Birdie Crush – tựa game đánh golf của Com2us đã mở cổng đăng ký CBT!

Với gameplay mang phong cách casual đơn giản nhưng được đầu tư nhiều về mặt hình ảnh, Birdie Crush hứa hẹn sẽ mang lại những trận đấu thời gian thực 1:1 gây nghiện cho những fan của bộ môn thể thao “quý tộc” này. 

Với màu sắc trong sáng và rực rỡ, Birdie Crush sẽ khoác lên một bộ cánh hoàn toàn mới cho thể loại game thể thao này. Trailer giới thiệu gồm toàn những nhân vật bước ra từ thế giới truyện tranh, bên cạnh những Caddie (thuật ngữ chỉ người phụ tá trong bộ môn đánh golf) đáng yêu cùng hiệu ứng sinh động sẽ mang lại những trải nghiệm mãn nhãn cho người chơi.

Trong Birdie Crush, người chơi có thể thỏa sức tùy biến nhân vật của mình với những bộ phục sức bắt mắt. Bạn cũng có thể thu thập vô vàn các loại trang bị để phục vụ cho những cú vung gậy thần thánh của mình. Game cũng sở hữu nhiều chế độ chơi thời gian thực như đấu giao hữu, đấu giải, tất cả đều được thực hiện trên những bản đồ địa hình thiết kế rực rỡ và độc đáo. 

Birdie Crush – tựa game đánh golf của Com2us đã mở cổng đăng ký CBT!

Đăng ký cho đợt CBT lần này, người chơi sẽ nhận được những phần thưởng in-game giá trị như Crystals hay những Caddie xinh xắn rất hữu ích cho quá trình trải nghiệm CBT. Ngoài ra, khi hoàn thành những nhiệm vụ đặc biệt trong game, bạn sẽ có cơ hội thu được gói vật phẩm hấp dẫn khi game ra mắt chính thức. 

Ngay bây giờ, bạn có thể để lại email của mình tại: http://bit.ly/BirdieCrushCBT để trở thành một trong những người đầu tiên nhận được bản cài và trải nghiệm Birdie Crush.

 

TIN LIÊN QUAN

Candy Crush Saga đã có mặt trên điện thoại Windows Phone

Cuối cùng, những thiết bị chạy hệ điều hành Windows Phone đã có thể tải về game Candy Crush Saga. Trò chơi nổi tiếng được phát triển bởi King bây giờ đã có trong kho ứng dụng Windows Phone.

Candy Crush Saga trên con đường kinh doanh

Thật sự trò chơi đã thu hút 100 triệu người chơi đăng nhập mỗi ngày và trở thành một game ăn khách trên mạng xã hội và các thiết bị di động. Theo đó, Candy Crush Saga đã tạo nên những thành công rực rỡ về mặt doanh thu và được giới chuyên môn đánh

Activision Blizzard ‘cá kiếm’ 2 tỷ $ trong quý 1/2018: Overwatch, World of Warcraft, Candy Crush góp công lớn

Cụ thể Activison có doanh thu là 312 triệu $ với tâm điểm vẫn là Series Call of Duty; Blizzard Entertainment cũng cá kiếm được 480 triệu $ trong 3 tháng đầu năm 2018 với sự vươn lên mạnh mẽ của 2 tựa game chủ chốt là World of Warcraft và Overwatch.

“Cha đẻ” của Candy Crush Saga đang bắt tay vào làm Call of Duty mobile

Phiên bản điện thoại của một trong những tựa game console FPS đình đám nhất sắp thành hình. King Digital Entertainment, một công ty game mạng xã hội, đang lên kế hoạch đưa CoD lên các thiết bị di động.

7 game gây nghiện không kém Candy Crush cho Android & iOS

Candy Crush Saga là tựa game xếp kẹo từng gây sốt trên các thiết bị di động và mạng xã hội Facebook.

Trải nghiệm: Shuffle Cats – Game “Tá lả” siêu hot của King

Shuffle Cats là cái tên mới nhất được nhà phát triển Candy Crush Saga tung ra thị trường

Tổng hợp 8 tựa game mới ra mắt thú vị trên Android và iOS

Một tuần nữa lại trôi qua và trên cửa hàng AppStore và Google Play đã cập nhật thêm khá nhiều trò chơi mới. Nhằm giúp bạn đọc tìm kiếm dễ dàng hơn, TCN xin tổng hợp và chia sẻ 11 tựa game hấp dẫn nhất. Mời các bạn cùng xem và chơi nhé!

Những tựa game mobile giúp thư giãn đầu óc

Với những người hay bận rộn cùng với thời gian nghỉ ngơi rất ít. Thì những tựa game này sẽ giúp ích cho các bạn sau những giây phút làm việc căng thẳng.

THỦ THUẬT HAY

6 mẹo phân biệt đồ điện tử thật hay nhái không phải ai cũng biết

'Trên đời này cái quái gì cũng có thể xảy ra được', ngay cả đồ điện tử mà còn bị làm nhái. Vậy làm cách nào để một người dùng bình thường có thể phân biệt đâu là thật đâu là giả. Bài viết sau đây, sẽ hướng dẫn cho các

Cách cài đặt Python trên Windows, macOS, Linux

Để bắt đầu làm quen với Python, trước tiên bạn cần cài đặt Python trên máy tính đang dùng, có thể là Windows, macOS hoặc Linux. Dưới đây là hướng dẫn cài đặt Python trên máy tính, cụ thể cho từng hệ điều hành.

Hưỡng dẫn cài đặt trình duyệt Internet trên Samsung chạy tốt nhất

Trong hằng hà sa số những ứng dụng trình duyệt hiện nay, Samsung Internet có một vài tính năng nổi bật như sử dụng dễ dàng bằng một tay, chặn quảng cáo bằng Extensions...

Tải và trải nghiệm HERE WeGo - Tra bản đồ offline trên cực tốt trên Android

HERE WeGo là ứng dụng bản đồ cực hay với nhiều tính năng mới cực kỳ hữu ích cho người dùng. Với ứng dụng này, bạn có thể đi khắp nơi mà không cần quan tâm đến 3G với bản đồ offline, hướng dẫn bằng giọn nói. Lưu lại lộ

Kiểm tra hiệu năng máy tính với SiSoftware Sandra

SiSoftware Sandra là một công cụ kiểm tra thông tin hệ thống phổ biến nhưng nó cũng bao gồm các tiện ích kiểm tra hiệu năng máy tính. Hãy xem bài viết này để biết cách sử dụng nó kiểm tra hiệu suất máy tính của bạn nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Apple Watch Series 4: Xứng đáng là một chiếc đồng hồ thông minh bạn cần

Điều nổi bật đầu tiên chính là về thiết kế của nó, trong khi các tính năng sức khỏe được bổ sung là điều hiển nhiên. Apple Watch 4 thật sự hấp dẫn người dùng đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ có vùng hiển thị to hơn so

Đánh giá Isuzu mu-X: thế lực mới trong làng SUV 7 chỗ phổ dụng

Vào Việt Nam, Isuzu mu-X cạnh tranh với Fortuner và Pajero Sport, làm gợi lại cuộc đấu tay ba giữa Isuzu Hi-Lander, Mitsubishi Jolie và Toyota Zace những năm đầu thế kỷ 21.

Đánh giá Realme U1: Thiết kế tốt, cấu hình khá, mức giá phải chăng

Trong vài tháng qua, dòng smartphone thương hiệu con của OPPO – Realme đã bất ngờ trỗi dậy mạnh mẽ và cạnh trang ngang ngửa với nhiều sản phẩm đến từ Xiaomi.