Hướng dẫn cách xóa, chặn tải xuống podcast tự động trên iPhone

Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách để xóa và chặn tải xuống podcast tự động trên iPhone cực đơn giản và nhanh chóng. Cùng theo dõi nhé.

Cách xóa, chặn tải xuống podcast tự động trên iPhone 

Lợi ích của việc xóa file podcast và tắt tính năng tải xuống tự động


Việc xóa các tập tin cũ bạn không còn nghe nữa giúp giải phóng dung lượng cho iPhone, từ đó có thể lưu trữ được nhiều dữ liệu hơn.
Việc tắt tính năng tải xuống tự động giúp ngăn chặn việc máy tự động tải những file podcast mà người dùng chưa cho phép, chiếm bộ nhớ không cần thiết.

1. Cách xóa podcast trên iPhone, iPad

Để xóa các file podcast trên iPhone bạn thực hiện theo các bước sau:

Xóa từng tập riêng lẻ

Bước 1: Bạn mở ứng dụng Podcast trên iPhone > Chọn sang mục Thư viện > Chọn vào mục Đã tải về.


Hướng dẫn cách xóa, chặn tải xuống podcast tự động trên iPhone

Bước 2: Chọn đến tập mà bạn muốn xóa > Vuốt sang bên trái > Chọn vào Xóa Bản tải về.


Xóa toàn bộ chương trình

Bước 1: Bạn mở ứng dụng Podcast trên iPhone > Chọn sang mục Thư viện > Chọn Chương trình.


Bước 2: Chọn vào chương trình mà bạn muốn xóa > Chọn vào biểu tượng dấu ba chấm ở góc trên bên phải > Chọn vào Xóa các bản tải về.


2. Cách chặn tự động tải xuống podcast

Để chặn tự động tải xuống podcast bạn làm theo các bước sau:

Vô hiệu hóa các tập tải xuống

Bạn truy cập vào Cài đặt > Chọn vào ứng dụng Podcast Tìm đến mục Tải về Tự động > Tắt Bật khi theo dõi.


Vô hiệu hóa từng chương trình

Bước 1: Bạn mở ứng dụng Podcast trên iPhone > Chọn sang mục Thư viện > Chọn Chương trình.


Bước 2: Chọn vào chương trình mà bạn muốn tắt tự động tải > Nhấn vào dấu ba chấm ở góc trên bên phải > Chọn vào Cài đặt > Tắt Tải về tự động > Chọn vào Xong để lưu lại cài đặt. Thật đơn giản phải không nào.


3. Cách quản lý tải xuống podcast

Để quản lý việc tải xuống các podcast trên iPhone, bạn làm theo các bước sau:

Tự động xóa các podcast đã phát

Bạn truy cập vào Cài đặt > Chọn vào ứng dụng Podcast > Bật Xóa các bản tải về đã phát.


Giới hạn tải tập podcast

Bước 1: Bạn mở ứng dụng Podcast trên iPhone > Chọn sang mục Thư viện > Chọn Chương trình.


Bước 2: Chọn vào chương trình mà bạn muốn đặt giới hạn > Chọn vào dấu ba chấm ở góc trên bên phải > Chọn vào Cài đặt > Chọn vào mục Giới hạn tải về > Chọn vào tùy chọn phù hợp với nhu cầu của bạn.


Hy vọng với những chia sẻ trên đây có thể giúp bạn biết được cách xóa cũng như chặn tải xuống podcast tự động trên iPhone. Nếu thấy bài viết hay, hãy like, share để ủng hộ cho team Thủ thuật của nhé!

TIN LIÊN QUAN

9 ứng dụng Audiobook tốt nhất dành cho iPhone và Android

Từ khi các podcast trở thành một phần của tiêu thụ thông tin (media consumption), thị hiếu của người dùng về nội dung bằng âm thanh ngày càng tăng. Mặc dù các podcast rất tuyệt, nhưng không có nhiều lựa chọn cho những người tìm kiếm nội dung dài.

Cách lưu file Zip về iPhone hoặc iPad

Các phiên bản mới nhất iOS giúp người dùng dễ dàng tải và lưu các tệp Zip vào iPhone hoặc iPad. Ứng dụng Files được nâng cấp cho phép thiết bị iOS tương tác trực tiếp với các tệp và dữ liệu được lưu trữ trên thiết bị cũng như truy cập vào iCloud

Cách mới để chuyển hình ảnh thành file PDF trên iPhone

Trong thời buổi học online như hiện nay, đôi khi bạn cần gửi hình ảnh bài tập hoặc bài thi dưới dạng file PDF trực tiếp trên iPhone thay vì sử dụng các phần mềm bên thứ ba. Bạn muốn thực hiện chuyển hình ảnh thành file PDF trên iPhone nhưng lại

Tiết kiệm pin, tiết kiệm 4G bằng cách sử dụng chế độ dữ liệu thấp trên iPhone

Muốn tiết kiệm pin và dữ liệu khi đang phải bật 3G/4G hoặc wifi hãy áp dụng ngay cách sử dụng chế độ dữ liệu thấp trên iPhone. Đây là một tính năng rất hay và hữu ích nhưng không phải ai cũng biết. Chế độ dữ liệu thấp trên iPhone sẽ không cho các

Hướng dẫn cách chuyển file ảnh sang PDF trên iPhone cực kỳ đơn giản

Rất nhiều trường hợp bạn cần chuyển đổi bức ảnh thành file PDF. Và trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn cách chuyển file ảnh sang PDF trên iPhone nhanh chóng.

Cách lấy văn bản từ file PDF trên iPhone toàn bộ trong 1 nốt nhạc!

Trên iPhone, bạn có thể sao chép toàn bộ văn bản từ file PDF, không cần mất thời gian mở file rồi copy qua từng đoạn. Sau đây là cách lấy văn bản từ file PDF trên iPhone nhé!

Những tính năng ẩn tuyệt vời của VLC Media Player

Ngoài việc có thể phát video từ Youtube, VLC Media Player còn có thể tải luôn video đó về máy tính của bạn. Tuy nhiên, tính năng này khá nhiều công đoạn khác nhau và cần đến sự giúp đỡ của trình duyệt.

Chuyển đổi dữ liệu giữa thiết bị iOS với máy tính dễ dàng với IOTransfer

Về cơ bản, IOTransfer cho phép bạn chuyển file giữa iPhone, iPad, iPod với máy tính (Windows) một cách đơn giản và cực kỳ nhanh chóng, việc quản lý dữ liệu cá nhân được lưu trữ trên thiết bị như hình ảnh, bài hát hay video cũng trở nên dễ dàng hơn,

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt GOM Media Player

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số chương trình khác cũng hỗ trợ chức năng xem phim và nghe nhạc như GOM Player, đó là: VLC Media Player, KMPlayer, vv

Sử dụng Apple Mail Drop để gửi file kích thước lớn online

Nếu bạn đang có trong tay các thiết bị của Apple và muốn gửi file có kích thước lớn thì hãy sử dụng Mail Drop để thực hiện điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

[Thủ thuật] Trình chiếu màn hình iPhone từ xa chỉ trong chưa đầy 1 phút

Điện thoại hiện nay có nhiều tính năng tuyệt vời, trong đó khả năng gọi video là một trong những tính năng đáng chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn cần trình chiếu hoặc hướng dẫn ai đó vận hành chiếc iPhone của họ từ xa, việc sử

Trào lưu biến ảnh tĩnh thành ảnh động, bạn đã thử chưa?

Plotagraph ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đặc biệt biến ảnh tĩnh thông thường ảnh thành động. Người dùng sẽ lựa chọn vùng nào đó trên ảnh để chuyển sang ảnh động.

Có nên cắm sạc laptop liên tục?

Nhiều người sử dụng laptop thường hay có thói quen cắm sạc liên tục để sử dụng như 1 chiếc máy tính cây. Tuy nhiên, đó có phải là điều nên làm hay không, chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tìm hiểu nguyên lý hoạt động của máy rửa chén bát

Bạn đang có ý định tìm hiểu nguyên lý hoạt động của máy rửa chén ? Đơn giản là tìm hiểu để sử dụng đúng cách và bảo vệ máy tốt hơn. Thì bài viết này chính là câu trả lời dành cho bạn. Tham khảo nhanh nào!

Thời lượng pin, thời gian sạc Galaxy Note 9 có đáp ứng được như mong đợi

Đầu tiên đến với thời lượng pin. Mình sẽ sử dụng thực tế với các tác vụ phổ biến nhất với người dùng bao gồm chơi game (mình chọn PUGB - một tựa game đang rất hot và cũng rất ngốn pin), lướt Facebook và xem phim trên

Ngoài vân tay trong màn hình, Vivo X21 còn điều gì thu hút người dùng

Mỏng, gọn, đầm tay, chắc chắn là 4 cụm từ mình sẽ dùng để miêu tả về vẻ ngoài của chiếc Vivo X21 này. Có thể khẳng định rằng X21 chính là phiên bản hoàn hảo của mẫu Vivo V9 đang được lên kệ tại nước ta.