Heroes Evolved - Lại thêm game MOBA khủng đạp cửa Mobile

Quả thực MOBA đang tạo nên một làn sóng mạnh mẽ trên Mobile với vô số tân binh mới. Từ Liên Quân Mobile, Planet of Heroes cho đến Mobile Legends: Bang Bang, tất cả dường như đều tạo nên một cơn bão ồ ạt trong những tháng qua. Tiếp tục đà tiến điên cuồng ấy MOBA tiếp tục chào sân một tân binh mới trên di động, không ai khác chính là Heroes Evolved dưới tay R2 Games.

Với phong cách MOBA đúng chất và những trận 5v5 nảy lửa, Heroes Evolved sẽ là một cái tên cạnh tranh trực tiếp với những tựa Game Mobile vào thời điểm hiện tại. Trên thực tế Heroes Evolved mới chỉ phát hành trên Android tại một số quốc gia và trong đó không có Việt Nam. May mắn là Gamehub.vn đã tiếp cận được địa chỉ tải game thay thế, cho bạn đọc có thể hướng thẳng xuống cuối bài và download game từ bây giờ.

Như đã nói, Heroes Evolved ném game thủ vào những trận đấu cực kỳ nảy lửa giữa 10 Hero khác nhau. Với thể thức 5 đấu 5 cùng bản đồ chuẩn ba Lane, Heroes Evolved tạo nên những màn combat cực kỳ nóng bỏng và đầy màu sắc trên màn hình. Không nhưng vậy hệ thống Heroes của game cũng khá đồ sộ với hơn 25 tên tuổi khác nhau được lấy ra từ nhiều nền văn hóa. Những bá tước Dracula, Cleopatra hay Quan Vũ chỉ là một vài ví dụ tiêu biểu cho sự đa dạng của Heroes Evolved.

Đi sâu vào lối chơi, Heroes Evolved cho game thủ điều khiển Hero theo phong cách ARPG với hệ thống Skill khá phong phú, vốn được mở khóa và nâng cấp theo chiều dài trận đấu. Cách kích hoạt bên cạnh đó cũng tùy thuộc theo từng Hero và loại Skill, ví như số sẽ tự động bắt dính mục tiêu địch, trong khi số khác lại yêu cầu game thủ tự tay điều hướng.

Không những vậy, Heroes Evolved còn sở hữu hệ thống Shop và Item ngay trong trận đấu, cho phép người chơi có thể phối hợp và tăng cường sức mạnh theo thời gian. Nếu trong lúc đang mải mê combat thì game cũng sẽ tự động gợi ý Item cần dùng, giúp game thủ thoải mái mà tập trung vào game hơn. Bên ngoài Heroes Evolved cũng sở hữu nhiều hệ thống khác nhau cho phép game thủ phát triển sức mạnh, từ đó dễ thở hơn trong các trận đấu tương lai.

Heroes Evolved là một tựa Game MOBA vào hàng quy mô trên Mobile, cho game thủ hòa mình vào sự cuồng nhiệt và chất lửa vốn có của thể loại này. Như đã nói, hiện Heroes Evolved vẫn khóa đối với khu vực Việt Nam, nhưng may mắn là GameHub đã tiếp cận được địa chỉ download thay thế, giúp bạn đọc tải game ngay từ bây giờ:

TIN LIÊN QUAN

Top 5 game MOBA hay nhất trên mobile

Vainglory có lẽ là game MOBA nổi tiếng nhất trong các game đã được phát hành với nhiều chế độ game hấp dẫn. Tại đây, người chơi có thể liên minh cùng với bạn bè hoặc solo trong các trận chiến PvP thời gian thực với rồng, anh hùng và một cộng đồng

Survival Heroes – game mobile kết hợp lối chơi Sinh tồn và MOBA đến từ Snailgame

Mặc dù chưa ra mắt chính thức nhưng Survival Heroes đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của game thủ trên cổng game Taptap: https://www.taptap.com/app/74738. Với lối chơi sinh tồn kết hợp MOBA, Survival Heroes đem đến một thế giới mở rộng gấp

Tải ngay Planet of Heroes - Hàng khủng MOBA mới nhất trên Mobile

Planet of Heroes - tựa game MOBA mới nhất trên Mobile, đã chính thức mở cửa và sẵn sàng cho game thủ thử lửa ngay từ bây giờ.

Heroes’ Strike – Game MOBA made in Việt Nam cực hấp dẫn để giết thời gian

Heroes’ Strike là game mobile thuộc thể loại brawl shoting có lối chơi tương tự như các game MOBA nhưng được lược giản đi nhiều và tập trung chủ yếu vào các tình huống PvP thời gian thực. Trò chơi được phát triển bởi WolfFun, một studio đến từ Việt

Planet of Heroes - Tựa game MOBA đáng chơi nhất trên smartphone đã xuất hiện

Trải qua 3 phiên bản thử nghiệm trên hệ điều hành Android, Planet of Heroes cuối cùng cũng đã cập bến iOS với phiên bản chính thức.

Heroes Of The Storm nối gót Overwatch với mode Hero Brawl

Blizzard bổ sung chế độ chơi mới trong bản cập nhật sắp tới của Heroes Of The Storm tương tự như Overwatch cực kỳ hay ho khiến game thủ khó lòng bỏ lỡ.

Plants vs. Zombies Heroes - Game mobile phong cách Hearthstone ra mắt trên toàn thế giơi

Plants vs. Zombies vừa có thêm một phiên bản thẻ bài mới, với tên gọi Plants vs. Zombies Heroes. Hãy cùng xem qua những thông tin về tựa game hấp dẫn này.

Hotlap Heroes - Game đua xe vừa nhộn vừa độc trên Mobile

Hotlap Heroes là game đua xe mới với phong cách vừa nhộn vừa độc mà bạn không thể bỏ qua trên Mobile.

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập Window khi quên mật khẩu với 6 bước đơn giản

Có khi nào bạn lỡ quên mật khẩu đăng nhập máy tính của mình trong khi không có đĩa CD cài đặt? Hôm nay Trang Công Nghệ sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục sự cố này chỉ với một số thao tác đơn giản

Sore.vn - Ra mắt tiện ích Tra Giá Nhanh giúp quét giá ảo hiệu quả

Ra đời vào năm 2013, đến nay So Rẻ tự hào đã và đang cung cấp cho mọi người dùng không dưới 5 triệu sản phẩm được tổng hợp từ trên 4000 website, thuộc nhiều ngành hàng phong phú từ thiết bị điện tử, điện lạnh, thiết bị

Cinematic Mode trên iPhone 13 là gì? Cách sử dụng Cinematic Mode để quay video chất như phim điện ảnh

Cinematic Mode là một tính năng quay video mới xuất hiện trên iPhone 13. Cùng tìm hiểu xem đó là gì và sử dụng thế nào trong bài viết này.

Tính năng Timeline đã dần xuất hiện trong các bản build Windows 10 Redstone 4(insider preview )

Mặc dù đã không thể 'chung bước' cùng Windows 10 Fall Creators Update như những gì hãng đã vạch ra từ đầu, tính năng này đã dần xuất hiện trên các bản build Insider Preview của Windows 10 Redstone 4.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus ZenBook Pro UX510UW: Hoàn thiện cao cấp, hiệu năng cao, vận hành mát mẻ

Một chiếc Ultrabook cao cấp, mang trên mình sự lịch lãm, tinh tế, cùng hiệu năng mạnh mẽ trong một thiết kế mỏng nhẹ và lộng lẫy. Asus ZenBook Pro UX510UW liệu có trở thành một sản phấm sáng giá? Hãy cùng FPTShop tìm...

So sánh camera iPhone 12 Pro vs Samsung Galaxy Note 20 Ultra

iPhone 12 Pro và Galaxy Note 20 Ultra là hai trong số những “camera phone” tốt nhất hiện nay. Vậy chiếc điện thoại nào sẽ tốt hơn trong việc chụp ảnh phong cảnh, chân dung, ảnh selfie và chế độ ban đêm?

Thiết kế Huawei P20 Pro: Viền siêu mỏng nhưng vẫn giữ được nét truyền thống

Huawei P20 Pro được biết đến là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sở hữu 3 camera sau. Hiệu quả của 3 camera này nhanh chóng được kiểm chứng khi P20 Pro nhận được những số điểm “khổng lồ” từ trang đánh giá camera