TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Hướng dẫn chia sẻ Video trực tiếp (live video) trên Facebook

Mới đây, mạng xã hội lớn nhất thế giới Facebook đã ra mắt người sử dụng một tính năng mới, giúp việc quay và chia sẻ video có thể diễn ra trực tiếp, ngay cùng một thời điểm. Nếu bạn muốn thử trải nghiệm tính năng này ngay bây giờ, hãy cùng tham khảo chia sẻ trong bài viết ngay dưới đây.

Bài viết liên quan:

Theo đó, với tính năng Live trên Facebook, bạn hoàn toàn có thể chia sẻ video trong thời gian thực để bạn bè có thể tương tác với bạn dễ dàng hơn. Trong quá trình chia sẻ, bạn cũng sẽ biết được số lượng người xem video, số người bình luận video ấy. Bạn có thể chia sẻ video trực tiếp với độ dài tối đa là 30 phút. Sau đó, khi kết thúc, video này cũng sẽ được lưu trên dòng thời gian của bạn tương tự như những video thông thường khác. Để thực hiện, bạn hãy làm như sau:

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn cũng chọn biểu tượng chia sẻ trạng thái như thông thường.
  • Bước 2: Bạn nhấn vào biểu tượng hình người trên màn hình.
  • Bước 3: Sau khi viết đôi lời mô tả, bạn hãy chọn Go Live để bắt đầu truyền hình trực tiếp. Khi muốn kết thúc video, bạn chỉ cần chọn  Finish là xong.

Mặc dù đây là một tính năng vô cùng thú vị nhưng hiện tại chỉ một số tài khoản nhất định được thử nghiệm tính năng này. Thế nên, nếu chưa được sử dụng, bạn có thể chờ đợi trong tương lai gần.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm