Samsung đang cho khách hàng đặt chỗ mua trước mẫu Note 9

Bạn không cần phải đợi Galaxy Note 9 đến tận tuần sau. Bởi vì, theo thông tin trên trang Droid Life, Samsung đang cho khách hàng đặt chỗ mua trước mẫu Note 9, và ngày dự kiến giao hàng là 24/8. Samsung sẽ chính thức giới thiệu Galaxy Note 9 vào ngày 9/8 tại sự kiện Unpacked ở Brooklyn, New York.

Để đặt chỗ mua Galaxy Note 9 ngay từ bây giờ, hãy tải xuống ứng dụng Shop Samsung từ Play Store.

Và bởi vì đây mới là bước “đặt chỗ” để mua máy, không phải là đơn đặt mua hàng trước, nên bạn không phải trả tiền ngay bây giờ. Bằng cách đặt chỗ trước mua Note 9 thông qua ứng dụng này, bạn có thể sẽ đảm bảo việc phân phối điện thoại mới của bạn vào đúng ngày 24/8. Ngoài ra, Samsung cũng cho phép mọi người sử dụng chương trình ưu đãi 450 USD khi đặt chỗ mua trước qua ứng dụng này.

Khi bạn đặt trước, bạn có thể chọn nhà cung cấp dịch vụ bạn muốn sử dụng hoặc bạn có thể chọn máy Note 9 bản unlock. Không có lựa chọn màu sắc hoặc tùy chọn lưu trữ trong ứng dụng đặt trước này, vì những lựa chọn đó sẽ chỉ đến khi đơn đặt mua trước thực sự bắt đầu.

Samsung đang cho khách hàng đặt chỗ mua trước mẫu Note 9

 

 

 

TIN LIÊN QUAN

Giá sản phẩm Galaxy Note 8 mới có thể sẽ cao hơn 887 USD

Hãng điện tử Samsung Electronics Co. của Hàn Quốc cho biết giá của sản phẩm Galaxy Note 8 mới được giới thiệu có thể sẽ vượt một triệu won (khoảng 887 USD).

Hãng điện tử Samsung bán hết phiên bản cải tiến của Galaxy Note 7

Hãng điện tử Samsung của Hàn Quốc ngày 1/9 cho biết đã bán hết phiên bản cải tiến của điện thoại Galaxy Note 7 mang tên Galaxy Note FE, hai tháng sau khi chiếc điện thoại đầu tiên được tung ra thị trường.

Samsung Galaxy Note 8 sẽ bán ra ở Mỹ vào ngày 24/8?

Thông thường, các điện thoại Samsung sẽ được bán sau khi giới thiệu khoảng 10 ngày nhưng có lẽ Samsung muốn thực hiện một thay đổi lớn trong lần ra mắt Note 8, bán ngay sau khi giới thiệu.

Samsung chính thức ra mắt Galaxy Note 8 với nhiều cải tiến

Sau sự cố Galaxy Note 7 đáng xấu hổ năm ngoái, Samsung đã hồi sinh lại dòng Galaxy Note hôm thứ Tư 23/8 trong sự kiện ra mắt mẫu ​Note 8 mới diễn ra ở New York (Mỹ).

Samsung nói gì về sự cố pin trên Galaxy S8+ và Galaxy Note 8?

Tình trạng lỗi pin của cả Galaxy S8+ và Galaxy Note 8 diễn ra cụ thể là: máy không thể sạc pin khi bị sập nguồn ở mức pin 0%. Tuy rằng điều này gây ra khá nhiều khó chịu cho người sử dụng nhưng may mắn là không có bất cứ chiếc điện thoại nào bị nổ

Samsung Galaxy Note 8 nhận lượng đặt hàng cao nhất lịch sử dòng Note tại Mỹ

Như các bạn đã biết, Samsung Galaxy Note 8 là thiết bị đánh dấu sự trở lại của dòng Note sau sự cố đáng tiếc với chiếc Galaxy Note 7. Với những trang bị mà thiết bị này sở hữu, chúng ta cũng không quá bất ngờ khi Note 8 đạt được số lượng đặt hàng

Samsung Galaxy Note 4 dính lỗi pin quá nhiệt

Những mẫu smartphone Galaxy Note 4 tân trang được phân phối bởi nhà mạng AT&T được phát hiện là bị dính lỗi quá nhiệt pin và có thể gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Galaxy Note 8 sẽ ra mắt vào ngày 26/08 tới đây tại New York

Theo trang Korea Herald, Samsung đang lên kế hoạch giới thiệu Galaxy Note 8 vào tuần thứ ba hoặc thứ tư của tháng 8. Cũng như Note 7, bút thông minh S Pen mới cũng sẽ có mặt tại sự kiện này.

THỦ THUẬT HAY

Xóa bộ nhớ tạm bằng Menu chuột phải trên máy tính

Với mỗi thao tác Copy hay Cut đồng nghĩa với việc bạn đã ghi nó vào bộ nhớ tạm (clipboard). Nếu sử dụng không đúng cách sẽ làm Windows chạy chậm và đó là lý do chúng ta cần phải xóa bộ nhớ tạm này đi nhưng trong bài

Tải video từ Facebook bằng ứng dụng Video Saver với iPhone và iPad

Chắc hẳn đã nhiều lần bạn vô tình bắt gặp những video hài hước khi sử dụng Facebook trên điện thoại, nhưng không biết lưu về máy như thế nào. Chính vì vậy, hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tải video từ Facebook

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Zing MP3 trên di động

Ngoài việc biết cách sử dụng Zing MP3 hiệu quả để nghe nhạc hay xem video giải trí, người dùng nên đăng ký một tài khoản cá nhân trên Zing để tiện cho việc bình luận, tải nhạc... về thiết bị của mình.

Chế độ ẩn danh trên YouTube là gì? Nó có lợi ích gì không?

Chế độ ẩn danh trên YouTube sẽ là công cụ hữu hiệu cho những người muốn bảo vệ quyền riêng tư của mình khi thưởng thức kho nội dung kĩ thuật số đầy thú vị này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Asus Zenfone 4 Max Pro: Dùng hai ngày chỉ là chuyện nhỏ

Ngoài việc được trang bị camera kép độc đáo, Zenfone 4 Max Pro còn mang trong mình một viên pin có dung lượng khủng 5000 mAh. Với con số ấn tượng như vậy thì hãy xem thiết bị có thể trụ được bao lâu nhé.

Đánh giá hiệu năng Crucial MX500 250 GB giá khoảng 2 triệu đồng

Trong những năm gần đây khi thị trường SSD đang trở nên bùng nổ và phổ biến hơn thì cái tên Crucial gần như vắng bóng, đến hôm nay Crucial tung ra dòng MX500 - 2,5' SSD SATA, liệu chăng có hơi chậm so với thời thế

Đánh giá Asus Zenfone Max Plus: Có gì đáng giá với mức 5,5 triệu

Asus Zenfone Max Plus mang ngôn ngữ thiết kế khá quen thuộc với mặt lưng bằng kim loại nguyên khối cứng cáp và các cạnh bên được bo cong mềm mại, tạo cảm giác dễ chịu hơn khi cầm nắm. Cảm biến vân tay đã được hãng dời