Điểm danh 5 tựa game nhà hàng miễn phí cực hấp dẫn trên smartphone

Bạn là người yêu thích việc kinh doanh nhà hàng và dành nhiều tình yêu cho đồ ăn? Để thỏa sức trải nghiệm kinh doanh nhà hàng trong mơ của mình, chúng tôi sẽ bật mí 5 tựa game nhà hàng miễn phí cực hấp dẫn trên smartphone, cùng xem nhé.


1. My Cafe – Tựa game nhà hàng miễn phí hay nhất


My Café là một trong những tựa game nhà hàng miễn phí hay nhất hiện nay. Game mô phỏng một tiệm cà phê và bạn sẽ trở thành người quản lý, đặt giá bán cho từng món đồ uống, trang trí quán tùy theo sở thích và tự xây dựng thương hiệu quán cà phê cho riêng mình. 


Điểm danh 5 tựa game nhà hàng miễn phí cực hấp dẫn trên smartphone
My Cafe – Tựa game nhà hàng miễn phí hay nhất

Tựa game này sẽ giúp bạn được trải nghiệm không gian của một quán cà phê thực sự. Từ menu đồ uống phong phú, đa dạng cho đến không khí, âm thanh trong quán hoặc các hội thoại gọi món và thậm chí là cả lời phàn nàn của khách hàng.


Ngoài ra, game còn hỗ trợ tính năng tương tác với khách hàng. Vì vậy, người chơi có thể thỏa sức sáng tạo các loại đồ uống mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. 


2. Cooking Fever


Cooking Fever cũng là một tựa game miễn phí thú vị không thể bỏ qua. Tựa game này mô phỏng công việc nấu nướng và quản lý nhà hàng. Trong game, bạn sẽ hóa thân thành đầu bếp, đồng thời cũng là chủ sở hữu của một chuỗi nhà hàng.


Cooking Fever cũng là một tựa game miễn phí thú vị không thể bỏ qua

Với phương thức chơi đa dạng, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều công việc như: nấu nướng, xây dựng và trang trí nhà hàng nhằm tăng doanh thu và nâng cấp nhà hàng ngày một cao cấp hơn. 


Cooking Fever sở hữu đồ họa 2D đẹp mắt và tỉ mỉ đến từng biểu cảm khuôn mặt của khách hàng hay đa dạng các món ăn, nước uống. Bên cạnh đó là âm thanh sinh động, chân thực cho bạn cảm giác như đang ở một quán ăn thật sự, mang đến những giây phút giải trí tuyệt vời cho người chơi.


3. Good Pizza, Great Pizza


Good Pizza, Great Pizza là một gợi ý phù hợp để giải trí. Tựa game mô phỏng công việc nấu ăn trong cửa hàng pizza, với lối chơi gây nghiện cùng nền đồ họa ấm áp. Người chơi cần hoàn thành các đơn đặt hàng và phát triển việc kinh doanh của mình ngày một lớn mạnh.


Good Pizza, Great Pizza là một gợi ý phù hợp để giải trí.

Trong game, bạn sẽ được tự tay thực hiện mọi bước trong quy trình làm bánh pizza như nhào bột, cán bột, thêm topping, nướng bánh và phục vụ khách hàng. Nhà hàng của bạn sẽ có hơn 80 thực khách với sở thích và tính cách khác nhau ghé thăm.


4. Restaurant Story 2


Restaurant Story 2 là tựa game nấu ăn rất mới với thực đơn đa dạng, phong phú và những công thức nấu ăn ngon. Người chơi sẽ được tự do lựa chọn nguyên liệu, tìm hiểu các công thức món ăn ngon. Đồng thời, tự tay thiết kế, trang trí nhà hàng của mình.


Restaurant Story 2 là tựa game nấu ăn rất mới với thực đơn đa dạng, phong phú và những công thức nấu ăn ngon

Ngoài ra, người chơi cũng sẽ được trồng rau củ trong khu vườn của nhà hàng để làm nguyên liệu chế biến các món ăn. Tựa game này có đồ họa 2D rất sinh động, đẹp mắt, cùng với âm thanh chân thực như trong một nhà hàng thực sự. 


5. Cafeland


Tựa game cuối cùng trong danh sách này là Cafeland. Tựa game mô phỏng công việc quản lý nhà hàng và nấu ăn với các món ăn đa dạng, hấp dẫn cùng muôn vàn kiểu đồ nội thất giúp bạn tự trang trí và mở rộng nhà hàng của mình.


Tựa game mô phỏng công việc nhà hàng và nấu ăn với các món ăn đa dạng, hấp dẫn

Bên cạnh việc nấu ăn, người chơi cũng có thể tham quan và phụ việc tại các cửa hàng của bạn bè hay mời người nổi tiếng tham gia vào bữa tiệc tại nhà hàng của mình. Tựa game sở hữu đồ họa đẹp và bắt mắt với các chi tiết được thiết kế rất tỉ mỉ, chân thực.


Trên đây là một số tựa game nhà hàng trên smartphone cực hấp dẫn mà bạn không thể chối từ. Hãy nhanh tay tải về để được trải nghiệm những công việc nấu nướng và pha chế yêu thích trong mơ của mình nhé.

TIN LIÊN QUAN

King Of Hunters, tựa game sinh tồn phong cách kiếm hiệp đã có phiên bản Mobile miễn phí

King Of Hunters là tựa game sinh tồn siêu ấn tượng với phong cách Battle Royale kiếm hiệp do ông lớn ngành game mobile là NetEase phát triển. Trong game người chơi sẽ được đưa vào thế giới của những anh hùng 'võ lâm' với những vũ khí huyền thoại,

7 ứng dụng và game hay nhất và miễn phí cho iPhone, iPad(23/10 )

Những tựa game và ứng dụng mới dành cho iPhone luôn được cập nhật và hoàn toàn miễn phí đã sẵn sàng để bạn trải nghiệm. Ngày hôm nay, bạn hãy tải...

Mời nhận Witcher: Enhanced Edition, tựa game nhập vai nổi tiếng giá 10 USD, đang miễn phí

Witcher: Enhanced Edition là tựa game nhập vai nằm trong series game The Witcher nổi tiếng dựa trên tiểu thuyết của tác giả người Ba Lan Andrzej Sapkowski.

Giải mã TOP 6 game bóng đá Offline cho PC hay nhất hiện nay

Những tựa game bóng đá Offline cho PC được tìm kiếm nhiều nhất đang thu hút đông đảo người chơi tham gia, với rất nhiều trải nghiệm thú vị và hoàn toàn miễn phí. TOP 6 game bóng đá Offline cho PC hay nhất hiện nay Dưới đây là tổng hợp 6 tựa game

TOP 10 tựa game đua xe Mobile hay nhất hiện nay

Thể loại game đua xe Mobile là lựa chọn lý tưởng dành cho những game thủ ưa thích sự tốc độ. Hãy cùng khám phá Top game đua xe Mobile hay nhất hiện nay nhé! TOP 10 tựa game đua xe Mobile hay nhất hiện nay Ngoài những tựa game đua xe hay trên PC, […]

Trải nghiệm TOP 4 game đánh Golf hay hay trên điện thoại

Trong bài viết dưới đây hãy cùng điểm mặt Top 4 tựa game đánh golf hay nhất trên điện thoại hiện nay. Những game thủ yêu thích golf game nhất định không thể bỏ qua. TOP 4 game đánh Golf hay hay trên điện thoại Golf là một môn thể thao dành cho

Cài đặt ứng dụng UU Game Booster giúp bạn chơi game không bị lag

UU Game Booster cung cấp kết nối ổn định, nhanh như chớp cho các game thủ trên toàn thế giới. Trong thập kỷ qua, ứng dụng này đã chứng tỏ mình là dịch vụ tăng tốc tốt nhất trên thị trường, khắc phục các sự cố về ping, lag và kết nối mạng cho hơn 1

Khám phá TOP 5 game bóng đá Offline nhẹ cho PC yếu thỏa mãn đam mê

Nếu bạn là một tín đồ của môn thể thao “Vua” thì nhất định không thể bỏ qua TOP 5 tựa game bóng đá Offline nhẹ cho máy tính cấu hình yếu đáng chơi nhất sau đây. TOP 5 game bóng đá Offline nhẹ cho PC yếu Dưới đây là gợi ý 5 game bóng […]

THỦ THUẬT HAY

7 cách sửa lỗi iPhone mất tiếng đơn giản

Ngày nay, nhu cầu sử dụng smartphone để nghe nhạc đang tăng dần. Nhưng nếu lỡ một ngày, iPhone của bạn bỗng im bặt hoàn toàn, thì làm sao để giải quyết? Dưới đây là 7 bước kiểm tra và sửa lỗi cho iPhone bị mất tiếng.

Cách xóa mật khẩu Gmail lưu trên Chrome, Cốc Cốc

Mật khẩu Gmail thường được tự động lưu trên Chrome, Cốc Cốc. Thủ thuật này giúp người dùng đăng nhập nhanh, sử dụng Gmail nhanh chóng với máy tính cá nhân. Còn nếu sử dụng máy tính công cộng, mượn máy tính để đăng nhập

Cách sao lưu và khôi phục dữ liệu web bằng FavBackup

Nếu chẳng may bạn cài đặt lại trình duyệt mất hết dữ liệu, mà chưa kịp sao lưu bookmark, mật khẩu, hay mọi dữ liệu trình duyệt web vậy phải làm sao? Phương án giải quyết đó là cài đặt...

Tăng tốc độ tải game Steam trên Windows 10

Nếu bạn đang gặp phải vấn đề tốc độ tải xuống chậm của Steam trên Windows 10 thì hãy dành vài phút áp dụng những mẹo được đề cập đến trong bài viết sau đây để tăng tốc độ tải xuống nhé.

Hướng dẫn chuyển file từ PC sang điện thoại bằng Cốc Cốc

Cốc Cốc đã ra mắt tính năng chuyển file từ máy tính sang di động cực kỳ nhanh chóng, tiện lợi. Chỉ cần cả máy tính, điện thoại di động đều cài đặt trình duyệt Cốc Cốc là có thể trải nghiệm tính năng chuyển file siêu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Khẩu Trang Lọc Khí LG Puricare

Khẩu trang LG Puricare là một trong những sản phẩm công nghệ chống Covid được LG cho ra mắt tại sự kiện triển lãm công nghệ tiêu dùng lớn nhất thế giới - CES 2021. Mặc dù LG không phải là thương hiệu duy nhất giới thiệu

Đánh giá pin smartphone Philips V377: Quá ổn cho nhu cầu sử dụng

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ nổi bật ở mức dung lượng pin lên đến 5000 mAh, tương đương với mức của Asus Zenfone Max.