Hướng dẫn tải và cài đặt vMeyeSuper trên máy tính

vMeyeSuper là ứng dụng xem camera được công ty Meyetech phát triển trên nền tảng Android, iOS với Windows Phone và chưa hỗ trợ phiên bản chính thức cho Windows, tuy nhiên bạn vẫn có thể sử dụng phần mềm này trên máy tính của bạn nhờ vào sự hỗ trợ của phần mềm BlueStacks. Nếu máy tính của bạn chưa có phần mềm này thì hãy tham khảo bài viết tải về và cài đặt BlueStacks trên máy tính để phục vụ cho việc theo dõi camera của bạn nhé. Dưới đây Download.com.vn sẽ hướng dẫn bạn sử dụng phần mềm vMeyeSuper nhé. Tải vMeyeSuper cho iOS. Tải vMeyeSuper cho Android.

Hướng dẫn tải, cài đặt và sử dụng phần mềm vMeyeSuper trên máy tính

Bước 1: Sau khi tải phần mềm BlueStacks về các bạn gõ từ khóa tìm kiếm vMeyeSuper vào thanh tìm kiếm của BlueStacks, tiếp đó khi đã tìm thấy ứng dụng rồi các bạn bấm vào CÀI ĐẶT.
Hướng dẫn tải và cài đặt vMeyeSuper trên máy tính
Bước 2: Bấm Chấp nhận để chấp nhận quyền truy cập của ứng dụng.
Bước 3: Đợi một chút để quá trình tải về hoàn tất.
Bước 4: Sau khi hoàn tất tải về các bạn bấm vào Mở để bắt đầu mở ứng dụng.
Bước 5: Các bạn chọn Live Preview để thêm camera xem trực tiếp. Ở dưới là các công cụ khác như:
Device List: Danh sách Camera hiện có.
Device Settings: Cài đặt thiết bị camera.
Remote Playback: Xem lại camera ghi hình.
Saved Photos: Lưu lại ảnh.
Local Video: Chứa video quay lại.
Options: Tùy chọn ứng dụng.
аbout: Thông tin ứng dụng.
Bước 6: Bấm vào dấu cộng ở bất kỳ ô nào để thêm Camera.
Bước 7: Ở mục List các bạn bấm vào dấu cộng để thêm Camera.
Bước 8: Sau đó Device Detail sẽ hiện ra, bạn điền đầy đủ thông tin cần điền vào, thông tin này người nào cài đặt Camera sẽ cung cấp cho bạn, còn nếu bạn chưa cài đặt trên modem thì bạn chỉ có thể theo dõi qua mạng Lan. Các thông tin ở dưới bao gồm:
Name: Tên của thiết bị, tên này tùy bạn chọn, sau khi điền xong tên này sẽ hiện trong mục Device List.
Address: Địa chỉ tên miền, nếu bạn xem nội mạng thì thêm địa chỉ IP và bắt wifi tại đó, thường thì tên miền của bạn sẽ có kiểu như: tenmienbanchon.dyndns.tv, dyndns.info hoặc dyndns.org. Nếu bạn chưa có tên miền thì bạn có thể liên hệ với các công ty camera để mua.
TCP Port: Số cổng camera, phần mềm này mặc định có số cổng là 34567. Bạn có thể đổi cổng trên đầu ghi bằng cách đổi số cổng giống số trên đầu ghi, còn không thì giữ nguyên.
User Name: Tên đăng nhập, bạn có thể để luôn là admin.
Password: Mật khẩu, mặc định bạn có thể bỏ trống, hoặc có thể điền mật khẩu bạn muốn cài đặt vào.
Max chanel: Chọn số kênh camera nhà bạn. Bạn lắp bao nhiêu camera chọn ô bấy nhiêu, tối đa là 32 ô.
Cuối cùng bạn bấm OK để lưu lại và bắt đầu xem.
Bước 9: Sau đó các bạn quay ra chọn lại ô vừa nãy để xem camera của mình.
Trên đây là bài hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm vMeyeSuper trên máy tính, với phần mềm này bạn có thể theo dõi camera tại nhà, trường học, cơ quan... của bạn trên máy tính rồi. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho các bạn.
 Nguồn : http://tip.download.com.vn/huong-dan-tai-va-cai-dat-vmeyesuper-tren-may-tinh-12470 

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn cài đặt BlueStacks 4 và tải BlueStacks 5 chi tiết nhất

BlueStacks 4 cải thiện giao diện người dùng đơn giản hơn, đề xuất tìm kiếm, hỗ trợ cho nhiều phiên bản của cùng một trò chơi, nhiều ngôn ngữ hơn và các tính năng key-mapping mới.

Nguyên nhân phần mềm giả lập BlueStacks ngốn CPU và cách khắc phục

Hiện tượng BlueStacks ngốn CPU không phải hiếm gặp, với những người sử dụng phần mềm này trên laptop. Vậy đâu là nguyên nhân dẫn tới hiện tượng này và cách giải quyết ra sao?

Hướng dẫn Root Bluestacks dễ nhất và nhanh nhất

Sau khi root bạn có thể làm được những điều mà khi chưa root không thể thực hiện được như xóa app mặc định của hệ thống, mod, tùy biến giao diện, cài thêm được nhiều tiện ích... Ví dụ như bạn chơi game Clash of Clan trên BlueStacks, việc root sẽ

Hướng dẫn cài đặt BlueStacks trên PC

Vậy bạn hãy sử dụng phần mềm giả lập Android BlueStacks App Player hoàn toàn miễn phí, để thoải mái trải nghiệm các ứng dụng trên kho ứng dụng Google Play bất cứ khi nào bạn muốn.

Cách chơi Clash Of Kings trên máy tính với Bluestacks 3

Lại thêm một tựa game chiến thuật đang thu hút người chơi Việt Nam hiện nay, nhưng thay vì chơi trên chiếc điện thoại với màn hình chật hẹp thì tại sao không chơi Clash of Kings trên máy tính, laptop với Bluestacks 3 thông qua hướng dẫn sau đây.

Cách thiết lập cấu hình trên BlueStacks 3

BlueStacks 3 ra đời được cho là sự nâng cấp đáng giá từ BlueStacks 2 khi mà nó đã không đủ khả năng để chống chọi lại các kẻ thù như Nox hay Droid4x với rất nhiều nâng cấp, tải tiến.

Hướng dẫn sao chép ảnh, nhạc, dữ liệu từ BlueStacks vào PC nhanh nhất

Ngoài ra, với những công cụ trợ giúp như Root Explorer (mất phí sử dụng), hay ES File Explorer (miễn phí dành cho Android) người dùng có thể dễ dàng copy ảnh, nhạc, dữ liệu từ BlueStacks vào máy tính.

Hướng dẫn sao lưu và khôi phục dữ liệu BlueStacks

BlueStacks là một trong những giả lập Android tốt nhất hiện nay, không chỉ hỗ trợ người dùng máy tính sử dụng các phần mềm, ứng dụng của hệ điều hành Android mà với những phiên bản mới gần đây như BlueStacks 3 hoặc BlueStacks 4, giả lập này còn hỗ

THỦ THUẬT HAY

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

2 cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 nhanh nhất cho bạn

Nếu chứng nhận tiêm chủng vaccine Covid-19 bị sót, chưa cập nhật đầy đủ, thì có thể phản ánh lên nền tảng quản lý tiêm chủng bằng cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 này...

Ứng dụng có thể biến iPhone của bạn thành Magic Mouse

Thay vì mua Magic Mouse thì bạn hãy thử ứng dụng trong bài viết dưới đây để biến iPhone thành bàn di chuột cho MacBook. Nhà phát triển Hugo Lyspector đã tạo ra ứng dụng El Trackpad giúp chuyển đổi iPhone; iPad của bạn

Chia sẻ cách xem lịch học trực tuyến trên truyền hình nhanh chóng, tiện lợi cho học sinh

Đài truyền hình đã phát sóng những buổi học trên sóng truyền hình trong mùa dịch bệnh để giúp học sinh có kiến thức trong điều kiện không thể đến trường. Bài viết dưới đây cũng sẽ giúp bạn cách xem lịch học trực tuyến

Chăm sóc Laptop của bạn khi có hiện tượng chạy chậm

Làm thế nào để nó phục vụ tốt cho công việc của bạn trong khoảng thời gian càng dài càng tốt, chạy vừa nhanh vừa êm, mát? Sau đây là những lời khuyên từ các chuyên gia để có một chiếc Laptop chạy tốt nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ford Ranger 2019: Kiểu dáng tinh tế, hiện đại hơn, khoang cabin nhiều công nghệ

Ford Ranger 2019 là bằng chứng cho thấy xe bán tải cỡ trung hoàn toàn có thể tồn tại lâu dài trên thị trường và chiếm trọn tình cảm của một bộ phận lớn khách hàng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, mãi cho tới bản cập nhật

Đánh giá Acer Nitro 5: vỏ nhựa, hiệu năng khá, vận hành mát mẻ, giá từ 20 triệu

Acer Nitro 5 là một chiếc laptop giải trí thuộc phân khúc tầm trung với giá từ 20 triệu, sở hữu cấu hình khá tốt với màn hình 15,6' IPS.

Trên tay iPhone 12 Pro và đánh giá nhanh thiết kế

Những chiếc iPhone 12 mình trên tay trong đêm nay là iPhone 12 Pro và iPhone 12 với đủ màu sắc do ShopDunk mang về. Viền thép trên iPhone 12 Pro rất dễ bám vân tay, đặc biệt ở bản màu xám graphite nhưng cứng cáp và rất