Suzuki Raider thế hệ mới đẹp mắt và mạnh mẽ hơn, đáng trở thành đối thủ Honda Winner và Yamaha Exciter

Xe có ba màu sắc gồm trắng/xanh, đen/đỏ giá 48,9 triệu đồng và màu xanh GP giá 49,2 triệu đồng.

Suzuki Raider 2016 được thiết kế lại với đường nét sắc cạnh, mạch lạc hơn. Điểm đáng chú ý trên phiên bản mới là khối động cơ DOHC  phun xăng điện tử, dung tích 150 cc, công suất 18,45 mã lực tại 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn 13,8 Nm tại 8.500 vòng/phút. 

Một số thử nghiệm tại thị trường nước ngoài, Raider có tốc độ tối đa lên tới 142 km/h. Theo Suzuki, thế hệ động cơ mới sử dụng vòi phun xăng cải tiến, tiết kiệm nhiên liệu 28% so với thế hệ cũ. 



Điểm mạnh nhất trên Raider đời mới là khối động cơ mạnh 18,5 mã lực. 

Điểm sáng thứ hai trên phản phẩm mới của Suzuki là cụm đèn pha full LED thế hệ mới, tăng cường độ chiếu sáng. 

Điểm đáng chú ý thứ ba trên mẫu xe này là bảng đồng hồ trung tâm bằng màn hình LCD, hiển thị các thông số hành trình sắc nét. Một hộc chứa đồ nhỏ ở bụng xe giúp đựng các vật dụng lặt vặt.

Với những cải tiến mới, Suzuki Việt Nam mong muốn cạnh tranh mạnh hơn với các đối thủ underbone tại Việt Nam, phân khúc đang thuộc về Yamaha Exciter 150 và Honda Winner 150. 

TIN LIÊN QUAN

Suzuki Raider 150 Fi bổ sung 2 phiên bản màu, đối đầu Yamaha Exciter

Tại Việt Nam, mẫu xe côn tay Suzuki Raider 150 Fi vừa được bổ sung thêm 3 phiên bản màu mới và tem thế thao kể từ ngày 10/11 với giá bán không đổi từ 48,99 triệu đồng.

Suzuki Raider thế hệ mới sắp ra mắt tại Việt Nam

Mẫu xe côn tay cỡ nhỏ Raider 150 thế hệ mới sẽ ra mắt tại Việt Nam vào ngày 15/11. Xe có động cơ mạnh 18,2 mã lực, vượt trội so với Yamaha Exciter và Honda Winner.

Suzuki Raider R150 FI chính hãng ra mắt Việt Nam với giá 49 triệu Đồng

Suzuki Raider R150 FI chính hãng đã được ra mắt thị trường tại Việt Nam vào sáng nay nhưng không có màu sơn đen nhám như tin đồn.

Ra mắt Suzuki Raider Fi giá 49 triệu đồng tại Việt Nam

Mẫu underbone Raider thế hệ mới của Suzuki lần đầu được trang bị công nghệ phun xăng điện tử (Fi) đã chính thức ra mắt Việt Nam với 3 màu cùng 2 giá bán trên dưới 49 triệu đồng.

Honda Winner, Yamaha Exciter và Suzuki Raider cùng thêm màu mới

Bộ ba xe côn tay phân khúc 150 phân khối là Yamaha Exciter, Honda Winner và Suzuki Raider vừa có thêm các tùy chọn màu sắc kèm thiết kế tem mới.

Suzuki Việt Nam chính thức giới thiệu phiên bản đặc biệt Raider R150 Yoshimura

Ngoài những nâng cấp về mặt ngoại hình, động cơ và các thông số của xe không có gì thay đổi. Chiếc underbone của Suzuki vẫn trang bị động cơ 150cc mạnh 18,2 mã lực và trọng lượng 109 kg nhẹ nhất phân khúc. Nhờ vậy, tỉ số công suất/trọng lượng của

Suzuki Raider R150 Fi 2018 bổ sung thêm màu sắc mới, trẻ trung hơn

Suzuki Raider R150 Fi 2018 là mẫu xe thuộc dòng hyper-underbone ở hạng 150cc của Suzuki. Raider R150 Fi 2018 được Suzuki làm mới với dàn áo mới, trẻ trung hơn nhưng khối động cơ và giá bán vẫn không thay đổi. Raider R150 Fi 2018 bổ sung thêm màu

Rộ tin đồn Suzuki Raider 150 FI đen nhám ra mắt Việt Nam vào ngày mai

Đại diện Suzuki Việt Nam đã gửi thông cáo báo chí về việc sẽ ra mắt mẫu xe mới vào tuần này và nhiều người dự đoán đó là Raider 150 FI phiên bản đen nhám.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chat bảo mật với tin nhắn tự hủy với Facebook Messenger

Facebook Messenger cũng có tính năng chat ẩn danh bảo mật, kèm theo tin nhắn tự hủy theo thời gian định trước. Sau đây là cách kích hoạt và sử dụng tính năng mang tên Secret Conversations này.

Thủ thuật bảo mật thông tin cá nhân trên trình duyệt Safari của iPhone

Hầu hết các trình duyệt web đều có chế độ riêng tư hay còn gọi là chế độ ẩn danh để giúp người dùng lướt web mà không bị theo dõi hãy lưu trữ lại lịch sử duyệt web. Trình duyệt Safari trên iPhone cũng cung cấp tính

Mẹo chia sẻ wifi mà không cần đọc password wifi cực kì đơn giản

Các quán cafe ngày càng nhiều và có nhiều quán có sẵn pass wifi và bạn chỉ cần nhập pass vào là có thể dùng được vô cùng tiện lợi. Thế nhưng việc ghi và nhập pass rất mất thời gian và dễ sai sót. Giờ đây đã có cách

Hãy xây dựng thói quen tốt hơn xung quanh công nghệ

“Tôi không tthể ra ngoài mà không mang theo điện thoại”, “Tôi cảm thấy lo lắng khi không thể kiểm tra email” hoặc “Nếu tôi không dùng mạng xã hội, tôi cảm thấy như mình vừa bỏ lỡ cái gì đó”,... Có thể thấy công nghệ

Cách đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?

Một thủ thuật mà khá nhiều người dùng Zalo thắc mắc đó là đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?. Bởi lẽ nhiều người sẽ thấy trong danh bạ Zalo có tên người dùng mà bạn đã đặt trong danh bạ điện thoại, nhưng lại có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cái nhìn rõ nét về Galaxy S9 khi so sánh với Galaxy S7

Dự kiến năm nay nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ đem tới cho Galaxy S9 những cải tiến mạnh mẽ về camera, cảm biến vân tay, thông số kỹ thuật và nhiều điều thú vị khác. Chắc hẳn lúc này nhiều người dùng Galaxy S7 đang hết sức

Đánh giá Toyota Avanza 2018 1.5AT 7 chỗ – chật hẹp và yếu hay không?

Với mức giá 593 triệu đồng, nhưng vẫn cung cấp 7 chỗ ngồi, Toyota Avanza thực hiện nhiệm vụ lấp vào khoảng trống bên dưới mẫu xe đàn anh Fortuner. Cũng giống như chiếc xe Mitsubishi Xpander vừa ra mắt, đây sẽ là lựa

Đánh giá Dell Vostro 5459: Thiết kế đẹp, sang trọng và hiệu năng tốt

Không chỉ trang bị cấu hình mạnh, hiệu năng đủ đáp ứng tốt công việc lẫn nhu cầu giải trí di động, Vostro 5459 còn có thiết kế mỏng nhẹ, thích hợp với người dùng năng động.