Tựa game AutoChess MOBA tiếp tục phát hành bản thử nghiệm tháng 12

Tựa game AutoChess Moba là game cờ tự động (hay “cờ nhân phẩm”) vô cùng hấp dẫn được Drodo Studio phát triển và có hàng triệu game thủ trên thế giới yêu thích.

Mới đây, AutoChess MOBA vừa kết thúc đợt thử nghiệm khu vực (Regional Beta) kéo dài 2 tháng và nhận được về nhiều đánh giá tích cực từ giới game thủ.

Sắp tới, AutoChess MOBA sẽ tiếp tục cho chạy thử (Soft-Launch) tại một số quốc gia nhất định vào ngày 01/12.

Nhìn chung, Auto Chess MOBA sẽ có hệ thống ngày đêm đan xen. Game thủ sẽ thấy tạo hình quen thuộc của Drow Ranger nhưng bộ kỹ năng lại giống Ashe (LMHT), hay một nhân vật sử dụng băng tuyết thành thạo không khác gì Crystal Maiden (DOTA 2), hay dễ nhận diện hơn nữa là Sunchaser Shaman (DOTA 2) với bộ kỹ năng không khác gì Earthshaker (DOTA 2).

Về lối chơi, AutoChess Moba có phần thử thách hơn so với Liên Quân Mobile bởi game thủ sẽ phải canh last hit thật chuẩn nếu muốn nhận được đầy đủ vàng thay vì được hưởng vàng dù có đánh quái thành công hay không. Ở những phần còn lại như giao tranh, tiêu diệt trụ, nhà chính đều không có gì quá khác biệt so với những tựa game cùng thể loại.

Đợt thử nghiệm lần này sẽ tiếp tục là dịp để đội ngũ phát triển nâng cao chất lượng sản phẩm trước khi ra mắt game thủ toàn cầu. Đây cũng là một bước đi cần thiết khi mà đang có khá nhiều tựa game MOBA đáng chú ý khác đang có mặt trên thị trường.


Từ khoá : AutoChess MOBA

TIN LIÊN QUAN

AutoChess Moba phát hành bản thử nghiệm tại Việt Nam

AutoChess Moba tựa game MOBA 5v5 do Drodo Studio phát triển. được nhận xét là phiên bản di động của huyền thoại Dota 2, vì vậy rất nhiều người trông đợi được chạm tay vào trò chơi.

Game thủ DotA bị Tốc Chiến ‘hút hồn’

Sau khi chơi Tốc Chiến, anh đã tải luôn LMHT PC về máy.

Một game mobile MOBA sắp ra mắt tại Việt Nam mang tên Đấu Trường Vinh Quang

Trong thời gian ngắn sắp tới, thị trường Việt sẽ được đón nhận một đầu game mobile mang thể loại MOBA có tên Đấu Trường Vinh Quang

[Dota 2] Valve xử đẹp hơn 40.000 tài khoản hack cheat đơn giản mà người chơi dễ bị bẫy

Hack cheat là một vấn nạn thường xuyên xuất hiện trong các tựa game FPS và MOBA như LMHT, DOTA 2, gây ảnh hưởng tiêu cực đến trải nghiệm chơi game của người chơi.

Battlerite - Game MOBA độc đáo đang trở thành tâm điểm trên Steam

Chỉ sau vài ngày ra mắt, Battlerite đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ cộng đồng game thù

Pokemon Unite xác nhận phát hành bản Beta vào tháng 3 năm nay

Liệu trò chơi này có thể cạnh với Tốc Chiến, tựa game MOBA hot nhất thời điểm hiện tại?

Người thông minh thường chơi giỏi LMHT và Dota 2

Người chơi buộc phải ghi nhớ những kỹ năng, chiêu thức của hàng chục nhân vật, cũng như hiểu được chức năng của hàng trăm hiệu ứng, trang bị và cơ chê là điều không hề dễ dàng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính

Khi tin nhắn đã đầy và nhiều, bạn cần lọc tin nhắn để xóa bớt đi mà chưa biết cách thực hiện, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính.

Cách gửi file Word, Excel, PDF qua Facebook

Facebook không chỉ là nơi để cho chúng ta chia sẻ các cảm nghĩ của mình mà nó cũng giúp cho chúng ta có thể chat, tán gẫu và đặc biệt là có thể gửi các loại file như Word, Excel, PDF cho nhau. Bài viết dưới đây sẽ

Những cách nạp tiền vào ViettelPay và cách thực hiện

Hiện tại thì ViettelPay hỗ trợ người dùng nạp tiền qua nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể sử dụng thẻ ATM nội địa để nạp tiền vào tài khoản, hoặc sử dụng thẻ VISA/Mastercard để thực hiện việc chuyển tiền vào tài

Top những ứng dụng nên cài trên iPhone

Các ứng dụng luôn là một phần không thể thiếu đối với smartphone, cài những ứng dụng hữu ích sẽ góp phần làm tăng năng suất làm việc, bổ sung kiến thức hay thậm chí là tiết kiệm tiền bạc và thời gian cho người sử dụng.

Các bước giúp tiết kiệm không gian trên iPhone, iPad

Dung lượng bộ nhớ iPhone, iPad 16GB rất dễ bị đầy sau khoảng thời gian sử dụng và trong bài viết này, TechZ tiếp tục mách bạn một thủ thuật khác mà có lẽ bạn sẽ chẳng bao giờ để ý đến chúng trong quá trình sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết OPPO A39 không thể ngừng selfie

OPPO A39 ( Neo 9s) bản nâng cấp của OPPO A37 đã chính thức lên kệ tại Thế giới di động. Dự kiến đây sẽ tiếp tục là sản phẩm thu hút khách hàng ở...

Đánh giá chi tiết chiếc smartphone Zenfone 4 Max “nhỏ nhưng có võ”

Thiết kế bên ngoài rất ấn tượng khi máy có khung và mặt lưng bằng kim loại, tạo nên 1 khối thống nhất và liền lạc mang đến cảm giác cầm nắm thuận tiện mà không kém phần sang trọng.

Trên tay Leica CL: máy ảnh APS-C 24MP, có EVF, giá 66,9 triệu đồng

Nhân tiện khai trương Leica Boutique đầu tiên tại Hà Nội, Leica cũng đồng thời mang chiếc máy compact mới được giới thiệu là CL về Việt Nam. Đây là máy ảnh compact mới nhất của hãng, sử dụng cảm biến APS-C với độ phân