạn mở ứng dụng Tik Tok trên điện thoại hoặc Tik Tok trên máy tính lên. Nếu chưa có ứng dụng này, bạn có thể nhấp vào liên kết bên dưới để tiến hành cài đặt và trải nghiệm ngay bây giờ.


Bước 2:


Tiếp theo, bạn vào ID mà mình muốn tìm kiếm. Chẳng hạn như ở đây, chúng ta sẽ truy cập vào tài khoản có tên Cindy bằng cách bấm vào biểu tượng trang cá nhân. Sau đó, sao chép ID của người này. Nếu bạn thấy trên màn hình hiển thị thông báo Đã sao chép thì có nghĩa là thao tác này đã hoàn tất. 



Cách tìm kiếm người dùng trên Tik Tok bằng ID
 

Bước 3:


Sau khi có được ID Tik Tok của người bạn muốn theo dõi, bạn quay ra giao diện làm việc chính của ứng dụng và bấm vào biểu tượng quả cầu giống như hình dưới đây. Tại đây, bạn sẽ nhìn thấy ô Tìm kiếm, hãy bấm vào đó và dán ID vào mục Tìm kiếm người dùng.



 

Bước 4:


Ngay lập tức, hệ thống sẽ bắt đầu giúp bạn tìm kiếm người dùng trên Tik Tok bằng ID. Và chỉ sau vài giây kết quả đã hiển thị chính xác người bạn cần tìm kiếm.  Bây giờ, bạn có thể nhấn nút Theo dõi để cập nhật tất cả những bài đăng video của họ.




Với những video Tik Tok được chia sẻ trên mạng xã hội khác thì nó sẽ chỉ hiển thị số ID, khi đó bạn cần ghi nhớ mã này nếu muốn tìm ID Tik Tok của chủ nhân video đó. Ví dụ, chúng ta không hề biết tên tài khoản của bạn nam này, nhưng nhờ có ID gắn liền với video khi đăng tải bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm được tài khoản người này trên Tik Tok. 




Bạn chỉ cần nhập chính xác số ID vào khung tìm kiếm của ứng dụng Tik Tok thì kết quả sẽ hiển thị ngay lập tức tài khoản đó. 




Trên đây là cách tìm kiếm người dùng trên Tik Tok bằng ID, hy vọng mẹo nhỏ này sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm sử dụng Tik Tok và có nhiều trải nghiệm thú vị hơn. Ngoài Tik Tok, bạn cũng có thể tham khảo thêm các mạng xã hội video khác như Kwai, sử dụng Kwai trên điện thoại để thêm hiệu ứng, nhại giọng video cũng đang cực kỳ 'hot' trên mạng đấy. 


Chúc bạn thực hiện thành công!


Xem thêm:

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn tìm kiếm người dùng trên Tik Tok bằng ID đơn giản

Dù bạn ghé thăm Tik Tok với mục đích gì thì chắc chắn bản thân cũng sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái nhờ loạt clip vô cùng sáng tạo của “dân tình”. Tương tự như mạng xã hội khác, trên Tik Tok cũng có những gương mặt nổi bật được nhiều bạn

Xóa tài khoản Instagram, delete nick Instagram vĩnh viễn và tạm thời

Vì một lý do nào đó mà bạn muốn xóa tài khoản Instagram và không muốn sử dụng hoặc đơn giản bạn chỉ muốn xóa tạm thời trang mạng xã hội chia sẻ ảnh này nhưng không biết cách thực hiện ra sao? Thì bài viết dưới đây là giải pháp cho bạn lúc này để có

Hướng dẫn cách tải Instagram Web với chỉ vài giây mới nhất 2023

Instagram là một trong những mạng xã hội phổ biến nhất trên thế giới. Nó cho phép người dùng chia sẻ hình ảnh, video, truyền trực tiếp, tin nhắn và những nội dung khác trên tường của mình. Nếu bạn chưa cài đặt ứng dụng, tốt hơn hết là bạn nên cài

Hướng dẫn đăng, chia sẻ video TikTok lên Facebook

Nếu sử dụng song song Facebook cùng với TikTok, bạn có thể đăng và chia sẻ video TikTok lên Facebook để nhanh chóng tăng view - tăng tương tác cho tài khoản của mình.

Cách sử dụng cùng lúc 2 tài khoản Facebook, Zalo, Instagram trên smartphone

Clone Master là một ứng dụng rất tốt để giải quyết vấn đề cho bạn. App sẽ tạo ra một bản sao của từng ứng dụng như Facebook, Instagram, Zalo,... tuỳ theo người dùng lựa chọn, để sử dụng nick thứ 2 song song mà không cần đăng xuất ra.

Cách tìm Facebook qua Zalo cực kì nhanh chóng và hiệu quả mà bạn nên biết

Hiện nay, mạng xã hội Facebook đang có lượng người dùng khổng lồ và việc tìm Facebook của cá nhân nào đó cũng được hỗ trợ bởi hàng loạt công cụ. Bạn cũng có thể tìm Facebook qua Zalo cực kỳ nhanh chóng.

Hướng dẫn đăng ảnh GIF lên Instagram

Trong khi Instagram chưa hỗ trợ tùy chọn đăng ảnh GIF thì bạn vẫn có thể chia sẻ những ảnh động vui nhộn lên mạng xã hội chia sẻ ảnh này bằng một số ứng dụng khác.

Xem lại video đã Live Streams trên Instagram một cách dễ dàng

Mới đây người dùng đã có thể xem lại video Live Streams trên Instagram trước đó trong vòng 24h. Mời bạn tham khảo bài hướng dẫn sau đây.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp các gói cước xem phim, YouTube của MobiFone không giới hạn

Các gói cước xem phim, YouTube của MobiFone với ưu đãi không giới hạn Data 4G sẽ giúp bạn giải trí thả ga. Sau đây là tổng hợp các gói cước xem phim của MobiFone...

Cách chụp màn hình đăng nhập và màn hình khóa trong Windows 10

Bạn muốn chụp màn hình đăng nhập và màn hình khóa trong Windows nhưng không biết làm thế nào? Hãy đọc bài viết này để biết cách thực hiện nhé!

Từ ngày hôm nay, Windows 7 và 8 sẽ tự động cài đặt Windows 10

Nếu để cho Windows tự động cập nhật theo khuyến cáo, bạn có thể sẽ bất ngờ khi bật máy và phát hiện ra chiếc PC chạy Windows 7/8.1 của mình giờ đã “bị” cài Windows 10.

Cách thêm lịch thi đấu vào widget tiện ích cho iOS, Android

Như vậy những trận đấu đầu tiên trong khuôn khổ World Cup 2018 đã diễn ra cùng sự chào đón nồng nhiệt từ hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới.

Hướng dẫn tạo USB Multiboot khởi động nhiều hệ điều hành

Bạn có muốn chạy nhiều hệ điều hành từ một chiếc USB duy nhất hoặc bộ nhớ flash khác không? Có lẽ khởi động vào một môi trường sống (live invironment) hoặc thậm chí cài đặt hệ điều hành? Điều này là rất khó nhưng vẫn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Lenovo Yoga Book: Thiết bị dành cho những ai yêu thích vẽ vời

Lần đầu tiên cầm chiếc Lenovo Yoga Book là mình đã rất ấn tượng với vẻ ngoài vô cùng quyến rũ của em nó. Nhìn tổng thể thì thiết bị giống như một quyển sổ tay lớn vậy. Với kích thước nhỏ gọn cùng trọng lượng chỉ khoảng

Đánh giá thiết kế HTC U12+: Đẹp, ấn tượng và rất khác biệt

HTC U12+ vẫn đi kèm hộp lớn hình vuông dạng dẹt quen thuộc từ thời HTC One M7 cách đây tới 5 năm. Phiên bản trong bài viết này sẽ là bản Xanh trong suốt, bản màu sắc độc nhất của HTC U12+. Bên trong hộp màu trắng, có

Trên tay iPhone 12 Pro và đánh giá nhanh thiết kế

Những chiếc iPhone 12 mình trên tay trong đêm nay là iPhone 12 Pro và iPhone 12 với đủ màu sắc do ShopDunk mang về. Viền thép trên iPhone 12 Pro rất dễ bám vân tay, đặc biệt ở bản màu xám graphite nhưng cứng cáp và rất