Honda Winner mất giá hơn Yamaha Exciter 150

Giữa năm nay, Honda Việt Nam đã tung ra thị trường mẫu xe côn tay đầu tiên sản xuất trong nước Winner 150. Động thái này nhận được sự quan tâm của những người yêu xe, bởi họ coi đây là đối trọng của Yamaha Exciter 150 - mẫu xe đã lâu không có đối thủ tại Việt Nam.

Chính sự chờ đợi này đã khiến Winner 150 được các đại lý đẩy giá lên gần 10 triệu đồng trong lần đầu tiên bán ra. Mức giá đề xuất là 45 - 45,5 triệu đồng được đẩy lên thành 52 - 54 triệu đồng.

Mặc dù vậy, sức hút của dòng xe này không thật sự lớn, khi chỉ khoảng 2 tuần sau giá bán đã về gần mức công bố của Honda Việt Nam, cao hơn khoảng 2 triệu đồng. Thời điểm hiện tại, khoảng 5 tháng sau khi ra mắt, Winner được bán với giá 42 triệu đồng tại Hà Nội với tất cả các màu sắc, giảm 3 triệu so với đề xuất của hãng.


Honda Winner mất giá hơn Yamaha Exciter 150

Doanh số Honda Winner 150 so với Yamaha Exciter 150.

Đây là điều khá hiếm gặp ở những sản phẩm của Honda, bởi trước đó những mẫu xe máy của liên doanh Nhật Bản thường duy trì giá bán cao hơn đề xuất từ vài trăm cho đến vài triệu đồng.

Được chờ đợi có thể cạnh tranh ngang ngửa với Yamaha Exciter 150 trên thị trường, nhưng kể từ thời điểm ra mắt, doanh số bán hàng tháng của Honda Winner đều kém xa đối thủ cả chục nghìn xe mỗi tháng. 

Dù có giá đề xuất tương đương, nhưng đến thời điểm hiện tại Honda Winner 150 đang tạm mất giá hơn so với Yamaha Exciter 150.


Video

Đánh giá Honda Winner 150: Đối thủ lớn của Exciter

Honda Winner 150 là mẫu tay côn 150 phân khối đầu tiên tại Việt Nam. Xe có thiết kế thể thao với các đường nét góc cạnh, động cơ DOHC, 6 cấp số, dự kiến bán vào tháng 6.

TIN LIÊN QUAN

Honda Winner có doanh số không đột phá tại Việt Nam

Mẫu côn tay Honda Winner 150 có doanh số bán hàng đạt 6.434 chiếc trong tháng 9, tăng nhẹ so với tháng 8.

Gần 6.000 chiếc Honda Winner 150 bán ra trong tháng 8

Với 5.700 chiếc bán ra trong tháng 8 và hơn 17.000 xe cộng dồn sau 3 tháng lên kệ, Honda Winner 150 bước đầu tạo sức ép lên đối thủ Exciter 150.

Xe côn tay SYM VF 185 "ăn đứt" Yamaha Exciter và Winner X nếu về Việt Nam

Trong phân khúc xe côn tay tại Việt Nam phải kể đến các mẫu xe như Yamaha Exciter 155 VVA, Honda Winner X, Suzuki Raider Fi... Bên cạnh đó có một nhân tố nữa, tuy nhiên chưa xuất hiện tại nước ta mà chỉ phân phối tại thị trường Đông Nam Á, chính là

Honda Winner 150 tại Malaysia được nâng cấp đối đầu Yamaha Exciter mới

Honda Winner tại Malaysia (tên gọi Honda RS150R) vừa được nâng cấp màu mới cho mẫu năm nay: Pearl Magellanic Black (Đen ngọc trai), cùng với các màu hiện tại: Pearl Nightfall Blue (Xanh lam), Candy Scintillate Red (Đỏ), và bộ màu Repsol.

Honda chính thức ra mắt mẫu Winner 150 thế hệ mới tại Malaysia

Đầu tháng 8, Yamaha Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu xe côn tay Exciter 2019 với một số thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế. Việt Nam cũng chính là thị trường đầu tiên Exciter 2019 được giới thiệu. Không lâu sau khi Exciter 2019 được giới thiệu tại

Cận cảnh Benelli RFS150i 2019 Limited Edition khiến Yamaha Exciter, Honda Winner kiêng nể

Điểm khác biệt căn bản của Benelli RFS150i 2019 Limited Edition chính là đồ họa xe với màu Tri-colore (ba màu hợp nhất), được kéo dọc tới tận các vành bánh xe màu xám và vệt màu đỏ.

SYM VF 185 - Đối thủ của Exciter 155 và Winner X ra mắt với giá bán 75 triệu đồng

Xe côn tay SYM được ra mắt tại Châu Âu là đối thủ của Yamaha Exciter và Honda Winner X nhưng với giá bán lên tới gần 3.000 USD.

Honda Winner X có giá bán chưa đến 37 triệu đồng khi mua trên Tiki

Giá bán của mẫu xe Honda Winner X trên các trang mua hàng trực tiếp đang giảm khá nhiều so với giá bán đã được niêm yết. Trái với mẫu xe Yamaha Exciter 155 đang có giá bán cao hơn giá bán đã được đề xuất, thì mẫu xe Honda Winner X trong nhiều

THỦ THUẬT HAY

5 phương pháp đối phó với cảnh báo "Bộ nhớ quá tải" trên điện thoại Galaxy

Trong cuộc sống hàng ngày, điện thoại chủ yếu được sử dụng cho mục đích liên lạc, giải trí, tương tác và lưu giữ dữ liệu. Tuy nhiên, theo thời gian, số lượng hình ảnh được lưu, ứng dụng không cần thiết và dữ liệu bộ nhớ

7 cài đặt iOS cần được thay đổi để bảo mật trên Safari tốt hơn

Bạn sẽ khó lòng cải thiện được bảo mật trình duyệt khi tìm kiếm qua công cụ Google Search. Hãy nhớ rằng, Apple có hồ sơ theo dõi tốt khi nói đến vấn đề bảo vệ sự riêng tư của người dùng. Các nhà cung cấp công cụ tìm

Cách kiểm tra iPhone X đang dùng sử dụng modem Qualcomm hay Intel

Đầu tiên bạn cần vào Cài đặt > Cài đặt chung > Giới thiệu > Pháp lý > Quy định và để ý dòng Model ở ngay dòng đầu tiên.

Cách khắc phục lỗi không gõ được Tiếng Việt trên Zalo

Một trong những lỗi thường xuyên xảy ra trên bản Zalo PC, đó là người dùng không thể gõ được Tiếng Việt, trong khi những chương trình khác vẫn gõ được.

Tùy chỉnh DPI trên smartphone để hiển thị nhiều nội dung hơn

Vào Cài đặt - Màn hình (hiển thị) - Độ phân giải màn hình - Chọn độ phân giải bạn muốn và nhấn 'Lưu' hoặc 'Áp dụng' để thay đổi DPI

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2 vừa cải tiến vừa cải lùi liệu có đáng mua?

Xiaomi Mi Max 2 được ra mắt cùng với Mi 6 vài tháng trước. So với thế hệ đàn anh Mi Max chiếc phablet năm nay được hơn những gì và mất những gì? mời các bạn cùng xem bài đánh giá. Thông số cấu hình HĐH MIUI 8.5 nền

Đánh giá Archos 80c Xenon: Vô địch trong tầm giá

Archos 80c Xenon là chiếc máy tính bảng giá rẻ có thiết kế cứng cáp, màn hình lớn và thời lượng pin vượt trội, mang đến những trải nghiệm tốt nhất trong tầm giá

Đánh giá Bose Quietcomfort 35: Chiếc tai nghe không dây chống ồn chủ động tuyệt vời

Với mức giá 350 đô la, nếu chấp nhận các đặc điểm như đeo lâu bị nóng và âm chưa...