Samsung Galaxy Watch 4 và Galaxy Buds 2 phiên bản Wooyoungmi chính thức ra mắt

Hôm nay, Samsung đã công bố một phiên bản tùy chỉnh mới cho mẫu đồng hồ thông minh và tai nghe được yêu thích nhất của hãng. Samsung Galaxy Watch 4 Wooyoungmi Edition là sự hợp tác giữa Samsung và thương hiệu thiết kế 'WOOYOUNGMI PARIS'. Đây là một thương hiệu xa xỉ mới đang được ưa chuộng tại Hàn Quốc.




Samsung Galaxy Watch 4 và Galaxy Buds 2 phiên bản Wooyoungmi chính thức ra mắt


Samsung Galaxy Watch 4 Wooyoungmi Edition



Có hai sản phẩm trong đợt hợp tác này bao gồm Samsung Galaxy Watch 4 Wooyoungmi Edition và Galaxy Buds 2 Wooyoungmi Edition.



Đồng hồ tạo điểm nhấn với khung màu đen, dây đeo chuyên dụng, bộ sạc không dây và một mặt đồng hồ được thiết kế độc đáo. Ngoài ra, phiên bản đặc biệt sẽ sử dụng dây đeo làm từ chất liệu da cao cấp hoặc thép không rỉ.






Để làm tăng thêm độ sang trọng của mẫu đồng hồ này, Samsung đã cho in logo của “WOOYOUNGMI PARIS” lên phần dây đeo và trang bị cho nó phần khóa hình chữ nhật đặc trưng của thương hiệu xa xỉ phẩm này.



Samsung Galaxy Buds 2 Phiên Bản Wooyoungmi



Đối với Galaxy Buds 2 Wooyoungmi Edition, 1 hộp sản phẩm sẽ bao bao gồm tai nghe Galaxy Buds 2 màu than chì đựng trong một case độc quyền. Phần case sạc này được thiết kế một cách sang trọng và tinh tế bằng việc sử dụng vật liệu mạ cho một chiếc vỏ hình vuông phản ánh bản sắc thương hiệu 'Wooyoungmi Paris'.






Galaxy Watch 4 Wooyoungmi Edition 44mm có giá 399.000 won (337 USD). Đồng thời, biến thể 40mm có giá 369.000 won (312 USD). Ngoài ra, Galaxy Buds 2 Wooyoungmi Edition có giá 199.000 won (168 USD).



Làm thế nào để có thể mua được?



“Phiên bản Wooyoungmi” sẽ được bán độc quyền trên nền tảng thời trang Musinsa bắt đầu từ ngày mai. Vì vậy, nếu bạn quan tâm đến những sản phẩm này, nền tảng này là nơi tốt nhất để tìm thêm thông tin.



Ngoài ra, Samsung Electronics đã chuẩn bị chương trình ‘Trade-in' lần đầu tiên cho đồng hồ thông minh. Đây là chương trình dành cho những khách hàng đã sử dụng Galaxy Watch, Galaxy Watch Active, Galaxy Watch Active 2 và Galaxy Watch 3. Nếu người tiêu dùng có nhu cầu chuyển sang sử dụng Galaxy Watch 4, họ sẽ nhận được sự trợ giá từ phía Samsung






Cuối cùng, về chiếc đồng hồ mới này, quan chức của Samsung Electronics cho biết: “Chúng tôi kỳ vọng rằng 'Wooyoungmi Edition' sẽ trở thành một vật phẩm thể hiện cá tính và giá trị của một người đối với thế hệ MZ sau các phiên bản hợp tác như Thom Browne, Maison Kitsune, và PXG. Ngoài ra, chúng tôi hy vọng rằng Galaxy Watch 4 với sức hút thời thượng của nó, có thể đến tay nhiều người dùng hơn thông qua chương trình Trade-in.



Trước đây vài ngày, công ty Hàn Quốc đã ra mắt đồng hồ Galaxy 4 phiên bản Goft tại thị trường địa phương. Đây là phiên bản đồng hồ thứ 2 của hãng nhắm đến những người chơi gôn chuyên nghiệp và những người đam mê chơi gôn. Trước đó Samsung cũng đã từng tung ra một phiên bản Golf trong dòng sản phẩm đồng hồ thông minh của mình



XTmobile.vn (theo gizchina.com)

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Watch 4 và Galaxy Buds 2 phiên bản Wooyoungmi Edition ra mắt

Gần đây, Samsung đã hợp tác với thương hiệu thời trang nổi tiếng Wooyoungmi Paris và cho ra mắt các phiên bản giới hạn mới của Galaxy Watch 4 và Galaxy Buds 2. Cá phiên bản của Wooyoungmi này sẽ có thiết kế độc quyền và số lượng rất giới hạn.

Galaxy Watch 4 và Galaxy Buds 2 phiên bản Maison Kitsuné ra mắt

Tại sự kiện Galaxy Unpacked 2, Samsung đã công bố sự hợp tác mới với một thương hiệu thời trang và ra mắt hai phiên bản giới hạn: Galaxy Watch 4 Maison Kitsuné Edition và Galaxy Buds 2 Maison Kitsuné Edition.

Samsung ra mắt Galaxy Buds Pro Adidas Originals

Samsung và Adidas đang hợp tác để tạo ra một phiên bản đặc biệt của Galaxy Buds Pro lấy cảm hứng từ đôi giày Stan Smith huyền thoại. Buds Pro được đựng trong hộp màu trắng và xanh lá cây, nơi chứa Buds Pro phiên bản giới hạn trong hộp đựng hình nón

Chưa ra mắt, Tai nghe Galaxy Buds Pro bị rao bán trên Facebook

Chưa ra mắt, Tai nghe Galaxy Buds Pro bị rao bán trên Facebook Mẫu tai nghe được cho là Galaxy Buds Pro của Samsung chưa ra mắt đã xuất hiện trên trang bán hàng Marketplace của Facebook với giá 180 USD. Dự kiến đến ngày 14/1/2021 mới ra mắt, song

Các ứng dụng Galaxy Buds của Samsung hiện đang bị lỗi, liên tục đưa ra thông báo làm phiền tới người dùng.

Cả ứng dụng Galaxy Buds Manager và Galaxy Buds Pro Manager đều liên tục gặp sự cố trong thời gian gần đây, khiến người dùng khó chịu và phàn nàn rất nhiều.

Galaxy Watch 4 PXG Golf ra mắt: Bản giới hạn, sang trọng, giá thì...

Samsung đã công bố một phiên bản đặc biệt nữa cho người yêu thích golf chính là Galaxy Watch 4 PXG Golf Edition. Đây là sản phẩm kết hợp giữa Samsung và thương hiệu chơi gôn cao cấp PXG. Chiếc smartwatch sẽ lên kệ tại Hàn Quốc bắt đầu từ 11/11/2021

Samsung ra mắt phiên bản Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition, phiên bản 256GB có giá 1099 USD

Trong sự kiện Galaxy Unpacked Part 2 diễn ra vào ngày 20/10, Samsung đã cho ra mắt một phiên bản mới của Galaxy Z Flip3 được gọi là Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition Bespoke Edition.

Samsung ra mắt Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition, phiên bản 256GB có giá 1099 USD

Trong sự kiện Galaxy Unpacked Part 2 diễn ra vào ngày 20/10, Samsung đã cho ra mắt một phiên bản mới của Galaxy Z Flip3 được gọi là Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition Bespoke Edition.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng tài khoản Speedtest giúp kiểm tra, đo tốc độ mạng

Speedtest là một website cho phép người dùng tạo một tài khoản cá nhân trên đó và lưu lại kết quả để đánh giá tốc độ mạng nhà cung cấp dịch vụ của mình qua những thông số khi đo tốc độ mạng.

16 công cụ miễn phí và phổ biến nhất để tạo ổ đĩa ảo

Ý tưởng của việc tạo ra một file chứa bản sao chính xác của bất kỳ đĩa CD-ROM nào và có thể lưu trữ được ở bất cứ đâu trên hệ thống của bạn là một phát minh tuyệt vời. Điều này giúp người dùng thu thập hoặc sao lưu các

Hóa đơn điện tử là gì? Cách tra hóa đơn điện tử

Trong thời đại công nghệ 4.0, việc sử dụng hóa đơn điện tử thay thế cho hóa đơn giấy là giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ thêm về hóa đơn điện tử là gì và cách tra

Bạn cần biết gì để tạo file phục hồi cho Windows 8?

Ở chế độ mặc định, chức năng Refresh và Reset Windows 8 sẽ đưa Windows trở về trạng thái khởi tạo. Tuy nhiên, bạn có thể tạo ra một file phục hồi để lưu lại những chương trình và các thiết lập hệ thống tại một thời điểm

Khắc phục lỗi "Topanga" cho những ai đã dùng bản Electra RC 1.3 leak

Do vẫn còn khá nhiều bạn phản hồi với mình về việc sửa lỗi 'Error: topanga' theo hướng dẫn ở bài viết trước không thành công, nguyên nhân chủ yếu là do sử dụng phiên bản Electra RC 1.3 leak trước đó. Chính vì vậy, sau

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh thiết kế Xiaomi Max 6,44 inches, liệu có đút vừa túi quần?

Với giá bán ở mức 5,1 triệu đồng, phablet cỡ lớn của Xiaomi mới ra mắt đang được giới truyền thông và người dùng săn đón. Vậy thực hư chiếc phablet Xiaomi Max 6,44 inch này ra sao?

Top 5 laptop gaming dưới 20 triệu đồng cho game thủ tầm trung

Việc sở hữu một chiếc laptop gaming tốt đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, tuy nhiên giá cả của nó có thể khiến nhiều người khó tiếp cận. May mắn thay, trên thị trường hiện nay đã xuất hiện một số lựa chọn tốt cho

Trên tay iMac Pro 2017: Quái vật xử lý trong vẻ đẹp hoàn hảo

Apple đã công bố iMac Pro vào tháng 6 và bán ra chỉ cách đây vài ngày. Nó có giá khởi điểm từ 5000 USD và tăng dần theo mức cấu hình mà người dùng chọn lựa.