Samsung tung ra chương trình ưu đãi nâng cấp đối với Galaxy S9|S9+

Samsung hôm nay đã tung ra chương trình ưu đãi nâng cấp đối với Galaxy S9|S9+, chương trình này sẽ mang đến nhiều lợi ích lâu dài cho khách hàng mua máy. Cụ thể mời bạn tham khảo nội dung bên dưới.

Từ ngày 01/06/2018 đến 31/08/2018, khi mua GLX S9|S9+ và đăng kí tham gia chương trình Samsung Galaxy Upgrade (99.000đ) sẽ được nhận ưu đãi:

Gói Bảo hiểm tai nạn bất ngờ, hỗ trợ 50% cho mỗi lần sửa chữa thay thế. Trị giá gói bảo hiểm tương đương 19tr9/ 23tr49/ 24tr49 tùy thuộc vào loại máy

Tháng 13 - 14 - 15 sau khi mua máy, có thể quay lại cưa hàng cũ để bán lại máy vói giá 50% - 45.8% - 41.7% so với giá mua ban đầu để upgade lên Galaxy cao cấp tiếp theo

Như vậy, với chương trình Samsung Galaxy Upgrade, người dùng mua Galaxy S9/S9+ có thể an tâm sử dụng hơn và giảm bớt chi phí khi có sự cố rơi vỡ cần phải thay thế tốn kém, đồng thời khi muốn nâng cấp máy mới sau một năm sử dụng cũng không lo bị rớt giá quá nhiều.

TIN LIÊN QUAN

Samsung ra mắt chương trình đổi smartphone lấy Galaxy S9/S9+

Bộ đôi Galaxy S9/S9+ vừa ra mắt và ngay bây giờ Samsung đã tung ra chương trình tiết kiệm cho người dùng sử dụng các smartphone khác muốn nâng cấp lên bộ đôi flagship mới này.

Samsung triển khai lại chương trình cập nhật hệ điều hành Android 8.0 Oreo cho Galaxy S8/S8+

Bản cập nhật mới này sẽ có tên mã lần lượt là G950FXXU1CRB7 và G955XXU1CRB7 cho Galaxy S8 và Galaxy S8+. Ngoài ra, một bản update có dung lượng khoảng 530MB sẽ được gửi đến những khách hàng đã từng 'trót dại' cập nhật phiên bản Oreo lần trước.

Những thiết bị Galaxy tiếp theo được "lên đời" hệ điều hành Android 8.0 Oreo

Hôm nay, Samsung Canada đã công bố danh sách những thiết bị Galaxy tiếp theo được 'lên đời' hệ điều hành Android 8.0 Oreo. Theo đó, danh sách này sẽ bổ sung thêm nhiều mẫu smartphone khác mà trước đó Samsung Thổ Nhĩ Kỳ chưa liệt kệt kê.

Samsung bắt đầu tung bản cập nhật Android Oreo Beta mới cho Galaxy S8 và Galaxy S8+

Được biết, phiên bản Oreo Beta lần này còn được gọi là ZRA5, nó nặng 595 MB, bản cập nhật này mang lại bản vá lỗi bảo mật Android vào tháng 1/2018.

Các nước được trải nghiệm Android Oreo cho Galaxy S8

Samsung bắt đầu làm việc trên Android 8.0 Oreo cho Galaxy S8 và Galaxy S8 + vào tháng trước. Chúng ta đã thấy được nhiều báo cáo gần đây rằng có một khả năng rằng Samsung sẽ khởi động các chương trình thử nghiệm Galaxy S8 Oreo sớm.

Samsung đang cho khách hàng đặt chỗ mua trước mẫu Note 9

Và bởi vì đây mới là bước “đặt chỗ” để mua máy, không phải là đơn đặt mua hàng trước, nên bạn không phải trả tiền ngay bây giờ. Bằng cách đặt chỗ trước mua Note 9 thông qua ứng dụng này, bạn có thể sẽ đảm bảo việc phân phối điện thoại mới của bạn

Samsung Galaxy Note 4 dính lỗi pin quá nhiệt

Những mẫu smartphone Galaxy Note 4 tân trang được phân phối bởi nhà mạng AT&T được phát hiện là bị dính lỗi quá nhiệt pin và có thể gây nguy hiểm cho người sử dụng.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải video Youtube trực tiếp để xem ngoại mạng trên iPhone/iPad

Trước đây, để có thể xem video ngoại mạng trên ứng dụng Youtube, bạn phải sử dụng phiên bản YouTube Premium (Phải trả phí hàng tháng). Tuy nhiên, mới đây YouTube đã thử nghiệm mở tính năng này cho người dùng phổ thông

Hướng dẫn cách cắt ghép Video bằng Camtasia Studio

Yên tâm đã có Camtasia Studio ! Phần mềm này không những giúp bạn quay Video màn hình, mà còn có thể cắt ghép hay chỉnh sửa Video thành một Video hoàn hảo.

Cách chặn tin nhắn quảng cáo trên điện thoại Android

Những tin nhắn quảng cáo, spam từ nhà mạng, số điện thoại lạ luôn gây khó chịu, bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn quảng cáo trên điện thoại Android.

Share Acc VIP Nhacuatui, chia sẻ tài khoản Vip Nhaccuatui.com

Bạn muốn thưởng thức các bản nhạc chất lượng cao 320kbps hoặc Losless trên Nhaccuatui nhưng bạn lại không có tài khoản VIP/Power User. Vậy phải làm như thế nào? Bài viết Share Acc VIP Nhacuatui dưới đây là một trong

Đổi DNS để lướt web và truy cập Internet nhanh hơn

Thay đổi DNS là một trong những cách nhanh nhất và hiệu quả nhất để thay đổi chất lượng hoặc tăng tốc lướt web mà người dùng máy tính nên thực hiện khi kết nối mạng chập chờn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Razer Phone, chiếc smartphone thích hợp nhất cho game thủ

Razer Phone không chạy theo xu hướng thiết kế màn hình không viền thời thượng trong năm nay. Thay vào đó máy vẫn sở hữu lối thiết kế cổ điển với dạng hình chữ nhật và có viền màn hình dày hơn nhiều so với các máy cao

Đánh giá Lenovo Yoga C930: Flagship mới của Thế Giới Laptop

Sau nhiều năm thiết kế bản lề dạng đồng hồ cho dòng Yoga, Lenovo quyết định thay đổi bản lề này bằng một dải loa độc đáo trên Lenovo Yoga C930. Mục đích của việc thay đổi này để giúp bạn ngồi ở tư thế nào thì âm thanh

Trên tay OPPO K9s – Smartphone hơn 5 triệu pin khủng, màn hình 120Hz siêu mượt

OPPO K9s nổi bật với giá bán hấp dẫn, màn hình siêu mượt 120Hz, pin trâu 5.000 mAh,… Đặc biệt, khi cầm trên tay OPPO K9s không hề có cảm giác rẻ tiền nhờ thiết kế có độ hoàn thiện cao, sang trọng và đẳng cấp. Trên tay