Honda Winner X có giá bán chưa đến 37 triệu đồng khi mua trên Tiki

Giá bán của mẫu xe Honda Winner X trên các trang mua hàng trực tiếp đang giảm khá nhiều so với giá bán đã được niêm yết.


Trái với mẫu xe Yamaha Exciter 155 đang có giá bán cao hơn giá bán đã được đề xuất, thì mẫu xe Honda Winner X trong nhiều tháng qua đang có xu hướng giảm khá mạnh.

Tại các đại lí Honda, khách hàng không quá khó để tìm một mẫu xe Honda Winner X với giá bán tầm khoảng 40 triệu đồng, trong khi giá bán được đề xuất của mẫu xe này là 46 đến 50 triệu đồng.

Điều đáng chú ý là các cửa hàng thương mại điện tử như Tiki, thì mẫu xe Honda Winner X lại có giá bán dao động từ 36.95 đến 36.99 triệu đồng.

Honda Winner X có giá bán chưa đến 37 triệu đồng khi mua trên Tiki

Trao đổi với một nhân viên HEAD D.T, chị chia sẽ giá bán trên chỉ áp dụng đối với những khách hàng mua xe cá nhân và để cửa hàng làm thủ tục đăng ký biển số xe. Nếu như khách hàng muốn tự đăng ký biển số xe thì giá bán của Honda Winner X sẽ là 38.1 triệu đồng.

Một cửa hàng P.T, đang bán mẫu xe Honda Winner X với giá bán chỉ 36.99 triệu đồng. Nhân viên tư vấn cho biết, giá bán này vẫn chưa bao gồm các chi phí phát sinh như phí đăng kí biển số xe. Khách hàng có thể tự đem xe đi đăng kí hay cửa hàng sẽ hỗ trợ và sẽ tính thêm chi phí này.


Cửa hàng Honda ở quận Bình Thạnh (TP.HCM), giá bán của mẫu xe Honda Winner X tại đây là 37.8 triệu đồng dành cho phiên bản thể thao phanh thường, còn phiên bản thể thao phanh ABS có giá bán lên đến 43.3 triệu đồng. Thấp hơn với giá bán đã được niêm yết từ 5.7 đến 8.2 triệu đồng.

Honda Winner X được nhà sản xuất trang bị khối động cơ DOHC, có dung tích lên đến 149.1 cc. Khối động cơ này, sẽ giúp cho mẫu xe đạt được sức mạnh lên đến 15,4 mã lực và mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm. So với Yamaha Exciter 155 (17,7 mã lực, 14,4 Nm), Winner X có phần yếu hơn về công suất lẫn mô-men xoắn cực đại

TIN LIÊN QUAN

Bảng giá bán đầu tháng 8 của Honda Winner X

Hiện tại, mẫu xe Honda Winner X đang có giá bán được khuyến mãi cũng như trợ giá bán lên đến 14 triệu đồng. Trong nhiều tháng vừa qua, giá bán ra của mẫu xe Honda Winner X tại Việt Nam có mức khá thấp so với giá bán đã được niêm yết. Và cho đến

Honda Winner mất giá hơn Yamaha Exciter 150

So với thời điểm mới bán ra thị trường cách đây khoảng 5 tháng, Honda Winner đã hạ nhiệt nhiều, giá bán hiện tại thậm chí còn thấp hơn 3 triệu so với đề xuất từ hãng.

Bảng giá mẫu xe Honda Winner X vào cuối tháng 6/2021

Vào những ngày cuối cùng của tháng 6, giá bán của mẫu xe Honda Winner X đang có giá bán giảm khá mạnh có nơi lên đến 10 triệu đồng. Honda Winner X được xem là mẫu xe côn tay khá nổi bật trong phân khúc các mẫu xe côn tay tại thị trường Việt Nam.

Honda Winner có doanh số không đột phá tại Việt Nam

Mẫu côn tay Honda Winner 150 có doanh số bán hàng đạt 6.434 chiếc trong tháng 9, tăng nhẹ so với tháng 8.

Lí do khiến cho mẫu xe Honda Winner X rơi vào tình trạng giảm giá bán

Hiện tại giá bán của mẫu xe Honda Winner X, đang thấp hơn so với giá bán đã được niêm yết từ 10 đến 13 triệu đồng. Vào tháng 8, giá bán của Honda Winner X đang giảm khá sâu. Điều đáng chú ý là mẫu xe có giá bán thấp hơn đến 13 triệu đồng so với

Bảng giá bán tháng 6 của mẫu xe Honda Winner X

Giá bán của mẫu xe Honda Winner X vẫn đang tiếp tục giảm. Có những đại lí bán mẫu xe này với giá bán chỉ hơn 30 triệu đồng, tức đã giảm 16 triệu đồng so với giá bán thực tế. Honda Winner X là một cái tên vô cùng quen thuộc tại thị trường Việt Nam.

Cập nhật bảng giá Honda Winner X cuối năm 2021, giảm "khủng" lên đến 17 triệu đồng

Trong dịp cuối năm này, Honda Winner X đang được giảm giá mạnh tại các đại lý, thậm chí là giá thực tế thấp hơn so với giá niêm yết của nhà sản xuất. Honda Winner X bản đường đua Theo khảo sát tại một số HEAD trên địa bàn Hà Nội, Honda Winner X

Gần 6.000 chiếc Honda Winner 150 bán ra trong tháng 8

Với 5.700 chiếc bán ra trong tháng 8 và hơn 17.000 xe cộng dồn sau 3 tháng lên kệ, Honda Winner 150 bước đầu tạo sức ép lên đối thủ Exciter 150.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách xóa đồng bộ trên Windows 10

Đồng bộ cài đặt là điều mà rất nhiều người dùng, đặc biệt là khi có nhiều thiết bị khác nhau nhưng chỉ sử dụng một tài khoản duy nhất. Việc này sẽ giúp cho trải nghiệm của người dùng nhất quán và việc sử dụng cũng

Cách bảo mật mã QR cá nhân để bạn hạn chế việc bị lộ thông tin

Đây là cách bảo mật mã QR cá nhân và những vấn đề liên quan để bảo đảm an toàn và chắc chắn rằng thông tin cá nhân của bạn không bị kẻ xấu lợi dụng.

Lỗ hổng trên Facebook cho phép người dùng nhận hàng triệu lượt Like ảo

Một lỗ hổng trên Facebook cho phép khoảng một triệu tài khoản chính chủ và giả mạo tạo ít nhất 100 triệu lượt Like và Comment, làm cho chúng xuất hiện nhiều hơn trên newfeed và nhận được nhiều lượt view hơn.

Cách tải PC Covid trên điện thoại Huawei để phòng chống dịch tốt hơn

Trên các thiết bị Huawei, bạn có thể tải ứng dụng PC Covid về điện thoại của mình. Sau đây là hướng dẫn cách tải PC Covid trên điện thoại Huawei để bạn sử dụng nhé...

Cách đổi tên gợi nhớ người dùng trên ứng dụng Zalo

Tính năng mới nhất của phiên bản Zalo gần đây là Đổi tên gợi nhớ, đây là một tính năng khá thú vị của Zalo trên điện thoại, nó sẽ cho phép bạn đổi tên bạn bè của mình thành những cái tên gợi nhớ quen thuộc mà bạn vẫn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Samsung Galaxy J7 Prime: Lấy nét nhanh, khả năng xử lý khá, chi tiết ảnh tốt

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với bộ đôi camera trước/sau có độ phân giải cao cùng khẩu độ lớn.

Trên tay Xiaomi 11 Lite 5G NE – Smartphone mỏng, nhẹ, hiệu năng tốt

Xiaomi 11 Lite 5G NE đã chính thức được trình làng và để lại những ấn tượng tốt với người dùng. Khi cầm trên tay Xiaomi 11 Lite 5G NE, máy rất nhẹ và mỏng. Không những vậy hiệu năng của máy còn khá ổn áp. Ngoài những

Trên tay vivo iQOO Z5: Giá dưới 7 triệu sở hữu màn hình 120Hz, 3 camera, chip Snapdragon 778G 5G

vivo iQOO Z5 thuộc phân khúc tầm trung nhưng sở hữu thiết kế vô cùng đẹp mắt và rất nhiều ưu điểm vượt trội khác. Cùng trên tay vivo iQOO Z5 và khám phá những tính năng ưu việt của chiếc điện thoại này nhé. Trên tay