Hướng dẫn chơi game chế độ MOBA trên BlueStacks

Nếu bạn là một game thủ yêu thích các tựa game MOBA chắc hẳn bạn sẽ biết đến chế độ MOBA mode trên BlueStacks, phần mềm giả lập Android tích hợp trên MOBA mode cho phép tất cả người chơi điều khiển nhân vật y như lúc điều khiển trên máy tính vậy. 

Nếu bạn chơi game Liên Quân Mobile thì thao tác sử dụng sẽ giống hệt trong Liên Minh Huyền Thoại vậy, độ nhạy giữa bàn phím, chuột được tối ưu 100% và sẽ không có tình trạng bị delay các thao tác khi chơi Liên Quân Mobile trên PC.

Ngoài ra khi bạn chơi MOBA mode trên BlueStacks 3 bạn sẽ thấy rằng việc nhấp chuột trên màn hình bây giờ không còn là thao tác cảm ứng như trước kia nữa và sẽ giống thao tác click chuột trong Liên Minh Huyền Thoại , nhưng tất nhiên nếu không thích chế độ MOBA mode bạn vẫn có thể chuyển về chế độ như trước được.

Hướng dẫn chơi game chế độ MOBA trên BlueStacks

Bước 1: Ở đây mình dùng game Liên Quân Mobile để thực hiện chơi game bằng chế độ MOBA, mới đầu vào game bạn sẽ được chọn hai chế độ chơi, chọn chế độ MOBA bằng Use MOBA mode. 

Hướng dẫn chơi game chế độ MOBA trên BlueStacks

Bước 2: Ban đầu bạn sẽ nhận được thông báo hướng dẫn chi tiết của nhà sản xuất, di chuột trên bất kỳ vị trí nào trên màn hình để di chuyển nhân vật đến đó. 

Bước 3: Sau đó là hướng dẫn sử dụng phím kỹ năng, phím kỹ năng bình thường sẽ được thi triển bằng phím Space. 

Còn các phím thi triển kỹ năng bạn sẽ thiết lập bằng các biểu tượng kiếm chéo và phím tắt theo sở thích của mình.

Bước 4: Dùng chuột để ngắm và thi triển ngay chiêu thức mình đã học được. 

Bạn sẽ được phép di chuyển hướng thi triển chiêu thức, nếu không muốn sử dụng nữa bạn chỉ cần di chuyển chuột đến dấu X như ở dưới hình để hủy sử dụng. 

Bên cạnh đó bạn có thể sử dụng biểu tượng hướng di chuyển để đặt vào vị trí của nút di chuyển trên màn hình, khi đã thiết lập được phím di chuyển đó bạn có thể di chuyển nhân vật bằng phím W, S, A, D. 

Khi bạn di chuyển bằng bàn phím thì nút di chuyển sẽ hướng theo phím bấm của bạn. 

Nếu bạn muốn trở lại chế độ bình thường bạn có thể click chuột vào biểu tượng bàn phím ở thanh công cụ bên dưới. 

Sau đó hãy chọn Restore WASD mode để chuyển sang mode bình thường để chơi. Nhưng chế độ này sẽ không được như chế độ MOBA, bạn có thể so sánh ngay ở dưới đây. 

Chế độ WASD mode sẽ chỉ có phím bấm 1, 2, 3 cho các kỹ năng và phím di chuyển W, S, A, D. Kèm theo đó là phím biểu tượng ngắm. 

Ngoài việc chế độ MOBA tự động kích hoạt trên BlueStacks 3 thì qua bài viết trên đây bạn cũng đã biết cách bật lên và tự thiết lập nó rồi đó, việc thay đổi các phím tắt hoàn toàn không bị giới hạn cho nên bạn có thể thoải mái tự tạo cho mình một bộ phím kỹ năng riêng sao cho phù hợp với cách chơi của mình nhất là được.

Qua bài viết thiết lập cách chơi game Liên Quân Mobile với MOBA mode trên BlueStacks 3 trên này, bạn sẽ dễ dàng cày rank của mình một cách nhanh nhất. Bạn cũng có thể thiết lập chế độ MOBA mode này cho các tựa game tương tự để phát huy tối đa kỹ năng chơi game MOBA của mình.

Ngoài ra bạn còn có thể tham khảo thêm cách chơi bằng bàn phím trên Nox Player qua bài viết hướng dẫn thiết lập bàn phím ảo trên Nox Player để biết thêm về cách chơi game bằng bàn phím trên Nox Player nhé. Sau đó tham khảo bài đánh giá so sánh BlueStacks và Nox Player để chọn cho mình ứng dụng giả lập Android tốt nhất trên máy tính nhé.

TIN LIÊN QUAN

Một game mobile MOBA sắp ra mắt tại Việt Nam mang tên Đấu Trường Vinh Quang

Trong thời gian ngắn sắp tới, thị trường Việt sẽ được đón nhận một đầu game mobile mang thể loại MOBA có tên Đấu Trường Vinh Quang

Survival Heroes – game mobile kết hợp lối chơi Sinh tồn và MOBA đến từ Snailgame

Mặc dù chưa ra mắt chính thức nhưng Survival Heroes đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của game thủ trên cổng game Taptap: https://www.taptap.com/app/74738. Với lối chơi sinh tồn kết hợp MOBA, Survival Heroes đem đến một thế giới mở rộng gấp

Giả lập BlueStacks 3 ra mắt, tối ưu hóa trải nghiệm game MOBA

Có khá nhiều chương trình giúp giả lập các ứng dụng di động của hệ điều hành Android và BlueStacks là cái tên nổi tiếng trong tất cả.

Tựa game AutoChess MOBA tiếp tục phát hành bản thử nghiệm tháng 12

Tựa game AutoChess Moba là game cờ tự động (hay “cờ nhân phẩm”) vô cùng hấp dẫn được Drodo Studio phát triển và có hàng triệu game thủ trên thế giới yêu thích.

Âm Dương Sư MOBA cho phép game thủ chơi trước phiên bản mới 1 tuần chỉ với 1 bước đăng ký

Tuy nhiên thì game thủ cần phải đợi vài tiếng cho Âm Dương Sư MOBA xác nhận mới có thể nhận được gói cập nhật. Khi muốn dừng test, game thủ chỉ cần xóa phiên bản thử nghiệm và tải lại phiên bản quốc tế. Gamer nên lưu ý: Bản quốc tế và bản thử

AutoChess Moba phát hành bản thử nghiệm tại Việt Nam

AutoChess Moba tựa game MOBA 5v5 do Drodo Studio phát triển. được nhận xét là phiên bản di động của huyền thoại Dota 2, vì vậy rất nhiều người trông đợi được chạm tay vào trò chơi.

Journey To The West – Tựa game moba chính thức bước vào Closed Beta

Journey To The West - Tựa game moba lấy đề tài Tây Du Ký đang là cái tên được quan tâm nhất ở thời điểm hiện tại. Và nếu là một game thủ moba trên di động thì chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ lỡ tựa game này.

Ace of Arenas – Game MOBA di động đình đám một thời nói lời chia tay game thủ Việt

Ra mắt lần đầu tiên tại sự kiện E3 2015, Ace of Arenas cùng với Vainglory hay Heroes of Order & Chaos là những cái tên mở đầu cho trào lưu game MOBA trên di động tại Việt Nam, dù game thủ trong nước cũng chỉ được trải nghiệm game qua Server

THỦ THUẬT HAY

FullSafari - Tinh chỉnh giúp đem chức năng quản lý trang mới theo tab cho Safari

Về cơ bản, chức năng chính của FullSafari là giúp người dùng dễ dàng quản lý các trang đã mở từ trình duyệt Safari theo dạng tab, giống như đa phần trình duyệt khác trên máy tính (ví dụ như Chrome, Opera, Firefox, Cent

Adobe cập nhật khẩn cấp bản vá cho các lỗ hổng Flash zero-day

Công ty cho biết hai lỗ hổng đang được tích cực khai thác và khuyến cáo người dùng plug-in của các trình duyệt trên Windows và Mac OS X cập nhật hệ thống của họ ngay lập tức.

Chuyên gia Việt phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật của Microsoft, Adobe

Chuyên gia Trần Văn Khang vừa được công nhận phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng (Critical CVE) trên các phần mềm của Adobe và Microsoft.

Những mẹo hay sử dụng bút S-Pen trên Samsung Galaxy Note 8

Bạn có thể dùng S-Pen để cuộn, di chuyển lên xuống trong các ứng dụng. Một tính năng nhỏ nhưng lại rất tiện ích, mang tới một trải nghiệm tốt đẹp trên Galaxy Note 8.

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera trên Vivo X21 UD xem có gì đặc biệt

Điểm qua chút về thông số cấu hình, Vivo X21 UD (mình tạm gọi tắt là X21) sở hữu cụm camera kép phía sau 12 MP - khẩu độ F/1.8 + 5 MP - khẩu độ F/2.4. Một thông số không quá ấn tượng, nếu không muốn nói là khá tương

Đánh giá máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 10.1 inch 2016

Đánh giá Samsung Galaxy Tab A 10.1 inch 2016, chiếc máy tính bảng có thiết kế tinh tế, hiệu năng mạnh mẽ, dung lượng pin 7300 mAh, kết nối 4G, hỗ trợ đàm thoại,...