Tổng hợp 8 tựa game mới ra mắt thú vị trên Android và iOS

Một tuần nữa lại trôi qua và trên cửa hàng AppStore và Google Play đã cập nhật thêm khá nhiều trò chơi mới. Nhằm giúp bạn đọc tìm kiếm dễ dàng hơn, TCN xin tổng hợp và chia sẻ 11 tựa game hấp dẫn nhất. Mời các bạn cùng xem và chơi nhé!


Nếu không thấy game trên iOS thì bạn thử chuyển tài khoản Apple ID sang khu vực Mỹ nhé. Tham khảo thêm cách chuyển đổi tài khoản Apple ID sang vùng Mỹ một cách dễ dàng:

Đối với những game dành cho thiết iOS có đi kèm file IPA, bạn có thể sử dụng Cydia Impactor để cài đặt và sử dụng miễn phí.

1. Kingdom: New Lands

Kingdom: New Lands được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2015 trên ba hệ máy PC, Mac và Linux. Tuy nhiên, mới đây tựa game này chính thức có mặt trên thiết bị iOS với thiết kế phong cách 2D cổ điển. Nhiệm vụ của bạn là xây dựng một vương quốc của riêng mình, và bảo vệ nó khỏi những kẻ thù nguy hiểm.

2. Mushroom 11

Thay vì hướng tới những chủ đề chiến tranh khốc liệt, nhà phát triển Mushroom 11 lại biến người chơi thành một loài sinh vật sống duy nhất còn tồn tại, thực hiện cuộc đấu tranh để sinh tồn trong một thế giới gần như bị phá hủy hoàn toàn.

3. AcroSplat

AcroSplat là một phong cách mới của trò chơi giải đố với thiết kế màu sắc tươi vui và một chút cá tính. Với hơn 100+ gói câu hỏi thuộc tính logic, kết hợp cùng màu sắc bắt mắt chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất.

4. Forge of Titans: Mech Wars

Forge of Titans: Mech Wars là một trò chơi chiến thuật nhập vai mới do WINKO Games phát triển. Trong game, bạn sẽ lựa chọn điều khiển một loại robot MECHS và than gia những trận chiến khốc liệt trên hành tinh EDEN.

5. Active Soccer 2 DX

Active Soccer 2 DX là game bóng đá thuộc thể loại Arcade với góc nhìn trên cao, mang đến cho người chơi những trận đấu có nhịp độ nhanh, dễ làm quen nhưng đủ khó để bạn phải tìm hiểu cách điều khiển thuần thục.

6. Troll Face Quest TV Shows

Đã bao giờ bạn nghĩ tới cảm giác trở thành Vua của những trò đùa hay chưa? Hãy thử một lần với Troll Face Quest TV Shows nhé. Với hơn 50 triệu lượt tải về chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

7. Shardlight

Thế giới đã kết thúc vào ngày bom rơi. Kể từ đó, mọi thứ trở nên tồi tệ, bệnh tật, nạn đói và cái chết luôn cận kề! Những gì còn sống sót phải nhặt rác hoặc làm đủ thứ để tồn tại. Liệu Amy Wellard có thoát khỏi cuộc chiến bí mật giữa giới quý tộc và kẻ nổi loại tàn bạo Danton? Hãy cùng khám phá trong tựa game Shardlight nhé.

8. Bean Crush

Lối chơi của Bean Crush khá giống với Candy Crush Saga. Tuy nhiên, thay vì kẹo ngọt bạn sẽ ghép những hạt đậu cùng màu với nhau chỉ với một nét duy nhất. Cuối mỗi màn chơi, bạn sẽ nhận được một số điểm thưởng và các vật phẩm quý giá.

 

Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN

Trải nghiệm The Bonfire: Forsaken Lands - Game sinh tồn theo phong cách 2D vừa cập bến App Store

The Bonfire: Forsaken Lands là một tựa game đa nền tảng được phát triển và phát hành bởi Xigma Games và cập bến thị trường game vào hôm 09/03 vừa qua trên 2 nền tảng là Windows cho PC và iOS cho người dùng di động. Tuy chỉ mới ra mắt được vài ngày

Mushroom Wars 2 - Thú vị tựa game thả quân chiến thuật xen hành động dễ gây nghiện

Mushroom Wars 2 là phần tiếp theo được xây dựng dựa trên người tiền nhiệm Mushroom Wars nhưng đã được cải tiến về mặt hình ảnh cũng như nội dung cốt truyện thêm hấp dẫn.

Firstborn: Kingdom Come – game chiến thuật siêu khủng mới đến từ Netmarble

Firstborn: Kingdom Come pha trộn hoàn hảo giữa yếu tố chiến thuật và xây dựng, người chơi sẽ được tự tay phát triển vị tướng của mình và dẫn dắt các đơn vị quân chiến đấu với người chơi khác.

Cùng chơi Kingdom Rush: Game thủ thành kinh điển trên Android/iOS

Kingdom Rush thuộc thể loại Game chiến thuật Thủ thành nổi tiếng được phát triển trên nền Web. Game lấy bối cảnh Vương Quốc rơi vào sự uy hiếp của kẻ thù, người chơi sẽ phải sử dụng quân đội, pháp sư và tướng quân để chống lại một lượng lớn quái

[Android/iOS] Firstborn: Kingdom Come - Game chiến thuật xây thành thời Trung Cổ từ hãng Netmarble

Bạn là một người yêu thích chiến thuật, thích chiêm ngưỡng những trận giáp lá cà với hàng trăm hay thậm chí hàng ngàn quân lính cùng một lúc, hay đơn giản bạn muốn cai trị một vương quốc, xây dựng và phát triển nơi ấy để cạnh tranh với người chơi

Aura Kingdom Mobile đã chính thức có phiên bản tiếng Anh

Aura Kingdom Mobile có bối cảnh và gameplay được hình thành từ chính những gì sẵn có trên bản gốc ở PC, người chơi sẽ được lựa chọn cho bản thân một trong số các lớp nghề cơ bản mà game đưa ra, sau đó cùng bước vào thế giới ma thuật với đầy rẫy

Battle Lands – game mobile đấu trường mạng độc đáo và hấp dẫn

Battle Lands sở hữu lối chơi mang đậm phong cách của một tựa MOBA chính hiệu khi mà bạn sẽ được chia đội và chiến đấu với nhau trên bản đồ nhất định.

Tower Defense: Kingdom Wars - Game thủ thành chiến lược hấp dẫn của người Việt

Là một tựa game do đội ngũ sản xuất Việt Zitga Studios sản xuất, Tower Defense: Kingdom Wars mang đến một sức hút riêng biệt với những trận thủ thành hấp dẫn nhất.

THỦ THUẬT HAY

Làm quen với giao diện Acccess 2016 và các thao tác cơ bản

Nếu đã sử dụng Access 2013 hoặc 2010 bạn sẽ thấy quen thuộc với giao diện Access 2016: Dải Ribbon và Quick Access Toolbar (cung cấp lệnh để thực hiện nhiệm vụ chung trong Access) cũng như menu File.

Cập nhật Trend mới: Cách gửi tin nhắn trên Messenger có hiệu ứng từ ngữ cực vui nhộn, thú vị

Hiệu ứng từ ngữ là một tính năng mới của Facebook Messenger, nó sẽ giúp cho cuộc hội thoại của bạn với bạn bè và người thân thêm sinh động và không bị nhàm chán. Hãy thử ngay để lưu giữ những phút giây vui vẻ mà

Tìm hiểu về dung lượng của ổ SSD: DWPD và TBW là gì?

Mỗi cell trên bộ nhớ đều chỉ có thể được viết với một số lần nhất định, khi vượt quá con số này thì tốt hơn hết bạn nên thay ổ mới.

7 cách làm, tùy chỉnh trong bài sẽ giúp Windows 10 của bạn "nhanh như gió"

Bạn muốn tăng tốc Windows 10, cải thiện tốc độ Windows 10 hay tăng tốc khởi động Windows 10? Mọi cách tăng tốc Windows 10 đều có trong bài viết này, bạn hãy đọc và áp dụng để máy tính Windows 10 chạy nhanh hơn nhé!

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy A52s 5G với camera chống rung OIS và chip Snapdragon 778G: Lựa chọn hoàn hảo cho cả nhu cầu “sống ảo” và “gaming”

Galaxy A series của Samsung luôn khiến mình cảm thấy bất ngờ với cách mà nhà sản xuất “đối đãi” với người dùng, đặc biệt là chiếc Galaxy A52s 5G này, một sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố về cấu hình, ngoại hình và

Đánh giá nhanh HTC Desire 12 Plus giá 4,9 triệu đồng xem có gì nổi bật

Desire 12 Plus có thiết kế nguyên khối với màn hình tràn viền, không đi theo xu hướng “tai thỏ” cùng chất liệu chủ đạo bằng nhựa nhưng vẫn không đem lại cảm giác rẻ tiền nhờ vào độ hoàn thiện sản phẩm đạt mức khá, kết

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.