CellphoneS mở bán gần 1.500 đơn cọc Galaxy Z Fold 3, Z Flip 3

Tính đến cuối ngày 16/9, hệ thống CellphoneS ghi nhận số lượng kỉ lục với gần 2.000 khách hàng quan tâm đặt mua, trong đó có gần 1.500 khách đặt cọc tiền trước cho bộ đôi màn hình gập nhà Samsung. Hệ thống ghi nhận mức quan tâm lớn của người dùng, khi chỉ mới vài ngày mở chương trình preorder đã có hơn 300 khách đặt ngay.

Theo thị hiếu người dùng tại thị trường Việt Nam, phần lớn đều chọn các sản phẩm cao cấp nhất, nên thiết bị có giá lên đến 45 triệu Galaxy Z Fold 3 là phiên bản được nhiều khách hàng chọn lựa tại hệ thống, chiếm đến 63% tổng số lượng đặt cọc.


Năm nay màu Xanh Phantom được người dùng lựa chọn khá nhiều trên Galaxy Z Fold 3, chiếm khoảng 50% tổng lượng máy đặt cọc. Trong khi đó Galaxy Z Flip 3 đa dạng hơn trong lựa chọn đồng đều màu sắc Tím, Kem và Xanh.

Giữa tình hình giãn cách xã hội vẫn còn, hạn chế ra ngoài, tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, CellphoneS thực hiện giao hàng tận nhà cho khách hàng trong ngày đầu tiên 17/9 của đợt mở bán này và giao hàng nhanh ngay trong những ngày tiếp theo. Ở các tỉnh thành khác như Hải Dương, Bình Dương, Hải Phòng và 1 số quận huyện được mở cửa, nhiều Quý khách hàng đã tới các cửa hàng để nhận hàng ngay trong hôm nay.

Là một trong những chuỗi bán lẻ lớn và đối tác quan trọng của Samsung Việt Nam, CellphoneS luôn đảm bảo số lượng hàng đủ cho Quý khách hàng và thời gian có hàng luôn nhanh chóng. Dự kiến trong 2 ngày mở bán đầu tiên sẽ có 700 - 800 khách hàng nhận được sản phẩm.

CellphoneS mở bán gần 1.500 đơn cọc Galaxy Z Fold 3, Z Flip 3

Youtuber Fabo Nguyễn, chọn mua Z Fold 3 tại CellphoneS


So với thế hệ tiền nhiệm năm ngoái, tổng số lượng đơn đặt cọc Galaxy Z Fold 3 tăng trưởng gấp 12 lần, trong cùng thời gian diễn ra chương trình đặt trước (preorder).


Lý giải cho mức độ thành công vượt mong đợi về bộ đôi smartphone màn hình gập cao cấp này, đại diện CellphoneS cho biết 'Sự thành công của Galaxy Z Fold 3 và Z Flip 3 đến từ những tính năng và giá trị thực tiễn mà sản phẩm mang lại cho người dùng. Cả hai thiết bị có tiêu chuẩn kháng nước IPX8 hữu ích, mặt lưng kính Gorilla Victus chống vỡ, khung viền chất liệu Armor Aluniym bền bỉ và màn hình gập phủ lớp bảo vệ PET an tâm hơn. Bộ đôi Z series có phần mềm tinh chỉnh cho chế độ gập, làm được nhiều việc cùng lúc trên màn hình hơn. Chưa kể Z Fold 3 hỗ trợ cả bút S-pen để ghi chú nhanh'./.

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Z Fold 3 là smartphone đầu tiên của Samsung được trang bị camera ẩn dưới màn hình

Không phải Galaxy S21 hay Galaxy Note21, mà Galaxy Z Fold 3 sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung có camera ẩn bên dưới màn hình.

Samsung cập nhật những tính năng mới của Galaxy S23 xuống các dòng máy giá rẻ hơn

Samsung đã thường xuyên cung cấp các tính năng mới của flagship cho các dòng điện thoại cũ hơn thông qua các bản cập nhật phần mềm. Theo trang tin Android Authority, các cải tiến về camera trên Galaxy S23 sẽ được cập nhật trên các thiết bị Galaxy

Hơn 50% người Việt mua điện thoại đắt tiền bằng hình thức trả góp

Tại Thế Giới Di Động, chuỗi đang chiếm khoảng 40% thị phần di động tại Việt Nam, lượng người mua trả góp chiếm 48% đối với các máy trên 10 triệu đồng.

VNPT VinaPhone sẽ phối hợp Samsung để tích hợp sóng 5G

Cho đến thời điểm hiện tại, mạng VinaPhone 5G đã có thể sử dụng được trên điện thoại Samsung (dòng Samsung Galaxy S21 và Samsung Galaxy Fold 2), Oppo Find X2, Nokia 8.3, Xiaomi MI 10T Pro 5G, Xiaomi MI 10T Lite 5G, Huawei P40 Pro, ROG Phone 3, Oppo

Samsung tạm dừng các đơn đặt hàng do lo ngại về tình trạng dư cung và lạm phát toàn cầu

Có vẻ như Samsung Electronics đang đánh giá lại thị trường cung và cầu trong bối cảnh lạm phát gia tăng trên toàn thế giới.

Samsung đang cho khách hàng đặt chỗ mua trước mẫu Note 9

Và bởi vì đây mới là bước “đặt chỗ” để mua máy, không phải là đơn đặt mua hàng trước, nên bạn không phải trả tiền ngay bây giờ. Bằng cách đặt chỗ trước mua Note 9 thông qua ứng dụng này, bạn có thể sẽ đảm bảo việc phân phối điện thoại mới của bạn

Samsung tung ra chương trình ưu đãi nâng cấp đối với Galaxy S9|S9+

Samsung hôm nay đã tung ra chương trình ưu đãi nâng cấp đối với Galaxy S9|S9+, chương trình này sẽ mang đến nhiều lợi ích lâu dài cho khách hàng mua máy.

Samsung triển khai lại chương trình cập nhật hệ điều hành Android 8.0 Oreo cho Galaxy S8/S8+

Bản cập nhật mới này sẽ có tên mã lần lượt là G950FXXU1CRB7 và G955XXU1CRB7 cho Galaxy S8 và Galaxy S8+. Ngoài ra, một bản update có dung lượng khoảng 530MB sẽ được gửi đến những khách hàng đã từng 'trót dại' cập nhật phiên bản Oreo lần trước.

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật chạy photoshop nhanh hơn không cần nâng cấp máy tính

Có thể bạn đang chờ khi vi xử lí Ryzen 5000 có hàng, hoặc cũng có thể bạn đang chờ các CPU Intel thế hệ 11 ra mắt mới nâng cấp máy tính. Nhưng cho đến khi bạn sắm được phần cứng mới, vẫn còn một số cách thông minh để

Cách báo cáo website lừa đảo bằng app Visafe để chặn các trang đó lại

Trên Internet tồn tại rất nhiều trang web lừa đảo mà nhiều người không hề hay biết. Sau đây là cách báo cáo web lừa đảo bằng ứng dụng Visafe để bảo vệ bạn và mọi người nhé...

Cách định dạng ô có điều kiện trong Google Sheets

Trên Google Sheets có tính năng Conditional Formatting định dạng ô có điều kiện. Với tính năng này bạn có thể nhập dữ liệu với các giá trị khác nhau.

Thủ thuật đơn giản giúp bạn ẩn nút Power trên Windows 10

Không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ, nút Power ở ngoài màn hình đăng nhập của Windows 10 đôi khi khiến bạn dở khóc dở cười khi bị ai đó tắt máy trong lúc dở việc.

Biến phím home cứng trên Samsung A5, A7 2017 thành phím cảm ứng

Bạn muốn phím home trên chiếc Galaxy A5, A7 2017 có chức năng cảm ứng, chỉ cần chạm thay vì nhấn. Tham khảo ngay thủ thuật thú vị sau của chúng tôi nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell XPS 13 Developer Edition: Core i7, Ram 16 GB đầy sức mạnh

Dell đã thực hiện một số tinh chỉnh ví dụ như: Webcam nay có hỗ trợ Windows Hello, một phiên bản màu trắng tuyết, tốc độ RAM được nâng từ 3.733 MHz lên 4.267 MHz, phần touchpad cho cảm giác nhấn êm hơn và tốc độ đọc

Đánh giá thời lượng pin thực tế của Galaxy S7

Đánh giá chính xác nhất thời lượng pin thực tế của Galaxy S7/S7 edge thông qua các tác vụ như: duyệt web qua Wi-Fi, chạy video và để thiết bị trong chế độ chờ.

So sánh camera AI của Bphone 2017, iPhone 6 Plus và Galaxy A7 2017

Theo lời CEO Nguyễn Tử Quảng tại lễ ra mắt Bphone thế hệ mới, đây là công nghệ lần đầu tiên trên thế giới được áp dụng trên smartphone, cho phép trong cả những điều kiện rung tay vẫn có thể chụp ra những bức ảnh sắc