Hướng dẫn tìm kiếm người dùng trên Tik Tok bằng ID đơn giản

Tìm kiếm người dùng trên Tik Tok bằng ID là điều mà nhiều người dùng quan tâm khi sử dụng ứng dụng này. Bạn có thể tham khảo cách tìm kiếm đơn giản với 4 bước dưới đây của chúng tôi.

Giống như một thế giới thu nhỏ của những người yêu thích giải trí và làm những điều vui nhộn, Tik Tok hiện đang là mạng xã hội video cực hot được đông đảo người dùng tham gia. Dù bạn ghé thăm Tik Tok với mục đích gì thì chắc chắn bản thân cũng sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái nhờ loạt clip vô cùng sáng tạo của “dân tình”. Tương tự như mạng xã hội khác, trên Tik Tok cũng có những gương mặt nổi bật được nhiều bạn trẻ quan tâm. Thậm chí, những nhân vật này còn được chia sẻ rầm rộ trên Facebook, Zalo, Instagram,…

Hướng dẫn tìm kiếm người dùng trên Tik Tok bằng ID đơn giản

Thông thường sử dụng Tik Tok mỗi người sẽ có một ID riêng.

Vậy nếu vô tình bạn bắt gặp một video trên Tik Tok và muốn theo dõi họ thì làm thế nào? Thông thường sử dụng Tik Tok mỗi người sẽ có một ID riêng và bạn có thể dùng chính số ID này để tìm kiếm người dùng trên Tik Tok. Đây cũng chính là tên tài khoản của người đó, nên dù bạn không biết nick name của họ thì cũng vẫn có thể dùng số ID Tik Tok để tìm ra trang cá nhân.

Hướng dẫn tìm kiếm người dùng trên Tik Tok bằng ID

Bước 1:

Bạn mở ứng dụng Tik Tok trên điện thoại hoặc Tik Tok trên máy tính lên. Nếu chưa có ứng dụng này, bạn có thể nhấp vào liên kết bên dưới để tiến hành cài đặt và trải nghiệm ngay bây giờ.

Bước 2:

Tiếp theo, bạn vào ID mà mình muốn tìm kiếm. Chẳng hạn như ở đây, chúng ta sẽ truy cập vào tài khoản có tên Cindy bằng cách bấm vào biểu tượng trang cá nhân. Sau đó, sao chép ID của người này. Nếu bạn thấy trên màn hình hiển thị thông báo Đã sao chép thì có nghĩa là thao tác này đã hoàn tất.

Truy cập vào tài khoản muốn tìm kiếm ID Sao chép ID

Dù bạn không biết nick name của họ thì cũng vẫn có thể dùng số ID Tik Tok để tìm ra trang cá nhân.

Bước 3:

Sau khi có được ID Tik Tok của người bạn muốn theo dõi, bạn quay ra giao diện làm việc chính của ứng dụng và bấm vào biểu tượng quả cầu giống như hình dưới đây. Tại đây, bạn sẽ nhìn thấy ô Tìm kiếm, hãy bấm vào đó và dán ID vào mục Tìm kiếm người dùng.

Biểu tượng quả cầu Dán ID vào ô tìm kiếm

Bước 4:

Ngay lập tức, hệ thống sẽ bắt đầu giúp bạn tìm kiếm người dùng trên Tik Tok bằng ID. Và chỉ sau vài giây kết quả đã hiển thị chính xác người bạn cần tìm kiếm. Bây giờ, bạn có thể nhấn nút Theo dõi để cập nhật tất cả những bài đăng video của họ.

Kết quả đã hiển thị chính xác người bạn cần tìm kiếm

Tìm kiếm người dùng trên Tik Tok bằng ID có đơn giản?

Với những video Tik Tok được chia sẻ trên mạng xã hội khác thì nó sẽ chỉ hiển thị số ID, khi đó bạn cần ghi nhớ mã này nếu muốn tìm ID Tik Tok của chủ nhân video đó. Ví dụ, chúng ta không hề biết tên tài khoản của bạn nam này, nhưng nhờ có ID gắn liền với video khi đăng tải bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm được tài khoản người này trên Tik Tok.

Bạn chỉ cần nhập chính xác số ID vào khung tìm kiếm của ứng dụng Tik Tok thì kết quả sẽ hiển thị ngay lập tức tài khoản đó.

Tìm kiếm thành công

Hy vọng với cách tìm kiếm người dùng trên Tik Tok bằng ID trên, bạn có thể tìm kiếm những người mà bạn quan tâm có cùng chung sở thích với ứng dụng này. Chúc bạn thành công!

TIN LIÊN QUAN

Cách tìm kiếm người dùng trên Tik Tok bằng ID

Thông thường sử dụng Tik Tok mỗi người sẽ có một ID riêng và bạn có thể dùng chính số ID này để tìm kiếm người dùng trên Tik Tok.

Xem lại video đã Live Streams trên Instagram một cách dễ dàng

Mới đây người dùng đã có thể xem lại video Live Streams trên Instagram trước đó trong vòng 24h. Mời bạn tham khảo bài hướng dẫn sau đây.

Hướng dẫn đăng, chia sẻ video TikTok lên Facebook

Nếu sử dụng song song Facebook cùng với TikTok, bạn có thể đăng và chia sẻ video TikTok lên Facebook để nhanh chóng tăng view - tăng tương tác cho tài khoản của mình.

Hướng dẫn cách tải Instagram Web với chỉ vài giây mới nhất 2023

Instagram là một trong những mạng xã hội phổ biến nhất trên thế giới. Nó cho phép người dùng chia sẻ hình ảnh, video, truyền trực tiếp, tin nhắn và những nội dung khác trên tường của mình. Nếu bạn chưa cài đặt ứng dụng, tốt hơn hết là bạn nên cài

Cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo một cách nhanh chóng và cực kỳ đơn giản. Click xem ngay nhé!

Cách tìm Facebook qua Zalo cực kì nhanh chóng và hiệu quả mà bạn nên biết

Hiện nay, mạng xã hội Facebook đang có lượng người dùng khổng lồ và việc tìm Facebook của cá nhân nào đó cũng được hỗ trợ bởi hàng loạt công cụ. Bạn cũng có thể tìm Facebook qua Zalo cực kỳ nhanh chóng.

Chia sẻ bạn cách xem sơ đồ các chốt kiểm dịch trên Zalo

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho các phương tiện di chuyển thuộc các nhóm đối tượng được phép lưu thông trong khoảng thời gian thực hiện giãn cách xã hội tăng cường. Zalo đã cung cấp cho người dùng tính năng xem sơ đồ các chốt kiểm dịch.

Hướng dẫn chia sẻ Video trực tiếp (live video) trên Facebook

Mới đây, mạng xã hội lớn nhất thế giới Facebook đã ra mắt người sử dụng một tính năng mới, giúp việc quay và chia sẻ video có thể diễn ra trực tiếp, ngay cùng một thời điểm. Nếu bạn muốn thử trải nghiệm tính năng này ngay bây giờ, hãy cùng tham khảo

THỦ THUẬT HAY

5 tuyệt chiêu xử đẹp điện thoại lag, giật tung, treo máy về như mới đập hộp

Điện thoại dù đắt hay rẻ sau một thời gian sử dụng cũng sẽ gặp tình trạng lag, treo máy. Bạn cảm thấy rất khó chịu nhưng không biết nguyên nhân tại sao và cách khắc phục nào đơn giản? Hãy để trangcongnghe.vn giới thiệu

Cách mã hóa sao lưu iOS và Mac

Chúng ta đang sống trong thế giới mà các nhu cầu về bảo mật các thiết bị là điều “tối quan trọng”. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ xoay quanh chủ đề cách mã hóa sao lưu iOS và Mac để bảo mật các dữ liệu cũng như các

Cách tùy biến thanh status bar trên iOS không cần jailbreak

Như chúng ta đã biết, cách thông dụng nhất khi muốn tùy biến thanh status bar trên iOS chính là jailbreak máy và cài đặt một số tweak tinh chỉnh hệ thống như Zeppelin, StatusModifier hay CustomStatusBar. Tuy nhiên, vẫn

Facebook trấn an người dùng về lỗ hổng bảo mật mới

Symantec mới đây đã phát hiện ra một lỗ hổng bảo mật trên ứng dụng Facebook dành cho các thiết bị Android - ứng dụng này sẽ gửi số điện thoại và email của người dùng qua mạng tới các máy chủ Facebook khi người dùng kích

Nút bấm Start quen thuộc quay trở lại trong bản nâng cấp Windows 8.1

Nút bấm Start quen thuộc sẽ xuất hiện trở lại trên bản nâng cấp Windows 8.1, hay còn được biết với tên gọi Windows Blue sắp tới. Tuy nhiên, chức năng của nút này không còn tương tự như trên các phiên bản Windows trước

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy A9 Pro: Thiết kế sang trọng, hiệu năng mạnh mẽ, pin “trâu”

Galaxy A9 Pro, chiếc điện thoại cao cấp nhất của dòng Galaxy A 2016, sở hữu thiết kế sang trọng từ chất liệu kính và kim loại, đi kèm bộ vi xử lý mạnh mẽ, pin 5.000 mAh

So sánh Vsmart Joy 4 và Vsmart Live 4: “ông vua” và “bà hoàng” trong làng smartphone giá rẻ!

Joy 4 nằm trong phân khúc giá rẻ vừa được Vsmart bất ngờ cho lên kệ vào 22/9 vừa rồi. Sản phẩm này hứa hẹn tạo ưu thế cạnh tranh của Vsmart với những sản phẩm cùng phân khúc khác, thậm chí ngay cả các sản phẩm cùng

Đánh giá Mitsubishi Pajero Sport 2017, đáng tiền lên đẳng cấp cao sang

Khi phân khúc SUV 7 chỗ đang có sự phân định lại, Mitsubishi đã cho thấy sự nhạy bén khi đưa Pajero Sport hoàn toàn mới nhảy vọt về chất, nâng tầm lên đẳng cấp vượt trội, sang trọng và toàn năng hơn.