Cách làm pizza tại nhà bằng nồi chiên không dầu cực đơn giản

Nếu đã có sẵn phần đế bánh thì cách làm bánh pizza thực ra rất đơn giản, bạn chỉ cần cho lượng nhân bánh với thành phần và hương vị tùy ý lên đế bánh, rắc thêm phô mai mozzarella rồi nướng chín là xong. Để dễ hình dung, trong bài này sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách làm bánh pizza hải sản bằng nồi chiên không dầu. Dựa vào hướng dẫn này, bạn có thể biến tấu phần chuẩn bị và chế biến nguyên liệu để làm nên chiếc bánh pizza cho riêng mình.

Chuẩn bị nguyên liệu và dụng cụ


Đế bánh pizza làm sẵn.
Sốt cà chua làm sẵn (của Barilla hoặc Golden Farm)
Tôm và mực ống (tươi hoặc đông lạnh đều được)
Ớt chuông
Hành tây
Phô mai mozzarella bào
Gia vị: muối, tiêu, hạt nêm
Nồi chiên không dầu cỡ lớn


Cách làm pizza tại nhà bằng nồi chiên không dầu cực đơn giản
Nồi chiên không dầu Kalite 10 lít Q10

Cách làm bánh pizza bằng nồi chiên không dầu

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu. Tôm tươi lột sạch vỏ, bỏ đầu. Mực ống tươi rửa sạch, tách đầu và thân, loại bỏ xương và nội tạng rồi cắt thành khoanh. Còn nếu là tôm mực đông lạnh thì bạn chỉ cần rã đông là được. Ớt chuông rửa sạch, xắt thành miếng vuông vừa ăn. Hành tây lột vỏ cắt khoanh.

Bước 2: Ướp nguyên liệu. Tôm và mực cho vào chén cùng 1/2 thìa muối, 1/2 thìa đường, 1/2 thìa tiêu và 1 thìa hạt nêm. Trộn đều và để yên cho thấm vị trong khoảng 10 phút.

Bước 3: Cho nhân lên đế bánh. Đế bánh pizza hiện nay bạn có thể tìm mua rất dễ dàng tại quầy hàng đông lạnh của các siêu thị hoặc thậm chí là một số tiệm bánh tư nhân. Đầu tiên là phết sốt cà chua lên đế bánh, sốt cà này bạn có thể dùng sốt cà chua Barilla cho vị chuẩn Ý, hoặc thay thế bằng sốt cà chua làm mì ý của hãng Golden Farm có giá thành rẻ hơn và hương vị hợp với khẩu vị người Việt hơn.


Tiếp đó lần lượt rắc ớt chuông, hành tây và phô mai mozzarella bào lên mặt bánh. Cuối cùng, rắc phần hải sản đã ướp lên.


Mẹo nhỏ: Mặc dù hải sản sẽ rất nhanh chín trong quá trình nướng, nhưng nếu muốn cho chắc ăn thì bạn có thể xào sơ phần hải sản đã ướp trước khi rắc lên đế bánh. Lưu ý chỉ xào sơ, nếu xào chín kĩ quá thì đến khi nướng nhân sẽ bị khô.

Bước 4: Nướng bánh. Cho cả bánh lên khay rồi cho vào nồi chiên không đầu, bật 200 độ C trong 10 phút. Sau đó lấy ra nếu bạn thấy phần nhân đã chín là đã có thể ăn được rồi.


Xem thêm: Cách nướng bánh mì bằng nồi chiên không dầu đơn giản, dễ làm ngay tại nhà

TIN LIÊN QUAN

Cách làm bánh mì tại nhà bằng nồi chiên không dầu

Với hầu hết các nồi chiên không dầu hiện nay, bạn đều có thể tự làm cho mình những chiếc bánh mì thơm phức ngay tại nhà một cách rất dễ dàng.

Hướng dẫn làm bánh bằng nồi chiên không dầu

Công thức làm bánh bằng nồi chiên không dầu khá đơn giản. Hầu hết mọi người đều có thể làm được những chiếc bánh thơm ngon khi nắm được các bước cơ bản.

Hướng dẫn làm bánh quy bơ thơm ngon tại nhà bằng nồi chiên không dầu

Với nồi chiên không dầu, bạn có thể dễ dàng làm món bánh quy béo ngậy thơm phức làm món ăn nhẹ cho gia đình mình.

Hướng dẫn làm bánh bông lan ngon tuyệt bằng nồi chiên không dầu

Bánh bông lan là một món ăn vặt được rất nhiều người ưa chuộng. Nếu biết cách làm bánh bông lan bằng nồi chiên không dầu, bạn có thể tạo ra những chiếc bánh thơm ngon chỉ trong nháy mắt.

Cách làm bánh bông lan bằng nồi cơm điện

Ngoài nấu cơm, bạn có thể dùng nồi cơm điện để nấu món bánh bông lan thơm ngon tại nha rất dễ dàng.

Điểm danh 5 tựa game nhà hàng miễn phí cực hấp dẫn trên smartphone

Bạn là người yêu thích việc kinh doanh nhà hàng và dành nhiều tình yêu cho đồ ăn? Để thỏa sức trải nghiệm kinh doanh nhà hàng trong mơ của mình, chúng tôi sẽ bật mí 5 tựa game nhà hàng miễn phí cực hấp dẫn trên smartphone, cùng xem nhé. 1. My Cafe

Cách làm món mực nướng sa tế bằng nồi chiên không dầu

Mực nướng sa tế là một món hải sản thơm ngon mà bạn có thể làm được dễ dàng bằng nồi chiên không dầu để đem hương vị mới đến cho bữa cơm gia đình.

Cách làm khoai tây chiên bằng nồi chiên không dầu

Khoai tây chiên chế biến bằng nồi chiên không dầu vừa dễ làm, giòn rụm, vàng đều mà lại tốn ít dầu hơn rất nhiều so với phương pháp chiên ngập dầu truyền thống.

THỦ THUẬT HAY

11 ứng dụng iOS trị giá 26 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị

Chia sẻ các gói sticker đẹp mắt dành riêng cho ứng dụng nhắn tin iMessage nhé

Ngoài những tấm ảnh động thì Stickers hay Emoji đều có thể giúp bạn thể hiện cảm xúc của mình, khiến cho cuộc trò chuyện trở nên vui vẻ và thú vị hơn.

Trải nghiệm tính năng Picture-in-Picture với phiên bản Chrome dành cho PC

Để trải nghiệm tính năng này trên trình duyệt Google Chrome dành cho máy tính, bạn tải về và cài đặt trước phiên bản Chrome Canary kèm tiện ích mở rộng Picture-in-Picture do lập trình viên Kasik96 phát triển.

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

Cách tải và cài Đột Kích, CrossFire trên máy tính, laptop

Crossfire - Đột Kích trong tầm ngắm là cái tên quen thuộc với bất cứ game thủ nào đam mê bộ môn game bắn súng online, sức lan tỏa của Game Đột Kích là chưa bao giờ dừng ở đó. Hàng ngày có rất nhiều người cài Đột Kích

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Honor 9 Lite: Đem đến những bức ảnh chân thật, độc đá

Honor 9 Lite là một chiếc smartphone thuộc phân khúc giá rẻ, tuy nhiên vẫn được trang bị camera kép ở cả mặt trước lẫn sau giống như một số dòng cao cấp hiện nay. Cụ thể, ở mặt sau Honor 9 Lite bao gồm camera chính

Đánh giá pin OPPO A55 – Chơi Play Together hơn 7 tiếng, dùng liên tục trên 8 tiếng

OPPO A55 là mẫu smartphone dòng A của OPPO đang nhận được rất nhiều quan tâm từ phía người dùng nhờ thiết kế trẻ trung, cấu hình ổn áp và viên pin 5.000 mAh. Nhưng liệu viên pin này có đủ sức đáp ứng nhu cầu sử dụng