Đánh giá thông số kỹ thuật Honda Winner 150 và Yamaha Exciter 150

Bài so sánh thông số kỹ thuật của Honda Winner 150 và Yamaha Exciter 150 sẽ giúp chúng ta có thể đưa ra cái nhìn tổng quan về 2 chiếc xe này.Cuối cùng thì chiếc xe underbone côn tay của Honda cũng chính thức ra mắt. Honda Winner 150 được cho là sẽ cạnh tranh với Yamaha Exciter 150 hay Suzuki Raider 150 ở phân khúc này. Đây đều là những chiếc xe 150 phân khối mạnh mẽ, kiểu dáng thể thao và hướng tới đối tượng người dùng trẻ.

Honda Winner 150.

Yamaha Exciter 150.

Yamaha Exciter đã có mặt tại Việt Nam từ hàng chục năm nay, trong khi Winner là một dòng sản phẩm hoàn toàn mới của Honda. Để tăng sức cạnh tranh, Honda cũng đã trang bị cho chiếc xe của mình nhiều công nghệ cùng một thiết kế đẹp, hầm hố.

Trong khi chờ đợi Honda Winner 150 chính thức được bán ra vào tháng 6 này, chúng ta có thể so sánh nhanh 2 chiếc xe này qua thông số kỹ thuật của chúng.

Tương quan thông số kỹ thuật của Winner và Exciter. 

Về cơ bản, có thể thấy các thông số kỹ thuật khá đồng đều ở cả 2 chiếc xe, từ chiều cao, thông số lốp cho đến công suất và mô-men xoắn. Sự khác biệt lớn nhất và cũng là mấu chốt nằm ở động cơ. Trong khi Winner 150 là động cơ DOHC, 6 số thì Exciter 150 là SOHC, 5 số. Tuy nhiên, chúng ta cần đến những bài kiểm chứng thực tế mới có thể đưa ra kết luận về 2 loại động cơ cũng như hiệu suất của 2 chiếc xe này.

Nguồn : Techz.vn
Từ khoá : Honda, Winner, Yamaha, Exciter, chi, thu

TIN LIÊN QUAN

Honda Winner mất giá hơn Yamaha Exciter 150

So với thời điểm mới bán ra thị trường cách đây khoảng 5 tháng, Honda Winner đã hạ nhiệt nhiều, giá bán hiện tại thậm chí còn thấp hơn 3 triệu so với đề xuất từ hãng.

Xe côn tay SYM VF 185 "ăn đứt" Yamaha Exciter và Winner X nếu về Việt Nam

Trong phân khúc xe côn tay tại Việt Nam phải kể đến các mẫu xe như Yamaha Exciter 155 VVA, Honda Winner X, Suzuki Raider Fi... Bên cạnh đó có một nhân tố nữa, tuy nhiên chưa xuất hiện tại nước ta mà chỉ phân phối tại thị trường Đông Nam Á, chính là

Cận cảnh Benelli RFS150i 2019 Limited Edition khiến Yamaha Exciter, Honda Winner kiêng nể

Điểm khác biệt căn bản của Benelli RFS150i 2019 Limited Edition chính là đồ họa xe với màu Tri-colore (ba màu hợp nhất), được kéo dọc tới tận các vành bánh xe màu xám và vệt màu đỏ.

Honda Winner 150 tại Malaysia được nâng cấp đối đầu Yamaha Exciter mới

Honda Winner tại Malaysia (tên gọi Honda RS150R) vừa được nâng cấp màu mới cho mẫu năm nay: Pearl Magellanic Black (Đen ngọc trai), cùng với các màu hiện tại: Pearl Nightfall Blue (Xanh lam), Candy Scintillate Red (Đỏ), và bộ màu Repsol.

Honda Winner 150 ABS 2018 mới lộ ảnh thực tế

Honda Winner 150 ABS 2018 với ngoại hình hoàn toàn mới lộ ảnh thực tế. Có thể nói Winner 150 mẫu xe underbone đầu tiên của Honda được hãng ra mắt không lâu nhưng đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng biker tại Việt Nam và thế giới. Tại

Honda Winner có doanh số không đột phá tại Việt Nam

Mẫu côn tay Honda Winner 150 có doanh số bán hàng đạt 6.434 chiếc trong tháng 9, tăng nhẹ so với tháng 8.

Honda Winner, Yamaha Exciter và Suzuki Raider cùng thêm màu mới

Bộ ba xe côn tay phân khúc 150 phân khối là Yamaha Exciter, Honda Winner và Suzuki Raider vừa có thêm các tùy chọn màu sắc kèm thiết kế tem mới.

Honda chính thức ra mắt mẫu Winner 150 thế hệ mới tại Malaysia

Đầu tháng 8, Yamaha Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu xe côn tay Exciter 2019 với một số thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế. Việt Nam cũng chính là thị trường đầu tiên Exciter 2019 được giới thiệu. Không lâu sau khi Exciter 2019 được giới thiệu tại

THỦ THUẬT HAY

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Hướng dẫn cách chuyển đổi file PDF sang Word Online nhanh nhất

Hiện nay trên mạng có rất nhiều tài liệu dưới dạng PDF, tuy nhiên file PDF chỉ dùng để đọc còn chỉnh sửa thì Word vẫn là lựa chọn hàng đầu. Vậy làm sao để chuyển đổi file PDF sang Word? Hướng dẫn bên dưới sẽ giúp bạn

Cách tự theo dõi sức khỏe tại nhà bằng app Y Tế HCM trên điện thoại

Bạn có thể tự chăm sóc và theo dõi sức khỏe khi cách ly tại nhà (F0) bằng ứng dụng Y Tế HCM. Sau đây là hướng dẫn cách tự theo dõi sức khỏe tại nhà trên ứng dụng Y Tế HCM...

Cách ghim ghi chú trên ứng dụng Ghi chú iOS 11

Trên ứng dụng Ghi chú iOS 11 có tính năng ghi ghi chú trên đầu danh sách ghi chú đã tạo, giúp người dùng có thể mở ngay ghi chú quan trọng.

Thuật toán Google Penguin 4 cập nhật 22/5

Hiện tại thì thuật toán chống Spam của Google là Penguin đã được cập nhật. Google gọi nó là Penguin 4. Nó chứa công nghệ Penguin 2.0 mà Google cho biết nó là công nghệ cao một thế hệ mới, nhằm chống spam tốt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và trải nghiệm nhanh camera Nokia 7 Plus: Rất ấn tượng

Toàn màn hình là xu hướng thiết kế của điện thoại thông minh trong năm 2017. Đại đa số các nhà sản xuất đã chuyển đổi một phần các sản phẩm chủ chốt của mình theo xu hướng này. Ở MWC 2018, HMD Global cũng không chịu

Đánh giá Honda PCX 150 HYBRID: Giá thành cao nhưng không có ưu thế vượt trội

Có thể coi là phiên bản cao cấp của chiếc PCX thế hệ mới từng xuất hiện ở nước ta với 2 model 125 và 150 cc, điểm thay đổi lớn nhất của chiếc xe đó là sự xuất hiện của hệ thống mô-tơ điện trợ lực cùng khối pin (ắc quy)

Đánh giá nhanh Huawei Y9 2019: Mặt lưng bóng bẩy, 4 màu sắc, 4 camera

Huawei Y9 2019 được trang bị màn hình tràn viền có kích thước 6,5 inch với thiết kế “tai thỏ”, trang bị thêm tấm nền IPS LCD, có độ tương phản 1500:1, độ phân giải Full HD+ 2.340 x 1.080 pixels.