Aura Kingdom Mobile đã chính thức có phiên bản tiếng Anh

Vào năm ngoái, một phiên bản di động của Aura Kingdom đã được triển khai giai đoạn thử nghiệm tại thị trường Hàn Quốc, vào sau một khoảng thời gian dài phát triển và dần hoàn thiện, Aura Kingdom Mobile đã chính thức được phát hành rộng rãi ở nhiều khu vực khác trên thế giới với việc hỗ trợ thêm cả ngôn ngữ tiếng Anh, dành cho cả 2 nền tảng di động là Android và iOS.
Aura Kingdom Mobile đã chính thức có phiên bản tiếng Anh
Aura Kingdom Mobile có bối cảnh và gameplay được hình thành từ chính những gì sẵn có trên bản gốc ở PC, người chơi sẽ được lựa chọn cho bản thân một trong số các lớp nghề cơ bản mà game đưa ra, sau đó cùng bước vào thế giới ma thuật với đầy rẫy được điều huyền bí đang đón chờ họ phía trước. Tại đây, người chơi sẽ trở thành những người anh hùng giải cứu thế giới khỏi tay của các thế lực xấu xa, đang có ý định xâm chiếm lấy vương quốc yên mình mà bạn đang sinh sống.
Aura Kingdom Mobile sở hữu cốt truyện và hệ thống nhiệm vụ bám khá sát với bản gốc, nếu bạn từng là một fan cứng của tựa game này trên PC thì có lẽ sẽ không quá lạ lẫm khi đặt chân vào phiên bản mobile này. Cơ chế chiến đấu và di chuyển trong game được thiết kế khá linh động, nhờ vào hệ thống phím ảo, joystick ảo được bố trí hợp lý trên màn hình, cũng như hệ thống Auto, giúp nhân vật của bạn có thể tự động tìm đường, chiến đấu hay sử dụng kỹ năng mà không cần phải thao tác quá nhiều. Khá thích hợp đối với những người thường xuyên bận bịu trong công việc nhưng vẫn muốn thưởng thức game.
Ngoài ra, tựa game này còn được xây dựng với khá nhiều tính năng cũng như các chế độ chơi cực kỳ thú vị nhưng cũng không kém phần cạnh tranh. Sau một thời gian du ngoạn trong thế giới của Aura Kingdom, bạn hãy bắt đầu nghĩ đến việc tìm cho bản thân một bang hội, hay liên minh nào đó để gia nhập. Đây sẽ là nơi mà mọi người giúp đỡ nhau, cùng chiến đấu và tiêu diệt vô số những kẻ thù cũng như các quái vật hung tợn, từ đó thu thập về hàng loạt những phần thưởng cực kỳ giá trị, có công dụng trong việc nâng cấp và cường hóa trang bị, vũ khí cũng như kỹ năng của nhân vật.
[media=https://www.youtube.com/watch?v=-nOvs9OccDY]
Tuy chỉ là một phiên bản di động được tạo nên dựa trên bản gốc cách đây nhiều năm, thế nhưng với nền đồ họa 3D tân tiến mà Aura Kingdom Mobile đã dễ dàng thu ý được sự chú ý của khá nhiều người chơi trước đây tìm đến game, và có lẽ bạn sẽ là người tiếp theo cũng nên đấy. Hãy truy cập vào địa chỉ bên dưới để tham khảo thêm về tựa game này, tuy nhiên để có thể tải được game thì bạn sẽ cần phải chuyển đổi tài khoản Apple ID sang khu vực tương ứng, hoặc nếu là người dùng Android thì hãy tải file APK gián tiếp từ trang APKPure để cài đặt cho điện thoại.
Mã:
Aura Kingdom Mobile - APK file | APKPure
https://apkpure .com/store/apps/details?id=com.xlegend.aurakingdom

TIN LIÊN QUAN

Twin Saga chính thức ra mắt, liệu có gì mới mẻ hay chỉ là "bản sao" của Aura Kingdom?

Aeria Games là một hãng game khá có tiếng trên thị trường game PC với những tựa game MMORPG như Echo of Soul, Elsword, Dragomon Hunter và không thể không kể đến Aura Kingdom, tựa game gắn liền với hãng game này. Và trong thời gian gần đây, sau khi

Tower Defense: Kingdom Wars - Game thủ thành chiến lược hấp dẫn của người Việt

Là một tựa game do đội ngũ sản xuất Việt Zitga Studios sản xuất, Tower Defense: Kingdom Wars mang đến một sức hút riêng biệt với những trận thủ thành hấp dẫn nhất.

Firstborn: Kingdom Come – game chiến thuật siêu khủng mới đến từ Netmarble

Firstborn: Kingdom Come pha trộn hoàn hảo giữa yếu tố chiến thuật và xây dựng, người chơi sẽ được tự tay phát triển vị tướng của mình và dẫn dắt các đơn vị quân chiến đấu với người chơi khác.

[Android/iOS] Firstborn: Kingdom Come - Game chiến thuật xây thành thời Trung Cổ từ hãng Netmarble

Bạn là một người yêu thích chiến thuật, thích chiêm ngưỡng những trận giáp lá cà với hàng trăm hay thậm chí hàng ngàn quân lính cùng một lúc, hay đơn giản bạn muốn cai trị một vương quốc, xây dựng và phát triển nơi ấy để cạnh tranh với người chơi

Tower Defense: Kingdom Wars là game thuần Việt mới được ra mắt gần đây

Kingdom Wars, bạn sẽ là chỉ huy quân phòng vệ của một vương quốc lụi tàn, kẻ địch đang tấn công liên tiếp ở hơn 20 tòa thành tương đương với hơn 20 map trong game với địa hình khác nhau. Nhiệm vụ của bạn là xây dựng hệ thống phòng thủ để ngăn cản

Xuất hiện tựa game mobile với toàn nhân vật nữ nóng bỏng khiến game thủ “xịt máu mũi”

Thuộc thể loại game nhập vai, Time Pact sẽ đưa bạn vào bối cảnh tương lai giả tưởng, nơi nhân vật chính sẽ đi xuyên qua những chiều không gian khác nhau để giải cứu thế giới.

Iron Marines - Game chiến thuật phong cách Starcraft sắp ra mắt

Được chính cha đẻ Kingdom Rush phát triển, Iron Marines hứa hẹn sẽ đem tới cho người chơi một phiên bản 'StarCraft phiên bản siêu dễ thương' trên nền tảng di động.

Hàng loạt tựa game mobile Hot dành cho game thủ giải trí trong dịp Tết 2017

Nếu bạn chưa biết tìm đến game gì để giải thí thì hãy để GameHub lo nhé bởi chúng tôi sẽ mang cho bạn hàng loạt tựa game hấp dẫn ở mọi thể loại đó.

THỦ THUẬT HAY

Một số cách xem livestream trực tiếp sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S9/S9+

Như những tin tức trước đây thì Samsung Galaxy S9/S9+ sẽ được ra mắt vào ngày 25 tháng, tức là chỉ 1 ngày trước sự kiện MWC 2018. Với những ai yêu mến công nghệ và nhất là Samfan sẽ không thể bỏ qua sự kiện đặc biệt

Cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid cực dễ không phải ai cũng biết

Bạn có thể chỉnh sửa lại thông tin cá nhân trên PC Covid cho đúng để hiển thị thông tin tiêm chủng PC Covid chính xác nhất. Sau đây là cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid...

Phim cuối tuần : 10 Cuộc chiến giữa các Anh Hùng

TCN sẽ điểm danh qua những cuộc đọ sức đầy kịch tích giữa các Anh Hùng nổi tiếng Hulk, Wolverine ...

Tìm lại và xóa tài khoản trực tuyến đã đăng ký nhưng không còn sử dụng

Về cơ bản đây là một thủ thuật nhỏ do Mihir Patkar, thành viên trang thành viên Lifehacker chia sẻ nhằm giúp cho những ai muốn tìm lại và xóa các tài khoản trực tuyến đã tạo trước đó nhưng không còn sử dụng nữa.

Cách tạo Google Spredsheet tự động cập nhật dữ liệu

Nếu bạn đã mệt mỏi với việc tìm, sao chép và dán dữ liệu vào bảng tính Spreadsheet thì chỉ với thủ thuật nhỏ dưới đây, bạn sẽ thiết lập một bảng tính tự cập nhật trong Google Docs nhanh chóng và tiện lợi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết AMD APU Ryzen 5 2400G giá 4,35 triệu đồng

Xét về sự hấp dẫn thì đây là những mẫu APU đầu tiên của AMD được sản xuất theo quy trình 14nm+ đồng thời tích hợp nhân đồ họa Vega mới. Điều này giúp cải thiện đáng kể sức mạnh của chip so với thế hệ Excavator trước

Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi 3S: Đáng lựa chọn trong phân khúc phổ thông

Xiaomi Redmi 3s là chiếc điện thoại thông minh chủ lực của hãng này ở thị trường trong nước và Ấn Độ, tuy nhiên ở Việt Nam vẫn chỉ mới có các sản phẩm xách tay. Thiết bị này được ra mắt với ý định của Xiaomi là thay

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4A: Sản phẩm đáng tiền dưới 3 triệu đồng

Không phải Xiaomi Mi Mix mà có lẽ bộ đôi Xiaomi Redmi 4A và Xiaomi Redmi Note 4 mới là hai sản phẩm di động được người dùng mong chờ nhất với đúng phương châm và triết lý bao năm qua của Xiaomi vì có cấu hình cao,