[HOT] Android 8.0 Oreo sẽ được thử nghiệm cho Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus vào thứ 3, ngày 31 tháng 10 sắp tới

Theo nguồn đáng tin cậy, người dùng Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus sẽ được thử nghiệm Android 8.0 Oreo sớm ngay trong tháng 10 này. 

[HOT] Android 8.0 Oreo sẽ được thử nghiệm cho Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus vào thứ 3, ngày 31 tháng 10 sắp tới

Samsung đang có kế hoạch để khởi động chương trình thử nghiệm Android 8.0 Oreo cho chủ sở hữu Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus vào thứ 3, ngày 31 tháng 10 sắp tới. Theo đó, công ty Hàn Quốc sẽ dành sự may mắn này cho thị trường Hoa Kỳ trước tiên. Trong khi đó, thị trường Anh vẫn chưa được xác nhận liệu có được tham gia thử nghiệm hay không. Xét về năm ngoái, chủ sở hữu Galaxy S7 / S7 edge ở 2 thị trường nói trên đều được trải nghiệm trước phiên bản Beta của Android 7.0 Nougat. Nguồn tin cũng cho hay chỉ khách hàng của T-Mobile và Sprint có thể tham gia còn Verizon và AT & T không phải là một phần của chương trình.

Các OEM Hàn Quốc được cho là lên kế hoạch thử nghiệm 7.500 thiết bị trên mỗi điện thoại thông minh. Đối với phiên bản không khóa mạng Galaxy S8 số model SM-G950U1 cũng được cho là được tham gia chương trình, miễn là nó được sử dụng trên mạng Sprint hoặc mạng T-Mobile. Theo nguồn tin, Samsung sẽ thiết kế lại giao diện người dùng của Samsung Experience. 

Chưa có thông tin về một chương trình tương tự cho Galaxy Note 8 mặc dù phablet trước đây dự kiến sẽ được ưu tiên để lên đời trước Android 8.0 Oreo để thu hút khách hàng mua sắm. Một chi nhánh của Samsung gần đây đã xác nhận rằng phiên bản Android lớn tiếp theo của hệ điều hành của Google được tối ưu hóa cho các thiết bị di động Galaxy sẽ chính thức đưa đến người dùng vào đầu năm 2018. Chính vì thế thông tin thử nghiệm vào cuối năm 2017 là khá đáng tin cậy, phù hợp với mục đích phát triển. Mới đây, Samsung đã bắt đầu cập nhật một số ứng dụng Android của mình để hỗ trợ phiên bản Oreo nhưng vẫn chưa chia sẻ bất kỳ tin tức về chương trình thử nghiệm nói trên.

Ngọc Bình
Theo AH

TIN LIÊN QUAN

Các nước được trải nghiệm Android Oreo cho Galaxy S8

Samsung bắt đầu làm việc trên Android 8.0 Oreo cho Galaxy S8 và Galaxy S8 + vào tháng trước. Chúng ta đã thấy được nhiều báo cáo gần đây rằng có một khả năng rằng Samsung sẽ khởi động các chương trình thử nghiệm Galaxy S8 Oreo sớm.

Samsung lên kế hoạch cập nhật Android Oreo cho Galaxy J7 Prime, J7 2016, Galaxy Tab A 2016

Theo Theandroidsoul, Samsung đang có kế hoạch tung bản cập nhật mới dành cho Galaxy J7 2016 (SM-J710F) và Galaxy J7 Prime (SM-G610F), 2 smartphone này chạy Android Marshmallow khi ra mắt và hiện đã được nâng cấp lên Nougat.

Samsung bắt đầu tung bản cập nhật Android Oreo Beta mới cho Galaxy S8 và Galaxy S8+

Được biết, phiên bản Oreo Beta lần này còn được gọi là ZRA5, nó nặng 595 MB, bản cập nhật này mang lại bản vá lỗi bảo mật Android vào tháng 1/2018.

Android 8.0 Oreo cho Galaxy S7 và Galaxy S7 edge đã sẵn sàng được tung ra

Hai tuần trước, cả hai thiết bị đều được Wi-Fi Alliance chứng nhận sử dụng phiên bản mới nhất của Android. Nó bao gồm các phiên bản dành cho thị trường Mỹ của nhà mạng Sprint, AT & T, Verizon và T-Mobile. Khi các hãng truyền thông Mỹ gửi một

Android Oreo 8.0 Beta 3 cho Galaxy S8 lẫn Galaxy S8 Plus sắp được tung ra

Thời gian cụ thể vẫn chưa được miêu tả chi tiết, và chúng ta chỉ biết là 'sẽ rất sớm' thôi.

Samsung xác nhận kế hoạch cập nhật Android Oreo cho Galaxy S7, S7 Edge

Tin tốt lành là mới đây, chính Samsung đã thông báo trên ứng dụng dành cho thành viên của mình (Members) tại Hàn Quốc xác nhận kế hoạch cập nhật Android Oreo cho Galaxy S7, S7 Edge.

Samsung Galaxy S7, A5 và Tab S3 sắp được cập nhật Android 8

Vào tuần trước, Samsung đã kết thúc phiên bản thử nghiệm Android Oreo beta cho Galaxy S8 và S8 Plus và việc 2 chiếc Flagship này được cập nhật Android 8 chỉ là vấn đề thời gian. Và tin vui là sắp tới đây Samsung sẽ bắt đầu cập nhật Android Oreo cho

Android 8.0 Oreo Beta đã bắt đầu được tung ra cho Galaxy S8 và S8 Plus

Bản cập nhật Android 8.0 Oreo đã bắt đầu được tung ra cho Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus, với nhiều cải tiến và giao diện Samsung Experience phiên...

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để thay đổi font chữ Windows 10 mặc định

Nếu đang cảm thấy nhàm chán với font chữ mặc định trên Windows 10, và bạn muốn thay đổi để sử dụng một font chữ khác nhưng chưa biết cách thực hiện. Trên Windows 10, việc thay đổi font chữ có chút phức tạp. Vậy làm thế

Cách ẩn bình luận cá nhân trên Facebook đơn giản chỉ với 5 bước

Facebook hiện đang là một trong số những nền tảng mạng xã hội được ưa chuộng nhất, bạn rất ngại khi mỗi lần muốn bình luận vào một bài viết nào đó nhưng không biết ẩn bình luận thì hãy tham khảo bài viết bên dưới.

3 cách đổi mật khẩu ZALO trên Iphone, Android và máy tính đơn giản nhất 2023

Zalo là ứng dụng mạng xã hội dùng để nhắn tin và gọi điện phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam. Sử dụng Zalo trên nhiều máy khác nhau nhưng sợ bị lộ thông tin thì bạn nên thường xuyên đổi mật khẩu ZALO để an toàn. Hãy

Hướng dẫn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính

Khi tin nhắn đã đầy và nhiều, bạn cần lọc tin nhắn để xóa bớt đi mà chưa biết cách thực hiện, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính.

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge

Trong bài viết này, TCN xin chia sẻ với bạn đọc cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge, giúp giảm bớt các chương trình mặc định được khởi động cùng Windows 10.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp và trên tay Asus Zenfone Max Plus giá chỉ 5.5 triệu

Asus là một nhà sản xuất rất chú trọng tới việc nâng cao trải nghiệp người dùng, chính vì vậy mà các sản phẩm được Asus ra mắt luôn bắt kịp xu hướng phát triển smartphone hiện nay, và màn hình tràn viền cũng không nằm

Nên mua iPhone 12 mini hay iPhone SE 2020: Lựa chọn nào phù hợp nhất?

Thử đặt iPhone SE 2020 và iPhone 12 Mini lên bàn cân thử xem đâu mới là phiên bản phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của bạn nhất.

Trên tay LG Gram 2018: Laptop siêu mỏng nhẹ, chip Intel thế hệ thứ 8, 4 nhân vật lý

Tại CES 2018 LG đã ra mắt thế hệ tiếp theo của LG Gram - dòng sản phẩm gây được nhiều tiếng vang trong năm 2017 nhờ thiết kế vô cùng gọn nhẹ với chất liệu cao cấp, thời lượng pin tốt. Năm nay sản phẩm tiếp tục được