Xe côn tay SYM VF 185 "ăn đứt" Yamaha Exciter và Winner X nếu về Việt Nam

Trong phân khúc xe côn tay tại Việt Nam phải kể đến các mẫu xe như Yamaha Exciter 155 VVA, Honda Winner X, Suzuki Raider Fi… Bên cạnh đó có một nhân tố nữa, tuy nhiên chưa xuất hiện tại nước ta mà chỉ phân phối tại thị trường Đông Nam Á, chính là SYM VF185.

Xe côn tay SYM VF 185 "ăn đứt" Yamaha Exciter và Winner X nếu về Việt Nam

Về ngoại hình, SYM VF 185 chiếm ưu thế nhờ các đường nét không chỉ thể thao, năng động mà còn cá tính với tỷ lệ trước sau cân đối. Thiết kế thời thượng này phù hợp với nhiều đối tượng.



Trang bị cao cấp trên xe như đèn LED chạy ngày, đèn xi nhan LED, đèn hậu LED và cụm đồng hồ kết hợp với công nghệ kỹ thuật số… càng làm tăng lợi thế của SYM VF 185.




Sức mạnh trên SYM VF 185 được trang bị động cơ 4 thì, đơn xy-lanh, làm mát bằng dung dịch, dung tích 183cc, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4, sản sinh công suất tối đa 18 mã lực tại 8500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 16,67 Nm tại 7000 vòng/phút. Xe có thể đạt vận tốc tối đa lên đến 123 km/h.




Với động cơ này, VF 185 trở thành mẫu xe côn tay cỡ nhỏ rất mạnh mẽ và là mẫu xe côn tay sở hữu động cơ có phân khối lớn nhất trong phân khúc.



Như đã nói, SYM VF 185 vẫn chưa được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam mà chỉ mặt ở một số thị trường thuộc khu vực Đông Nam Á.

TIN LIÊN QUAN

Suzuki Raider thế hệ mới đẹp mắt và mạnh mẽ hơn, đáng trở thành đối thủ Honda Winner và Yamaha Exciter

Suzuki Raider phiên bản 2016 vừa ra mắt tại Việt Nam sử dụng động cơ hoàn toàn mới, công suất 18,5 mã lực. Giá 48,9 triệu đồng cho bản thường và 49,2 triệu cho bản GP.

Honda Winner, Yamaha Exciter và Suzuki Raider cùng thêm màu mới

Bộ ba xe côn tay phân khúc 150 phân khối là Yamaha Exciter, Honda Winner và Suzuki Raider vừa có thêm các tùy chọn màu sắc kèm thiết kế tem mới.

SYM VF 185 - Đối thủ của Exciter 155 và Winner X ra mắt với giá bán 75 triệu đồng

Xe côn tay SYM được ra mắt tại Châu Âu là đối thủ của Yamaha Exciter và Honda Winner X nhưng với giá bán lên tới gần 3.000 USD.

Honda Winner mất giá hơn Yamaha Exciter 150

So với thời điểm mới bán ra thị trường cách đây khoảng 5 tháng, Honda Winner đã hạ nhiệt nhiều, giá bán hiện tại thậm chí còn thấp hơn 3 triệu so với đề xuất từ hãng.

Đánh giá thông số kỹ thuật Honda Winner 150 và Yamaha Exciter 150

Chiếc xe underbone côn tay của Honda cũng chính thức ra mắt. Honda Winner 150 được cho là sẽ cạnh tranh với Yamaha Exciter 150 hay Suzuki Raider 150 ở phân khúc này. Đây đều là những chiếc xe 150 phân khối mạnh mẽ, kiểu dáng thể thao và hướng tới

Suzuki Raider 150 FI đen nhám bất ngờ về Việt Nam, thách thức Exciter 150 và Honda Winner 150

Theo nhiều nguồn tin, rất có thể lô hàng Suzuki Raider 150 FI đen nhám vừa xuất hiện thuộc diện phân phối chính hãng và sẽ ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 10.

Honda Winner 150 tại Malaysia được nâng cấp đối đầu Yamaha Exciter mới

Honda Winner tại Malaysia (tên gọi Honda RS150R) vừa được nâng cấp màu mới cho mẫu năm nay: Pearl Magellanic Black (Đen ngọc trai), cùng với các màu hiện tại: Pearl Nightfall Blue (Xanh lam), Candy Scintillate Red (Đỏ), và bộ màu Repsol.

Honda chính thức ra mắt mẫu Winner 150 thế hệ mới tại Malaysia

Đầu tháng 8, Yamaha Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu xe côn tay Exciter 2019 với một số thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế. Việt Nam cũng chính là thị trường đầu tiên Exciter 2019 được giới thiệu. Không lâu sau khi Exciter 2019 được giới thiệu tại

THỦ THUẬT HAY

Avertas: Tinh chỉnh mang cử chỉ đa nhiệm gần giống với iPhone X dành cho iOS 11

Về cơ bản, tinh chỉnh Avertas cho phép người dùng thực hiện thao tác vuốt từ góc dưới màn hình thiết bị để chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng đang hoạt động trong chế độ chạy nền, ngoài ra còn có thể sử dụng để khóa

Hướng dẫn sao lưu dữ liệu ổ đĩa cứng trên máy tính vào một ổ cứng khác

Chuyện hư ổ cứng hay mất dữ liệu trên PC rất thường xảy ra, và việc bạn nên làm là tạo một bản sao lưu đầy đủ ổ đĩa cứng của mình sang ổ cứng phụ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sao lưu một cách đơn giản và an

6 trình giả lập iOS cho windows trên PC tốt nhất

Trình giả lập iOS là một phần mềm giúp bạn có thể chạy các chương trình, ứng dụng hay trò chơi của iPhone, iPad ngay trên chiếc laptop của mình mà không cần mua thêm 1 thiết bị iOS để trải nghiệm những tính năng này.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Mời tất cả các bạn bè của mình Thích trang chỉ bằng một cú nhấp chuột

Ở bài viết này, TCN sẽ hướng dẫn bạn một thủ thuật cho phép bạn mời tất cả các bạn bè của mình Thích trang chỉ bằng một cú nhấp chuột. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian rất lớn khi bạn có một danh sách dài các bạn bè

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Razer Phone: âm thanh "nổi" và phần cứng "khủng"

Không ít game thủ trên toàn thế giới đã mong chờ siêu phẩm mới này khi lần đầu tiên Razer đã làm ra một chiếc điện thoại dành cho việc chơi game mobile.