Samsung ra mắt Galaxy Tab A7 Lite phiên bản dành cho trẻ em với giá rẻ

Galaxy Tab A7 Lite Kids Edition ra mắt tại Nga

Samsung vừa ra mắt máy tính bảng mới dành cho trẻ em tại Nga, với tên gọi Galaxy Tab A7 Lite Kids Edition. Đây là phiên bản kế nhiệm của Galaxy Tab A Kids Edition (2019) và là phiên bản tùy chỉnh của Galaxy Tab A7 Lite.

Galaxy Tab A7 Lite Kids Edition có màn hình LCD 8.7 inch (1.340 x 800 pixels), camera sau 8 MP với khả năng tự động lấy nét và camera trước 5 MP. Chiếc máy tính bảng này dùng chip Helio P22T kết hợp với RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, hỗ trợ microSD lên đến 1 TB và chạy Android 11 với giao diện One UI 3.

Samsung ra mắt Galaxy Tab A7 Lite phiên bản dành cho trẻ em với giá rẻ
Galaxy Tab A7 Lite Kids Edition đi kèm với ốp lưng chống va đập

Trên Galaxy Tab A7 Lite Kids Edition, Samsung đã cài đặt sẵn chế độ Samsung Kids với các chức năng kiểm soát rộng rãi, giúp phụ huynh có thể giới hạn thời gian chơi và định cấu hình quyền truy cập vào nội dung. Bây giờ bạn có thể yên tâm để con trẻ một mình sử dụng máy tính bảng.

Chưa hết, Galaxy Tab A7 Lite Kids Edition còn song hành cùng trợ lý giọng nói có tên Marusya, được tùy chỉnh để trợ thành một người bạn ảo an toàn cho trẻ nhỏ.

Trợ lý giọng nói Marusya trên Galaxy Tab A7 Lite Kids Edition

Các tính năng còn lại của Galaxy Tab A7 Lite Kids Edition bao gồm: Tích hợp GPS, Wi-Fi 5 băng tần kép, Bluetooth 5.0, cổng âm thanh 3.5 mm, loa âm thanh nổi, pin 5.100 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 15 W.

Tại Nga, Galaxy Tab A7 Lite Kids Edition phiên bản chỉ Wi-Fi được bán với giá 14.990 RUB (gần 4.7 triệu đồng). Bạn nhận xét thế nào về thiết kế, cấu hình và giá bán của Galaxy Tab A7 Lite Kids Edition?

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm Galaxy Tab A7 Lite phiên bản thông thường đang có giá bán tốt tại Thế Giới Di Động, bằng cách click vào box sản phẩm bên dưới.


Nguồn: Sammobile


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Samsung cập nhật chức năng Kids Mode cho máy tính bảng

Bản cập nhật mới nhất mang đến các tính năng cho chức năng Kids Mode trên máy tính bảng ngang hàng với các tính năng lần đầu tiên được nhìn thấy trên Galaxy S5.

Galaxy Tab S8 Lite bị rò rỉ thông tin, có thể ra mắt vào quý 3 năm sau

Samsung sẽ có ba phiên bản Galaxy Tab S8 đó là: Galaxy Tab S8, Galaxy Tab S8+ và Galaxy Tab S8 Ultra. Tuy nhiên, một số thông tin rằng sẽ có thêm một biến thể thứ tư hoàn toàn mới. Không có gì ngạc nhiên khi đó chính là Galaxy Tab S8 Lite.

Samsung ra mắt Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition, phiên bản 256GB có giá 1099 USD

Trong sự kiện Galaxy Unpacked Part 2 diễn ra vào ngày 20/10, Samsung đã cho ra mắt một phiên bản mới của Galaxy Z Flip3 được gọi là Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition Bespoke Edition.

Samsung ra mắt phiên bản Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition, phiên bản 256GB có giá 1099 USD

Trong sự kiện Galaxy Unpacked Part 2 diễn ra vào ngày 20/10, Samsung đã cho ra mắt một phiên bản mới của Galaxy Z Flip3 được gọi là Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition Bespoke Edition.

[iOS/Android] Dùng ứng dụng YouTube Kids để hạn chế trẻ xem những nội dung không hợp độ tuổi

Techrum - Gần đây, trên YouTube xuất hiện nhiều kênh và clip phản cảm lợi dụng hình ảnh nhân vật từ những bộ phim hoạt hình được trẻ em yêu thích nhưng lại có nội dung gợi dục và phản cảm, rất nguy hiểm nếu trẻ tò mò vào xem. Để tránh tình trạng

Galaxy Watch 4 và Galaxy Buds 2 phiên bản Wooyoungmi Edition ra mắt

Gần đây, Samsung đã hợp tác với thương hiệu thời trang nổi tiếng Wooyoungmi Paris và cho ra mắt các phiên bản giới hạn mới của Galaxy Watch 4 và Galaxy Buds 2. Cá phiên bản của Wooyoungmi này sẽ có thiết kế độc quyền và số lượng rất giới hạn.

Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition mới: Khá nhiều màu sắc, tự do lựa chọn

Samsung đã giới thiệu phiên bản Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition mới. Không có sự thay đổi về phần cứng nào, nhưng điểm đặc biệt của của phiên bản này là người dùng được tự do chọn màu sắc cho mặt lưng của máy.

Galaxy Watch 4 và Galaxy Buds 2 phiên bản Maison Kitsuné ra mắt

Tại sự kiện Galaxy Unpacked 2, Samsung đã công bố sự hợp tác mới với một thương hiệu thời trang và ra mắt hai phiên bản giới hạn: Galaxy Watch 4 Maison Kitsuné Edition và Galaxy Buds 2 Maison Kitsuné Edition.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển email Gmail sang Outlook.com

Outlook.com là webmail của Microsoft, sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn như tích hợp với nhiều mạng xã hội hoặc khả năng đồng bộ dịch vụ email khác ngay trong Gmail.

Giải phóng bộ nhớ Android hiệu quả bằng cách nén ứng dụng

Chúng ta thường chiếm đa phần bộ nhớ khi tải quá nhiều ứng dụng, hình ảnh và khi cần đến lại không đủ. Với cách sau sẽ giúp các bạn tiết kiệm dung...

5 cách sửa lỗi tai nghe tự tăng giảm âm lượng trên điện thoại cực hiệu quả

Bạn đã bao giờ gặp phải lỗi âm lượng tai nghe tự tăng giảm khi sử dụng điện thoại hay chưa? Tham khảo ngay những cách sửa lỗi tai nghe tự tăng giảm âm lượng cực hiệu quả sau đây. Thử sử dụng một tai nghe khác Đây là

Reset Win 10 mất bao lâu?

Reset Win 10 là cách đơn giản nhất để tối ưu và cải thiện hệ thống windows, giúp thiết bị của bạn hoạt động trở nên tốt hơn. Tuy nhiên có khá nhiều bạn đọc băn khoăn thời gian Reset Win 10 mất bao lâu? và bài viết dưới

Hướng dẫn xóa mật khẩu trên điện thoại Oppo không mất dữ liệu

Trong dòng đời tấp nập, đôi lúc vừa thay đổi mật khẩu điện thoại xong bạn lại quên bén đi. Vậy khi gặp tình huống này thì phải làm như thế nào? Đừng quá lo lắng, ngay bây giờ mình sẽ hướng dẫn bạn cách xóa mật khẩu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO K9s – Smartphone hơn 5 triệu pin khủng, màn hình 120Hz siêu mượt

OPPO K9s nổi bật với giá bán hấp dẫn, màn hình siêu mượt 120Hz, pin trâu 5.000 mAh,… Đặc biệt, khi cầm trên tay OPPO K9s không hề có cảm giác rẻ tiền nhờ thiết kế có độ hoàn thiện cao, sang trọng và đẳng cấp. Trên tay

Đánh giá camera Samsung Galaxy A8+ 2018: chụp được những bức ảnh tốt dễ dàng

Rõ ràng nó không dành cho những tay yêu cầu chất lượng ảnh đỉnh cao, nhưng bù lại nó phục vụ cho một nhóm người lớn hơn, những người không có kinh nghiệm nhiều nhưng vẫn có thể chụp được những bức ảnh tốt.

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Có những ưu điểm gì nổi trội?

Vẫn được trang bị khung viền bằng nhựa cùng với mặt lưng làm bằng kim loại tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Tương tự như thiết kế trên Redmi Note 5. Hai cạnh trên dưới là dải ăng ten bằng nhựa vắt ngang thân máy.