Samsung Galaxy Buds gần như là tai nghe không dây tốt nhất hiện nay, đặc biệt là khi bạn có điện thoại Galaxy đi cùng. Galaxy Buds có phần cứng thực sự tốt, tuy nhiên phần lớn trải nghiệm của người dùng thường liên quan tới phần mềm cài đặt trên điện thoại. Thật không may, cả ứng dụng Galaxy Buds Manager và Galaxy Buds Pro Manager đều liên tục gặp sự cố trong thời gian gần đây, khiến người dùng khó chịu và phàn nàn rất nhiều.
Theo nhiều lời phàn nàn trên các diễn đàn chính thức của Samsung và Reddit, cả ứng dụng Galaxy Buds Manager và Galaxy Buds Pro Manager đều liên tục gặp sự cố, làm phiền người dùng bằng cách thường xuyên đưa ra thông báo 'tiếp tục dừng' hoặc 'không phản hồi', ngay cả khi Buds không được sử dụng. Các sự cố này được báo cáo chủ yếu từ các điện thoại Samsung Galaxy S22, Galaxy Note20 và Galaxy S20 Ultra. 9to5Google báo cáo rằng các ứng dụng quản lý Galaxy Buds 2 và Galaxy Buds Live cũng đang gặp sự cố tương tự.
Trong thời gian chờ đợi Samsung khắc phục sự cố, bạn có thể thử cài đặt lại ứng dụng bị ảnh hưởng như một giải pháp tình thế. Trước khi làm như vậy, hãy kiểm tra xem quyền 'Thiết bị lân cận' cho ứng dụng Galaxy Wearables có được cấp hay không. Sau đó, hãy chọn phiên bản Galaxy Buds 4.1.22051251 để cài đặt. Một số người làm theo cách này và đã khắc phục được sự cố.