Hàng loạt tựa game mobile Hot dành cho game thủ giải trí trong dịp Tết 2017

Không khí Tết Nguyên Đán 2017 đang đến gần với chúng ta hơn bao giờ hết. Bên cạnh những giây phút quây quần bên gia đình đón một mùa xuân mới thì việc giải trí, đặc biệt là trên di động chưa bao giờ là thiếu đối với nhiều người.
Vậy hãy cùng GameHub điểm mặt một số các game nên chơi dịp Tết ở những thể loại game quen thuộc dưới đây nhé!
MOBA: Liên Quân Mobile/ 3Q Mobile


Trong thể loại MOBA trên di động hiện nay, nổi bật nhất phải nhắc đến hai cái tên 3Q Mobile và Liên Quân Mobile. Nếu 3Q Mobile được phát triển từ phiên bản cùng tên trên PC lấy đề tài Tam Quốc làm điểm nhấn thì Liên Quân Mobile lại sử dụng chất liệu mang âm hưởng rất lớn theo phong cách của Liên Minh Huyền Thoại.

Dù vậy khi chơi cả hai tựa game này, game thủ sẽ đều thích thú với hệ thống gameplay đậm chất MOBA vô cùng thú vị và hấp dẫn. Đây sẽ là hai game MOBA mà bạn không thể bỏ qua trong dịp Tết này.
Bắn súng: Tập Kích/ Phục Kích


Cả Tập Kích và Phục Kích là những tựa game bắng súng được phát triển trên di động mang lại cảm giác chơi giống với Đột Kích trên PC. Hàng loạt chế độ chơi đa dạng, kho vũ khí phong phú và rất nhiều tính năng đặc sắc là điểm nhấn mà cả hai mang đến cho game thủ. Nếu là một fan của thể loại bắn súng thì chắc chắn đây sẽ là hai trò chơi sẽ nằm trong bộ nhớ điện thoại của bạn đấy!
Nhập vai: Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile/ Ỷ Thiên 3D


Không phải nói nhiều về mức độ phổ biến của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile và Ỷ Thiên 3D ở thể loại game nhập vai trong năm 2016. Lối chơi “cày cuốc” đặc trưng với vô số các hoạt động PvE, PvP và PK tự do chính là điểm cuốn hút phần đông game thủ tham gia trải nghiệm. Đây cũng là 2 game có đồ họa rất đẹp tại làng game mobile Việt ở thời điểm hiện tại.
Chiến thuật: ROW Tam Quốc/ Tam Quốc Bá Nghiệp


Trong năm 2016, dòng game chiến thuật tuy không quá nổi bật nhưng vẫn để lại hai cái tên đáng chú ý là ROW Tam Quốc (Reign of warlords) của VNG và Tam Quốc Bá Nghiệp do Funtap phát hành. Cả hai đều lấy đề tài Tam QUốc là điểm nhấn với lối chơi chiến thuật có chiều sâu. Đặc biệt các hoạt động chiến tranh lãnh thổ thời gian thực diễn ra 24/7 chính là điểm nhấn khiến cả hai thu hút được số lượng lớn game thủ chơi và gắn bó.
Thẻ bài: Kingdom Story/ 5 Hiệp Sĩ


Cả hai tựa game đều mới phát hành ở Việt Nam đầu 2017 nhưng đã để lại những ấn tượng tốt đẹp với game thủ yêu thích dòng game thẻ bài. Nếu Kingdom Story sử dụng đồ họa Chibi dễ thương thì 5 Hiệp sĩ lại có đồ họa mang phong cách Anime Nhật Bản có phần đẹp và hấp dẫn không kém. Cả hai cùng sở hữu lối chơi cho phép game thủ phát triển nhiều nhân vật khác nhau và cần chú ý đến cách xây dựng đội hình.
Game nhảy: Au Mobile/ Touch Mobile


Cuối cùng sẽ là mảng game nhảy hay game vũ đạo vốn là mảnh đất mà Au Mobile thể hiện vị thế của mình suốt nhiều năm qua. Cho đến thời điểm hiện tại thì trước vô số đối thủ mới nhưng Au Mobile vẫn giữ được một cộng đồng game thủ đông đảo, trung thành và đoàn kết. Song song đó chúng ta cần phải nhắc đến Touch Mobile của Gamota dù được phát hành chưa lâu nhưng đã để lại nhiều ấn tượng với game thủ nhờ hệ thống tương tác đa dạng, hấp dẫn và vui nhộn. Nếu bạn đang chơi Au Mobile và muốn đổi gió thì Touch Mobile cũng là một lựa chọn không tồi

TIN LIÊN QUAN

Một game mobile MOBA sắp ra mắt tại Việt Nam mang tên Đấu Trường Vinh Quang

Trong thời gian ngắn sắp tới, thị trường Việt sẽ được đón nhận một đầu game mobile mang thể loại MOBA có tên Đấu Trường Vinh Quang

Survival Heroes – game mobile kết hợp lối chơi Sinh tồn và MOBA đến từ Snailgame

Mặc dù chưa ra mắt chính thức nhưng Survival Heroes đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của game thủ trên cổng game Taptap: https://www.taptap.com/app/74738. Với lối chơi sinh tồn kết hợp MOBA, Survival Heroes đem đến một thế giới mở rộng gấp

NetEase chuẩn bị ra game mới cạnh tranh với Liên Quân Mobile

So với Honor of Kings, game MOBA trên di động vừa được hé lộ bởi NetEase sẽ cân bằng, cạnh tranh và phức tạp hơn nhiều.

Heroes Evolved - Lại thêm game MOBA khủng đạp cửa Mobile

Heroes Evolved là tựa game MOBA Mobile mới nhất, cho game thủ hòa mình vào chiến trường mạng cực kỳ nóng bỏng.

Một tựa game giống Liên Minh Huyền Thoại trên mobile sắp được VED phát hành

Garena VN sẽ phát hành 1 game mobile thể loại MOBA hoàn toàn mới, có nhiều nét tương đồng với Liên Minh Huyền Thoại ngay trong tháng 11 này.

Hướng dẫn chơi game chế độ MOBA trên BlueStacks

Nếu bạn chơi game Liên Quân Mobile thì thao tác sử dụng sẽ giống hệt trong Liên Minh Huyền Thoại vậy, độ nhạy giữa bàn phím, chuột được tối ưu 100% và sẽ không có tình trạng bị delay các thao tác khi chơi Liên Quân Mobile trên PC.

Art of War - Chiến thuật pha MOBA cho Game Mobile đối đầu PC

Art of War: Red Tides là tựa game chiến thuật thời gian thực cực kỳ tham vọng, cho phép game thủ Mobile có thể đối đầu với PC.

Tiểu Mễ Siêu Thần - MOBA mới đe dọa vị trí Liên Quân Mobile ở Trung Quốc

Tiểu Mễ Siêu Thần là game MOBA do hãng Seasun – cha đẻ VLTK Mobile và công ty Zhuque – Trung Quốc hợp tác cùng phát triển.

THỦ THUẬT HAY

Độ pô phạt bao nhiêu tiền? Có bị thu bằng lái?

Độ pô xe máy đã là thú chơi xe của dân chơi nhiều năm nay. Vậy trường hợp độ pô xe máy phạt bao nhiêu và có bị tước Giấy phép lái xe hay không? Cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu nhé.

Tải game dò mìn cho Windows 10, 8 Minesweeper

Bạn yêu thích tựa game dò mìn kinh điển có sẵn trên các phiên bản Windows trước đây như Windows XP, Windows 7. Tuy nhiên với các phiên bản mới như Windows 10. 8.1 và Windows 8 thì các tựa game này đã bị Microsoft loại

Hưỡng dẫn bật tắt Micro(Mic) trên Windows 10

Bản nâng cấp miễn phí Windows 10 có sẵn cho mọi người, nhưng lại tắt micro trong PC. Với những người dùng muốn khắc phục sự cố, hãy xem xét các giải pháp sau.

Chia sẻ File và phát Video giữa máy tính và Android

Bạn đang muốn truy cập và sử dụng File hoặc video chứa trong máy tính Window hoặc Laptop của bạn ngay trên Tablet Android để xem phim, video clip hoặc tài liệu. Với ứng dụng ES File Explorer sẽ là giải pháp hữu ích cho

Hưỡng dẫn cách ẩn, hiển thị thanh taskbar trên Windows

Với thanh Taskbar chúng ta có thể làm được rất nhiều việc, và không thể phủ nhật một điều đó là thanh Taskbar thật sự rất tuyệt vời vì nó giúp chúng ta có thể quản lý được các chương trình một cách dễ dàng và nhanh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay bo mạch chủ GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 và 4 điều bạn cần biết về thế hệ chipset H370

GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 là một trong số loạt bo mạch chủ sử dụng thế hệ chipset H370 mới nhất mà Intel vừa ra mắt, hướng đến đối tương là người dùng phổ thông không có nhu cầu ép xung. Thông qua sản phẩm này, mình

Đánh giá chi tiết Galaxy J7+: Nhận diện khuôn mặt, camera kép xoá phông ảo dịu, hiệu năng ổn

Galaxy J7+ hiện là một trong những sản phẩm tầm trung nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng bởi sự kế thừa khá nhiều tính năng từ những máy cao cấp của hãng, như mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt, camera kép có