Suzuki Raider 150 FI đen nhám bất ngờ về Việt Nam, thách thức Exciter 150 và Honda Winner 150

Mới đây những hình ảnh về lô hàng Suzuki Raider 150 FI phiên bản màu sơn đen nhám cá tính đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam vừa rò rỉ trên mạng xã hội. Chúng tôi đã đặt câu hỏi với một đại diện Suzuki Việt Nam liệu đây có phải là lô hàng nhập khẩu chính hãng hay không và nếu đúng thì khi nào sẽ được ra mắt chính thức, thì người này từ chối đưa ra bình luận và chỉ nói rằng vào tháng 10 tới Suzuki Việt Nam sẽ giới thiệu một sản phẩm mới đến các khách hàng Việt.

Suzuki Raider 150 FI đen nhám vừa bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam.


Đây được xem là cú 'gạt tay' quyết liệt của Suzuki trong cuộc chiếc xe côn tay 150 phân khối chính hãng với Yamaha Exciter 150 và Honda Winner 150. Ngoài ra, còn có mẫu xe nhập khẩu tư nhân Honda Sonic 150R 2017.


Trước đó một nguồn tin riêng của chúng tôi cũng cho rằng lô hàng Suzuki Raider 150 FI với phiên bản màu sơn đen nhám cá tính sẽ sớm được đưa về nước và giới thiệu với các bạn trẻ Việt vào cuối tháng 10. Ngoài ra, bộ tem với tên gọi Raider thay cho Satria tại thị trường nước ngoài càng giúp nhiều người tin rằng chiếc Suzuki Raider 150 FI màu đen nhám này thuộc diện hàng chính hãng.

Việc xuất hiện đầy bất ngờ của mẫu xe côn tay Suzuki Raider 150 FI phiên bản màu sơn đen nhám được cho là 'miếng đòn' quyết liệt vào cuộc cạnh tranh với các đối thủ như Yamaha Exciter 150 hay Honda Sonic 150R 2017 đều đã xuất hiện tại Việt Nam trước đó.

Bộ áo đen nhám kết hợp cùng tem và la-zăng trong màu đỏ khá nổi bật.


Theo nhiều tin đồn, Suzuki Raider 150 FI đen nhám bất ngờ về Việt Nam thuộc diện phân phối chính hãng và sẽ ra mắt vào tháng 10.


So với bản tiêu chuẩn, Suzuki Raider 150 FI sở hữu bộ áo đen nhám kết hợp cùng bộ tem thể thao mới trong màu sơn đỏ và bạc. Ngoài ra, cặp mâm xương cá thể thao cũng được sơn màu đỏ bắt mắt. Chi tiết này khá tương đồng với đối thủ Honda Sonic 150R 2017 vừa được các nhà nhập khẩu tư nhân đưa về nước.

Suzuki Satria 150 (tại thị trường Việt Nam được biết đến tên gọi Raider) phiên bản phun xăng điện tử đã lần đầu tiên trình làng tại thị trường Indonesia vào hồi tháng 2/2016, 5 tháng sau đó, Suzuki đã tung ra một phiên bản đặc biệt của dòng Satria F150 FI tại thị trường Indonesia, mang tên Black Predator với điểm nhấn là màu sơn đen nhám cá tính.

Hiện chưa rõ mức giá dành cho phiên bản Suzuki Raider 150 FI đen nhám vừa xuất hiện tại Việt Nam, chỉ biết rằng khi ra mắt tại thị trường Indonesia, mẫu xe côn tay này có mức giá 22,1 triệu Rupiah, tương đương 37,3 triệu Đồng.

Ngoài bộ áo mới, Suzuki Raider 150 FI vẫn được giữ nguyên các số đo tổng thể như chiều dài 1.960 mm, rộng 675 mm, cao 980 mm và chiều dài cơ sở 1.280 mm. Bên cạnh đó là chiều cao yên tính từ mặt đất vào khoảng 765 mm, chiều cao gầm 150 mm và trọng lượng chỉ 109 kg.

Suzuki Raider 150 FI đen nhám trang bị khối động cơ xy-lanh đơn, 4 kỳ, DOHC, 4 van, dung tích 147,4 cc và hộp số 6 cấp. Động cơ tạo ra công suất tối đa 18,2 mã lực tại vòng tua máy 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút.

Ảnh: Facebook.

Từ khoá: 150 phân khối, hàng nhập khẩu, honda sonic 150r 2017, honda winner 150, suzuki raider 150, suzuki việt nam, thị trường việt nam, xe côn tay, xe côn tay 150 phân khối, yamaha exciter 150

TIN LIÊN QUAN

Suzuki Raider thế hệ mới đẹp mắt và mạnh mẽ hơn, đáng trở thành đối thủ Honda Winner và Yamaha Exciter

Suzuki Raider phiên bản 2016 vừa ra mắt tại Việt Nam sử dụng động cơ hoàn toàn mới, công suất 18,5 mã lực. Giá 48,9 triệu đồng cho bản thường và 49,2 triệu cho bản GP.

Suzuki Raider thế hệ mới sắp ra mắt tại Việt Nam

Mẫu xe côn tay cỡ nhỏ Raider 150 thế hệ mới sẽ ra mắt tại Việt Nam vào ngày 15/11. Xe có động cơ mạnh 18,2 mã lực, vượt trội so với Yamaha Exciter và Honda Winner.

Suzuki Raider 150 Fi bổ sung 2 phiên bản màu, đối đầu Yamaha Exciter

Tại Việt Nam, mẫu xe côn tay Suzuki Raider 150 Fi vừa được bổ sung thêm 3 phiên bản màu mới và tem thế thao kể từ ngày 10/11 với giá bán không đổi từ 48,99 triệu đồng.

Honda Winner, Yamaha Exciter và Suzuki Raider cùng thêm màu mới

Bộ ba xe côn tay phân khúc 150 phân khối là Yamaha Exciter, Honda Winner và Suzuki Raider vừa có thêm các tùy chọn màu sắc kèm thiết kế tem mới.

Rộ tin đồn Suzuki Raider 150 FI đen nhám ra mắt Việt Nam vào ngày mai

Đại diện Suzuki Việt Nam đã gửi thông cáo báo chí về việc sẽ ra mắt mẫu xe mới vào tuần này và nhiều người dự đoán đó là Raider 150 FI phiên bản đen nhám.

Cận cảnh Suzuki Raider R150 bản đặc biệt, quyết giành vua côn tay

Nếu xét về sự ưa chuộng thì đến nay có vẻ như Yamaha Exciter 150 vẫn giành thế thượng phong. Ngôi vị này càng chắc chắn hơn khi mới đây, nhà sản xuất Yamaha tung ra ấn phẩm mới 2019 Exciter 150 với thiết kế đèn LED và cụm đồng hồ LCD.

Suzuki Raider R150 FI chính hãng ra mắt Việt Nam với giá 49 triệu Đồng

Suzuki Raider R150 FI chính hãng đã được ra mắt thị trường tại Việt Nam vào sáng nay nhưng không có màu sơn đen nhám như tin đồn.

Suzuki Việt Nam ra mắt màu mới nam tính hơn cho Raider, Axelo và Impulse

Vừa qua Suzuki đã cho tung ra màu đen nhám dành cho Axelo 125 RR, Raider R150 và Impulse 125. Việc tung ra một màu mới cho các dòng xe ác chủ bài của mình, thì màu đen nhám đa phần là đánh vào các vị khách nam bởi kiểu dáng lịch lãm mạnh mẽ và đậm

THỦ THUẬT HAY

10 điều bạn phải nhớ trước khi muốn sửa chữa hay nâng cấp máy tính

Chắc chắn nhiều bạn đã từng nhiều lần sửa chữa hay nâng cấp máy tính của mình rồi, có thể gặp nhiều sai lầm dẫn đến kết quả là máy tính không thể hoạt động được. Vậy nên, hôm nay mình chia sẻ cho các bạn 10 điều phải

Hướng dẫn cách tải Android Pie về máy

Như vậy, danh sách thiết bị Android được tải về Android Pie từ hôm nay bao gồm: Pixel, Pixel XL, Pixel 2, Pixel 2 XL, Essential Phone. Smartphone của các hãng khác như Sony, HMD Global, Oppo, Vivo hay Samsung, LG cũng

Phím tắt game Blade & Soul giúp chơi game tốt hơn

Bài viết Phím tắt game Blade & Soul giúp chơi game tốt hơn sẽ gửi tới các tổng hợp hệ thống phím tắt của game đặc biệt cần thiết cho các game thủ của chúng ta, đặc biệt là với Blade & Soul tựa game thiên về kỹ

Archive Extractor: Công cụ giúp giải nén tệp tin trực tuyến miễn phí

Archive Extractor là một công cụ giúp người dùng giải nén tệp tin trực tuyến miễn phí với hơn 50 định dạng file khác nhau như 7z, Zipx, rar, tar, exe, dmg v.v... Bạn có thể thực hiện quá trình trích xuất bằng cách tải

Hưỡng dẫn cài đặt Zpanel trên Centos 6

Trong bài viết này TCN sẽ cho bạn biết về một bảng điều khiển kiểm soát miễn phí thú vị đó là Zpanel và TCN sẽ cho bạn thấy làm thế nào để cài đặt nó trên một VDS / VPS với Centos 6x.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá LG V40 ThinQ: Liệu có thực sự xứng đáng giá 1.000 USD?

Mặc dù G-series vẫn là dòng smartphone flagship cao cấp chính của LG, tuy nhiên dòng smartphone V-series cũng luôn nhận được lượng quan tâm rất lớn. LG V30 ra mắt năm ngoái là sự thành công ngoài mong đợi, một chiếc

Mitsubishi Outlander CKD 2018: Có cạnh tranh được với Mazda CX-5 và Honda CR-V không?

Phân khúc xe gầm cao trong tầm giá khoảng 1 tỷ đồng ở Việt Nam hiện đang cực kỳ sôi động với Honda CR-V, Mazda CX-5, Nissan X-Trail hay các đại diện Hàn Quốc như Kia Sorento, Hyundai Tucson. Trong bối cảnh rất

Đánh giá chi tiết Infinix Note 3: Phablet hoàn hảo 4 triệu

Được ra mắt cùng với chiếc Hot 4, Infinix Note 3 được giao sứ mệnh là chiếc phablet 6 inch tấn công vào phân khúc dưới 4 triệu hiện nay. Thiết kế...