Lí do khiến cho mẫu xe Honda Winner X rơi vào tình trạng giảm giá bán

Hiện tại giá bán của mẫu xe Honda Winner X, đang thấp hơn so với giá bán đã được niêm yết từ 10 đến 13 triệu đồng.


Vào tháng 8, giá bán của Honda Winner X đang giảm khá sâu. Điều đáng chú ý là mẫu xe có giá bán thấp hơn đến 13 triệu đồng so với giá bán đã được đề xuất trước đó. Và dự kiến trong thời gian tới mẫu xe này sẽ tiếp tục giảm.

Lí do khiến cho mẫu xe Honda Winner X rơi vào tình trạng giảm giá bán

Tại khu vực như Quãng Nam, Đà Nẵng bán xe qua các kênh bán hàng online như Tiki, cho biết giá bán của mẫu xe đang dao động ở mức 35.7 đến 38 triệu đồng. Còn ở TPHCM thì mẫu xe có giá bán 36 đến 41 triệu đồng.

Tuy nhiên giá bán đề xuất ban đầu của Honda Winner X là từ 45.9 đến 48.99 triệu đồng. Vì thế mà trong dạo gần đây giá bán của mẫu xe đang có xu hướng giảm khá mạnh.

Trên thực tế, các mẫu xe của Honda đều đang có giá bán cao hơn so với giá bán đã được đề xuất. Đặc biệt là các mẫu xe như: Honda SH, Honda SH Mode, Honda Vision hay Honda Lead,… Nhưng Honda Winner X lại được xem là một ngoại lệ của thương hiệu nổi tiếng này.

Nhiều người đã đưa ra một số lí do, khiến cho Honda Winner X không đạt doanh số cao và được các đại lí giảm bán mạnh.

Anh Lê Đức chia sẽ :'Diện mạo của mẫu xe không đẹp, phần pô xe xéo lên mặt người di chuyển ở phía sau, và chi tiết chắn bùn cũng làm văng nước vào người đi ở phía sau'.

Anh Ngô Đức Hưng cũng nói thêm :'Nếu như để lựa chọn mua một dòng côn tay, tôi cũng sẽ không chọn Honda Winner X. Vì mẫu xe khi chuyển lại nhả khói xả ra mặt người phía sau. Điều này đã khiến cho khá nhiều người bức xúc.

Một ý kiến khác cũng đồng quan điểm, pô xe có độ nghiêng quá cao ,thì làm ảnh hưởng đến người lái xe phía sau, thứ hai là dè xe quá ngắn khi đi vào mùa mưa thì người lái xe phía sau cũng bị như tưới nước thẳng vào mặt.

Hiện tại Honda Winner X, được nhà sản xuất trang bị khối động cơ đơn xi-lanh, DOHC, 4 kì, hộp số 6 cấp, kết hợp với hệ thống làm mát bằng dung dịch. Khối động cơ này sẽ giúp cho mẫu xe đạt được sức mạnh lên đến 15,4 kW tại 9.000 vòng/phút.

TIN LIÊN QUAN

Bảng giá bán đầu tháng 8 của Honda Winner X

Hiện tại, mẫu xe Honda Winner X đang có giá bán được khuyến mãi cũng như trợ giá bán lên đến 14 triệu đồng. Trong nhiều tháng vừa qua, giá bán ra của mẫu xe Honda Winner X tại Việt Nam có mức khá thấp so với giá bán đã được niêm yết. Và cho đến

Honda Winner X có giá bán chưa đến 37 triệu đồng khi mua trên Tiki

Giá bán của mẫu xe Honda Winner X trên các trang mua hàng trực tiếp đang giảm khá nhiều so với giá bán đã được niêm yết. Trái với mẫu xe Yamaha Exciter 155 đang có giá bán cao hơn giá bán đã được đề xuất, thì mẫu xe Honda Winner X trong nhiều

Cập nhật bảng giá Honda Winner X cuối năm 2021, giảm "khủng" lên đến 17 triệu đồng

Trong dịp cuối năm này, Honda Winner X đang được giảm giá mạnh tại các đại lý, thậm chí là giá thực tế thấp hơn so với giá niêm yết của nhà sản xuất. Honda Winner X bản đường đua Theo khảo sát tại một số HEAD trên địa bàn Hà Nội, Honda Winner X

Bảng giá mẫu xe Honda Winner X vào cuối tháng 6/2021

Vào những ngày cuối cùng của tháng 6, giá bán của mẫu xe Honda Winner X đang có giá bán giảm khá mạnh có nơi lên đến 10 triệu đồng. Honda Winner X được xem là mẫu xe côn tay khá nổi bật trong phân khúc các mẫu xe côn tay tại thị trường Việt Nam.

Bảng giá bán tháng 6 của mẫu xe Honda Winner X

Giá bán của mẫu xe Honda Winner X vẫn đang tiếp tục giảm. Có những đại lí bán mẫu xe này với giá bán chỉ hơn 30 triệu đồng, tức đã giảm 16 triệu đồng so với giá bán thực tế. Honda Winner X là một cái tên vô cùng quen thuộc tại thị trường Việt Nam.

Honda Winner có doanh số không đột phá tại Việt Nam

Mẫu côn tay Honda Winner 150 có doanh số bán hàng đạt 6.434 chiếc trong tháng 9, tăng nhẹ so với tháng 8.

Honda Winner mất giá hơn Yamaha Exciter 150

So với thời điểm mới bán ra thị trường cách đây khoảng 5 tháng, Honda Winner đã hạ nhiệt nhiều, giá bán hiện tại thậm chí còn thấp hơn 3 triệu so với đề xuất từ hãng.

Giá Honda Winner X tiếp tục giảm từ 1,5-1,8 triệu đồng so với tháng trước.

Hiện nay giá bán của dòng xe Honda Winner X tại các đại lí đang có xu hướng giảm khá mạnh. Bước sang tháng 5, giá bán dòng xe Honda Winner X vẫn đang tiếp tục giảm. Và phiên bản tiêu chuẩn mới đã chính thức có mặt tại các đại lí. Honda Winner X...

THỦ THUẬT HAY

Quảng cáo trên YouTube khiến bạn cảm thấy phiền phức

Nếu thấy khó chịu khi thưởng thức các video trên YouTube nhưng lại bị quảng cáo che mất nội dung hay phải chờ đợi một lúc mới xem được. Hãy áp...

Cách sửa lỗi 100% Disk trên Windows

Bạn đang sử dụng Windows 8.1/10 và thường xuyên rơi vào tình trạng 100% Disk Usage và CPU? Hôm nay, TCN sẽ tổng hợp các cách có thể giúp bạn xử lý lỗi 100% Disk trên Windows.

Hướng dẫn mang tính năng Always-on trên Galaxy S7, LG G5 lên thiết bị Android

Always-on là một trong những tính năng độc quyền được LG và Samsung trang bị trên hai chiếc smartphone đầu bảng của hãng là Galaxy S7/S7 edge và G5, cho phép người dùng xem nhanh một số thông tin như ngày, giờ, % dung

Tổng hợp 10 lỗi thường gặp nhất khi sử dụng Zalo và cách khắc phục hiệu quả

Trong bài viết này, sẽ tổng hợp 10 lỗi thường gặp nhất khi sử dụng Zalo. Đồng thời cũng đưa ra cách khắc phục đơn giản, mà lại hiệu quả dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy A32: Pin "trâu", chip khỏe, hiệu năng tốt trong tầm giá

Mới đây, cùng với Galaxy A52, A72 thì Samsung mang đến một sản phẩm ở mức giá tầm trung khác là Galaxy A32 - một mẫu điện thoại đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo người dùng với những nâng cấp đáng kể về màn hình,

Trên tay HP Omen 15 – Thiết kế đậm chất game, màn hình 120Hz, tản nhiệt chuẩn Max-Q

Omen 15 là mẫu laptop chuyên game mới của HP và sự thay đổi lớn nhất là nó thể hiện được bản chất của một sản phẩm dành cho game thủ.