Nhà phát triển Auto Chess lên kế hoạch xây dựng tựa game MOBA di động lấy cảm hứng từ Dota 2

Dragonest, nhà sản xuất Dota Auto Chess năm 2019 hiện là một trò chơi độc lập đã công bố kế hoạch sản xuất một game MOBA di động lấy tạo hình từ chính Auto Chess. 


Auto Chess dẫn đầu xu thế auto battler, là khởi nguyên của những Dota Underlords hay Teamfight Tactics (ĐTCL). Nhà phát triển Dragonest cũng cho biết, Auto Chess đã giúp họ xác định một thể loại game hoàn toàn mới, có nhiều khác biệt so với dòng game tự động chiến đấu phổ biến trước đó.





Giờ đây, họ đang sử dụng tài nguyên của mình để tạo ra một game MOBA di động cạnh tranh với Liên Quân Mobile, Tốc Chiến và MLBB. Trong video thông báo, Dragonest có nhắc đến game MOBA di động cũ của họ là Fight For Freedom xuất hiện năm 2015. Tựa game này tuy không hoạt động tốt nhưng đội ngũ phát triển đã có nhiều kinh nghiệm hơn, họ sẽ tạo ra một game MOBA mới có thể đứng vững trên thị trường.


Auto Chess vốn là trò chơi được xây dựng trên nền tảng Dota 2, ban đầu sử dụng các tướng và trang bị Dota 2. Khi Valve muốn hợp tác, Dragonest đã từ chối, mỗi bên tạo ra một phiên bản auto battler riêng. Valve cho ra mắt Dota Underlords còn Dragonest chỉ đặt tên đơn giản là Auto Chess, giữ nguyên tất cả các nhân vật, vật phẩm và đổi tên của chúng.


Giờ đây, các vị tướng có nguồn gốc từ Dota 2 MOBA chuẩn bị có mặt trên phiên bản di động. “Auto Chess MOBA” sẽ có chu kỳ ngày – đêm và đi kèm sự biến đổi địa hình. Hai tính năng này đều có trên Dota 2 và là một phần quan trọng giúp game MOBA của Valve trở nên khác biệt.


Dragonest tuyên bố rằng tất cả các tướng đều miễn phí, không phải bỏ tiền mua rune (ngọc hoặc điểm bổ trợ) giúp game đạt độ cân bằng tối đa. Đội ngũ phát triển chưa công bố ngày phát hành và cho biết game đang trong thời kỳ đầu của quá trình sản xuất. Người hâm mộ sẽ phải chờ ít nhất một năm nữa (hoặc hơn) để đón chào phiên bản “Dota 2 Mobile”.

Từ khoá : Thế Giới Game

TIN LIÊN QUAN

Auto Chess VNG Lite được VNG phát hành dành cho máy cấu hình thấp

Phiên bản Auto Chess VNG Lite sẽ được VNG ra mắt cộng đồng game thủ Việt, hướng đến nhóm người chơi có máy cấu hình thấp.

Tựa game AutoChess MOBA tiếp tục phát hành bản thử nghiệm tháng 12

Tựa game AutoChess Moba là game cờ tự động (hay “cờ nhân phẩm”) vô cùng hấp dẫn được Drodo Studio phát triển và có hàng triệu game thủ trên thế giới yêu thích.

AutoChess Moba phát hành bản thử nghiệm tại Việt Nam

AutoChess Moba tựa game MOBA 5v5 do Drodo Studio phát triển. được nhận xét là phiên bản di động của huyền thoại Dota 2, vì vậy rất nhiều người trông đợi được chạm tay vào trò chơi.

VLTK Mobile ‘cờ nhân phẩm’ được Seasun ấn định ra mắt

Phiên bản VLTK Mobile 'cờ nhân phẩm' (Kiếm Võng 3: Chỉ Tiêm Đối Dịch) vừa được Seasun công bố ngày ra mắt.

Survival Heroes – game mobile kết hợp lối chơi Sinh tồn và MOBA đến từ Snailgame

Mặc dù chưa ra mắt chính thức nhưng Survival Heroes đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của game thủ trên cổng game Taptap: https://www.taptap.com/app/74738. Với lối chơi sinh tồn kết hợp MOBA, Survival Heroes đem đến một thế giới mở rộng gấp

Battlerite - Game MOBA độc đáo đang trở thành tâm điểm trên Steam

Chỉ sau vài ngày ra mắt, Battlerite đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ cộng đồng game thù

Heroes Evolved - Lại thêm game MOBA khủng đạp cửa Mobile

Heroes Evolved là tựa game MOBA Mobile mới nhất, cho game thủ hòa mình vào chiến trường mạng cực kỳ nóng bỏng.

Vừa ra mắt, Battlerite – đối thủ tương lai của LMHT đã gây bão trên Steam

Không farm, không mua sắm, không có creeps, tất cả chỉ là những cuộc chiến nảy lửa giữa các heroes. Với lối chơi này, Battlerite có thể làm nên một cuộc cải cách lớn cho dòng game MOBA thế giới.

THỦ THUẬT HAY

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

2 cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 nhanh nhất cho bạn

Nếu chứng nhận tiêm chủng vaccine Covid-19 bị sót, chưa cập nhật đầy đủ, thì có thể phản ánh lên nền tảng quản lý tiêm chủng bằng cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 này...

Ứng dụng có thể biến iPhone của bạn thành Magic Mouse

Thay vì mua Magic Mouse thì bạn hãy thử ứng dụng trong bài viết dưới đây để biến iPhone thành bàn di chuột cho MacBook. Nhà phát triển Hugo Lyspector đã tạo ra ứng dụng El Trackpad giúp chuyển đổi iPhone; iPad của bạn

Chia sẻ cách xem lịch học trực tuyến trên truyền hình nhanh chóng, tiện lợi cho học sinh

Đài truyền hình đã phát sóng những buổi học trên sóng truyền hình trong mùa dịch bệnh để giúp học sinh có kiến thức trong điều kiện không thể đến trường. Bài viết dưới đây cũng sẽ giúp bạn cách xem lịch học trực tuyến

Chăm sóc Laptop của bạn khi có hiện tượng chạy chậm

Làm thế nào để nó phục vụ tốt cho công việc của bạn trong khoảng thời gian càng dài càng tốt, chạy vừa nhanh vừa êm, mát? Sau đây là những lời khuyên từ các chuyên gia để có một chiếc Laptop chạy tốt nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Samsung Galaxy Tab A 2016 S-Pen

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau đánh giá thời lượng pin của Galaxy Tab A 2016 S-Pen, để xem liệu với 7.300 mAh máy sẽ hoạt động trong bao lâu.

Giải đáp thắc mắc có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE?

Mới đây, Xiaomi vừa chính thức trình làng mẫu smartphone mới nhất có tên gọi Xiaomi Mi 11 Lite 5G NE. Vậy sản phẩm này được trang bị những tính năng gì hấp dẫn, có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE ngay khi lên kệ không?

Honda Goldwing 2018 giá 1,2 tỷ: Đem đến những trải nghiệm hoàn toàn mới

Đặt lốp tới đất Mỹ lần đầu vào năm 1975, Honda Goldwing được ví như bài hát ca ngợi sức mạnh, sự thoải mái và đáng tin cậy của một chiếc mô tô. Phiên bản cập nhật năm 2018 là cuộc cải tổ đầu tiên của Honda dành cho