Trên tay Lumia 435 viền siêu mỏng, bản thử nghiệm của Microsoft

Trên tay Lumia 435 viền siêu mỏng, bản thử nghiệm của Microsoft
Zac Bowden, một nhân vật may mắn có quan hệ rất mật thiết với Microsoft, vừa tiết lộ những hình ảnh hiếm hoi về chiếc smartphone viền siêu mỏng đầu tiên của hãng. Tên của thiết bị này là Lumia 435 phiên bản thử nghiệm. Mời bạn cùng xem có gì đặc biệt không nhé.
Viền màn hình trên Lumia 435 rất mỏng so vói các smartphone thời điểm năm 2014

Vào năm 2014, Microsoft đón đầu xu thế viền siêu mỏng với phiên bản thử nghiệm Lumia 435, tuy nhiên khi ra mắt thực tế thì đó không phải là 1 chiếc smartphone như mong đợi? Tại sao vậy?

Cụm camera trước đựa di chuyển xuống mép dưới để nhường chổ cho màn hình

Microsoft Lumia 435 là thiết bị giá rẻ, có ngoại hình khá bình thường và tất nhiên là không gây được chú ý từ người dùng. Tuy nhiên, rất ít người biết phiên bản thử nghiệm trước của sản phẩm này là một thiết bị với viền màn hình siêu mỏng.

Ngoại hình khá mạnh mẽ và bắt mắt.

Microsoft đã từng bắt tay thiết kế Lumia 435 với tên mã 'Vela' thành một chiếc smartphone với màn hình chiếm trọn mặt trước, mức giá mà hãng đưa ra là 200 USD sẽ gây chấn động và đem lại chú ý lớn từ người dùng.

Và đây là chiếc Lumia 435 thực tế được bán ra, khac rất nhiều so với nguyên mẫu không viền trước đó

Tuy nhiên, số mệnh không ủng hộ sản phẩm này khi Vela đã bị huỷ bỏ vào cuối năm 2014 và thay thế bằng một bản sao nhàm chán từ Lumia 532 như bạn thấy.

Nguồn: windowscentral


Biên tập bởi Nguyễn Nhật

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh phác thảo smartphone Samsung viền siêu mỏng cùng nút Home 'tái xuất': Galaxy Note 8 hay Galaxy C10?

Samsung Galaxy Note 8 là một trong những smartphone được mong chờ nhất nhì năm 2017, và bản phác thảo thiết kế của nó mới đây đã bị rò rỉ trên mạng.

Lộ ảnh phác thảo smartphone Samsung viền siêu mỏng cùng nút Home 'tái xuất': Galaxy Note 8 hay Galaxy C10?

Samsung Galaxy Note 8 là một trong những smartphone được mong chờ nhất nhì năm 2017, và bản phác thảo thiết kế của nó mới đây đã bị rò rỉ trên mạng.

Lộ hình ảnh Render OnePlus 5T với viền màn hình siêu mỏng

OnePlus đang lên kế hoạch phát triển thiết bị mới là OnePlus 5T với thiết kế viền màn hình siêu mỏng. Một hình ảnh Render của...

OPPO, Xiaomi...tập trung vào smartphone viền mỏng, camera trượt

ại IFA 2018, Honor đã công bố Magic 2 - thiết bị kế nhiệm Magic 2016 với với phần viền cực mỏng hãng gọi là công nghệ màn hình...

iPhone SE 3 tiếp tục lộ diện với khung viền vát phẳng, màn hình nốt ruồi

iPhone SE 3 tiếp tục lộ diện với nhiều chi tiết đáng mong đợi, điện thoại sử dụng khung viền vát phẳng với màn hình nốt ruồi mới mẻ.

Galaxy S22 xuất hiện hình ảnh render mới với viền bezel cực mỏng

Hình ảnh render Galaxy S22 mới đây vừa được xuất hiện cho thấy điện thoại mới của Samsung sở hữu viên bezel siêu mỏng cực kỳ hút mắt.

Mặt kính bảo vệ Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus lộ diện với màn hình không viền

Mặt kính bảo vệ của Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus vừa xuất hiện cho thấy màn hình của bộ đôi này sẽ có thiết kế gần như không viền.

Thêm bằng chứng cho thấy Galaxy S22 sẽ không có nhiều thay đổi về thiết kế

Hình ảnh khuôn nhôm lộ diện một lần nữa xác nhận thiết kế Galaxy S22 sẽ không có nhiều thay đổi so với các model tiền nhiệm Galaxy S21.

THỦ THUẬT HAY

Tìm kiếm email với file đính kèm nhanh chóng trong Gmail

Bạn có thể tìm kiếm và quản lý tập tin đính kèm email trong Gmail một cách dễ dàng với một số mẹo mà Download.com.vn cung cấp sau đây.

Tổng hợp mã GTA, lệnh GTA, mã cheat GTA trong GTA San Andreas

Ra mắt lần đầu vào khoảng tháng 10/2004, với bối cảnh chính là tiểu bang San Andreas những năm 1990, ngay sau khi ra mắt, GTA San Andreas đã nhanh chóng đón nhận được những phản hồi và đánh giá rất tích cực từ phía

Săn vé máy bay giá rẻ trong nước và quốc tế với Google Flight

Google để tìm kiếm thông tin, tìm tin tức, tìm hình ảnh, tìm video thì thường quá rồi, giờ bạn còn có thể dùng Google để tìm thông tin vé máy bay và thậm chí đặt vé luôn cũng được nữa.

Hướng dẫn đăng xuất tài khoản Messenger trên iPhone với 2 cách đơn giản

Chắc hẳn sẽ rất phiền phức khi chúng ta chỉ mượn chiếc iPhone của bạn bè để đăng nhập Messenger nhưng lại không thể thoát tài khoản ra được, vì ứng dụng Messenger không có nút Log Out.

Hướng dẫn phân vùng ổ cứng sử dụng MiniTool Partition Winzard

Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng phần mềm bản quyền MiniTool Partition Winzard để quản lý, và chia ổ cứng... Đây là một phần mềm không thể thiếu trong các công cụ cứu hộ máy tính, bởi vì sự an toàn và tiện ích

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Redmi Note 5: Thiết kế đẹp, cấu hình tốt tầm giá 4.7 triệu đồng

Redmi Note 5 có thiết kế màn hình Full View theo tỉ lệ 18:9, không theo xu hướng “tai thỏ” nên chỉ có 2 cạnh viền bezel trái và phải đều rất mỏng. Trong khi đó, máy có cạnh viền bezel phía trên và dưới đạt mức khá

Trên tay Samsung Gear Iconic 2: pin lâu hơn, sạc nhanh, bỏ cảm biến HR

Samsung Gear IconX 2018 có nhiều thay đổi bên trong so với thế hệ trước. Quan trọng nhất là thời lượng pin từ dùng được khoảng hơn 1 giờ ở thế hệ trước đã tăng lên khoảng 4 giờ nói chuyện, 5 giờ nghe nhạc... ở thế hệ

Bạn có dám bỏ 11 tỷ đồng để tậu Rolls-Royce Ghost 2011 không?

Ai có thể cầm lái một chiếc Rolls-Royce khi mới 25 tuổi? Đó là những rapper nổi tiếng hoặc những thiếu gia 'sinh ra đã ngậm thìa vàng'. Tôi chẳng là ai trong số họ, chẳng phải là 'giới 1%'. Tôi chỉ là một người làm