Pin Samsung J5 Prime dùng được bao lâu?

Phân khúc smartphone tầm giá 5 triệu đồng đang rất sôi động, đặc biệt là sự xuất hiện của Samsung J5 Prime, phiên bản rút gọn của 'soái ca' Samsung J7 Prime. Hôm nay, chúng tôi sẽ đánh giá thời lượng pin sử dụng của thiết bị liệu có đáp ứng đủ nhu cầu của người dùng hay không?


1Điểm qua một số thông tin cấu hình



2Các thiết lập của máy trong bài đánh giá
  • Hệ điều hành Android 6.0.1 gốc, không root.
  • Độ sáng màn hình 50%.
  • Luôn bật kết nối Wifi, GPS, đồng bộ Google, gắn 1 sim.
  • Nhận thông báo facebook, messenger, zalo, push mail liên tục.
  • Không sử dụng chế độ tiết kiệm pin.
  • Loa ngoài luôn đặt ở mức 80%.
  • Các ứng dụng sử dụng trong bài đánh giá: Facebook, Messenger, Youtube, Gallery, Google Chrome, game Asphalt 8.
  • Thực hiện các tác vụ đến khi máy cạn pin thì ghi lại thời gian sử dụng.

3Thời gian sử dụng liên tục: 9 tiếng 41 phút


Samsung J5 Prime chỉ sử dụng màn hình độ phân giải HD, đây dĩ nhiên là một yếu điểm trong trải nghiệm hình ảnh của người dùng tuy nhiên nó vẫn mang lại một số lợi thế nhất định, ở đây chính là thời lượng pin. Khi xem phim ngoại tuyến hay trên Youtube, 1 tiếng sử dụng chỉ mất khoảng 7% đến 8% pin tương đương với việc bạn có thể xem phim liên tục gần nửa ngày.

Tổng hợp các tác vụ thường dùng, Samsung J5 Prime có thể sử dụng liên tục trong 9 tiếng 41 phút. Tất nhiên, đây chỉ là kết quả với quy trình thử nghiệm liên tục, trong điều kiện sử dụng thực tế, thiết bị có khả năng duy trì sử dụng trọn một ngày hoặc hơn nữa tùy nhu cầu sử dụng. 

Samsung J5 Prime trang bị vi xử lý Exynos 7570 mới thiết kế trên quy trình 14 nm và chỉ có 4 nhân nên cũng phần nào góp phần tiết kiệm pin hiệu quả. Bù lại, hiệu năng thiết bị chắc chắn chỉ dừng lại mức đủ dùng.

4Sạc đầy pin trong 2 tiếng 29 phút

Phiên bản rút gọn của Samsung J7 Prime cũng không được trang bị công nghệ sạc nhanh và dòng cấp cũng thấp hơn 1 A so với 2 A như người đàn anh, nên tốc độ sạc cũng kém hơn đáng kể. Theo đó, khi sạc Samsung J5 Prime từ khi cạn pin đến đầy 100% là khoảng 2 tiếng 29 phút dù dung lượng pin chỉ 2400 mAh. Tuy nhiên khi so sánh với thời gian sử dụng sau mỗi lần sạc thì con số này cũng khá tốt so với các smartphone trên thị trường hiện nay.



Siêu thị chúng tôi

Nguồn: Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN

Cùng đánh giá OPPO A39 (Neo 9s) sẽ dùng được bao lâu ?

Quay phim luôn là một trong những hoạt động tốn pin nhiều nhất trên điện thoại. Thử nghiệm quay phim độ phân giải Full HD trên OPPO A39 (Neo 9s), tốn 16% pin cho 30 phút quay phim.

Pin Samsung A5 2017 dùng được bao lâu?

Trong điều kiện thử nghiệm của bài viết, Galaxy A5 2017 có thể trụ được hơn 10 giờ 30 phút sử dụng pin và thời gian sạc rất nhanh chỉ mất 1 giờ 36 phút. Cùng xem chi tiết thời lượng sử dụng pin của chiếc smartphone này qua các tác vụ nhé.

Biến phím home cứng trên Samsung J5 Prime thành phím cảm ứng

Samsung J5 Prime là thiết bị có giá tốt nhất của Samsung hiện nay được trang bị công nghệ cảm biến vây tay 1 chạm. Chính vì đặc điểm này mà bạn có thể biến phím home cứng của máy thanh phím home cảm ứng, chỉ cần chạm nhẹ để thao tác thay vì nhấn.

3 tính năng tiết kiệm pin chỉ có trên Samsung J5 Prime, J7 Prime

S Power Planning là bộ 3 tính năng tiết kiệm pin đặc biệt dành riêng cho dòng sản phẩm Galaxy J5 Prime và J7 Prime của Samsung. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách sử dụng và hiệu quả của tính năng này nhé.

So sánh Galaxy A5 2017, S7 và J7 Prime: Sự khác biệt phân khúc (P1)

Bạn đã từng thắc mắc về sự khác nhau giữ 3 phân khúc smartphone họ nhà Samsung? Cùng chúng tôi đến với bài so sánh Samsung S7, J7 Prime và chiếc A5 2017 vừa ra mắt gần đây nhé để xem chênh lệch giá tiền đến từ đâu nhé.

Trải nghiệm Facebook và Messenger phiên bản nền đen

Hiện tại, Facebook và Messenger là hai ứng dụng được người dùng sử dụng thường xuyên, trước khi đi ngủ. Việc làm này sẽ khiến nhiều người dùng cảm thấy khó chịu khi nhìn vào nền trắng trong một thời gian này. Tuy nhiên mới đây, thành viên Near_07

Cách đổi ngôn ngữ trên Facebook Messenger dành cho người dùng Android và iOS

Nếu bạn muốn thay đổi ngôn ngữ trên Messenger, dưới đây là hướng dẫn nhanh để lựa chọn thay đổi các ngôn ngữ trên Messenger dành cho người dùng Android và iPhone.

7 mẹo đơn giản để trở thành chuyên gia tìm kiếm trên Google

Bạn thắc mắc tại sao có những nội dung người khác tìm kiếm rất dễ dàng, nhanh chóng trên Google còn mình thì rất khó khăn? Hãy lướt qua 7 mẹo tìm kiếm sau đây của chúng tôi để tìm hiểu thêm về công cụ tìm kiếm tuyệt với nhất thế giới này nhé.

THỦ THUẬT HAY

Làm giả lỗi máy tính để troll bạn bè

Làm giả lỗi máy tính, làm hỏng máy tính giả vờ, làm giả virus sẽ khiến bạn bè của bạn được một phen hoảng hốt, nhờ công cụ miễn phí và rất dễ sử dụng mà Quantrimang.com giới thiệu dưới đây.

Sideload các ứng dụng trên Android

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng bên ngoài Google Play trên Android.

Cách đặt mã khóa ứng dụng Telegram trên điện thoại cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách đặt mã khóa ứng dụng Telegram trên điện thoại để tăng tính bảo mật cho những cuộc hội thoại của bạn và tránh cho kẻ gian xâm nhập. Click xem ngay nhé!

Cách kích hoạt chế độ chụp ảnh Portrait Lightning trên iPhone 7 Plus

Chế độ chụp ảnh chân dung (Portrait Lightning) hiện nay chỉ hỗ trợ iPhone X và iPhone 8 Plus - Tuy nhiên với ứng dụng mới, chỉ cần sử dụng iPhone 5s, chạy iOS 11 trở lên cũng làm được. Ngoài ra hoàn toàn không cần

Làm thế nào để khôi phục dữ liệu trên iPhone?

Nếu chẳng may iPhone, iPad của bạn bị mất hết dữ liệu, thậm chí không thể khởi động được thì phải làm sao đây? Chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn các cách khôi phục lại dữ liệu cho chúng từ đơn giản cho đến phức tạp thông

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bạn có dám bỏ 11 tỷ đồng để tậu Rolls-Royce Ghost 2011 không?

Ai có thể cầm lái một chiếc Rolls-Royce khi mới 25 tuổi? Đó là những rapper nổi tiếng hoặc những thiếu gia 'sinh ra đã ngậm thìa vàng'. Tôi chẳng là ai trong số họ, chẳng phải là 'giới 1%'. Tôi chỉ là một người làm

Trên tay OPPO A93s: Smartphone tầm trung sở hữu màn hình 90Hz, chip Dimensity 700, pin khủng 5000 mAh

Mới đây, OPPO đã tung ra một mẫu điện thoại tầm trung hoàn toàn mới tại thị trường Trung Quốc có tên là OPPO A93s. Sản phẩm có thiết kế khác biệt so với OPPO A93 hiện đang bán tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, các

Đánh giá tổng quan Infinix Hot S: Thêm một sự lựa chọn trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S, nổi bật với thiết kế kim loại đẹp mắt, thời lượng sử dụng pin ấn tượng và camera tốt trong tầm giá khoảng 3 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.