Plants vs. Zombies Heroes - Game mobile phong cách Hearthstone ra mắt trên toàn thế giơi

Plants vs. Zombies vừa có thêm một phiên bản thẻ bài mới, với tên gọi Plants vs. Zombies Heroes. Hãy cùng xem qua những thông tin về tựa game hấp dẫn này.


Plants vs. Zombies là tựa game chiến thuật có nội dung về trận chiến giữa cây cối và zombie. Từ những phiên bản PC đầu tiên từ vài năm trước, nay Plants vs. Zombie đã có mặt rộng rãi trên các thiết bị di động. Nhiệm vụ của người chơi là trồng những loài cây ở trước sân để chiến đấu chống lại những con zombie tiến vào nhà của bạn. Tuy nhiên, Plants vs. Zombie nay đã có thêm phiên bản thẻ bài với cách chơi hoàn toàn khác, nhiều người ví như phiên bản cây cối của tựa game đình đám Hearthstone.


Nhiệm vụ của người chơi trong Plants vs. Zombies Heroes là thi đấu bài với nhau theo kiểu Yugi-oh. Mỗi bên xây dựng cho mình 20 quân bài với cả zombie và cây cối, mỗi quân bài đều có cho mình thanh máu, năng lượng và kĩ năng riêng, ngoài ra còn có hàng tá những thẻ bài bẫy và hỗ trợ tăng sức chiến đấu cho quân lính. Các thẻ bài sẽ chiến đấu với nhau khi nằm đối diện với kẻ thù. Và trận đấu sẽ chỉ kết thúc khi người chơi hạ gục hoàn toàn đối thủ của mình.


Ngoài việc người chơi thi đấu online với nhau, Plants vs. Zombies Heroes còn cung cấp hơn 400 trận đấu với máy với nhiều phần thưởng hấp dẫn. Với cách chơi khá giống các game đấu bài khác như Heartstone, Yugi-oh… Người chơi sẽ dễ dàng tiếp cận lối chơi cùng phong cách đặc sắc của Plants vs. Zombies Heroes.


Plants vs. Zombies Heroes hiện đã có mặt trên iOSAndroid với hình thức miễn phí. Những ai quan tâm có thể download ngay bây giờ.

Noah

Nguồn : Gamesao

TIN LIÊN QUAN

Tải ngay Plants vs. Zombies Heroes - Game gây nghiện hàng nhất Mobile

Plants vs. Zombies Heroes là hậu bản mới nhất của series Plants vs. Zombies huyền thọai, sẵn sàng cho bạn tải về trên Android và iOS ngay từ bây giờ.

Cài và chơi game Plants vs. Zombies Heroes trên máy tính

Tuy nhiên, thời gian gần đây sức hút của tựa game zombie này đã giảm sút khá nhiều do sự xuất hiện liên tục của các game mới với nền đồ họa 'chất' hơn. Đặc biệt, sự 'lép vế' trước một vài tựa game từng lọt top game mobile hay nhất Thế giới 2015

Plants vs Zombies 2 trình làng

Theo 9to5Mac, hiện tại Plants vs Zombies 2 đã có mặt trên cửa hàng trực tuyến App Store và chỉ cho người dùng hai thị trường nói trên tải về máy.

Origin đang miễn phí tựa game Plants vs. Zombies phiên bản Game Of The Year Edition trị giá 6,50 USD

Hiện tại, nhà phân phối Origin tiếp tục làm mới chương trình 'On the House' và cho phép người dùng tải về miễn phí Plants vs. Zombies - Game Of The Year Edition, phiên bản mở rộng với một số chế độ chơi khá hay như thử thách qua màn, giành cup,

Miễn phí bản quyền game Battlefield 3 & Plants vs. Zombie

Game bom tấn Battlefield 3 đang được cung cấp miễn phí qua cổng Origin đến hết ngày 3 tháng 6, Plants vs. Zombie cũng được cung cấp miễn phí đến hết ngày 17 tháng 6.

“Cha đẻ” của Plants vs Zombies chuẩn bị cho tựa game mới Octogeddon

Chuyển từ xác sống sang quái vật, không biết “người em” này có tạo nên “sức hấp dẫn khó thể chối từ” như” như Plants vs Zombies đã từng làm mưa làm gió hay không?

Plants vs. Zombies Adventures có mặt trên Facebook

Tựa game mini nổi tiếng của Popcap hôm nay đã chính thức ra mắt phiên bản riêng dành cho Facebook với cách chơi mới đầy khác biệt.

[iOS] Ngày 18/07 có game "Plants vs Zombies 2", miễn phí

Phiên bản thứ 2 của tựa game chiến thuật nổi tiếng Plants vs Zombies sẽ có mặt trên App Store (tương thích với iPhone/iPod/iPad) vào ngày 18/07 tới.

THỦ THUẬT HAY

Chụp ảnh màn hình đơn giản trên Windows bằng chuột phải đơn giản

Mới đây, một số nhà phát triển đã đăng tải cách chụp ảnh màn hình mới trên hệ điều hành Windows thay cho phương thức sử dụng tổ hợp phím như trước đây, hay sử dụng thêm các công cụ của bên thứ ba. Bằng cách cài thêm

Cách thêm font chữ vào photoshop độc đáo sống động nhất

Việc sử dụng font chữ mới không còn xa lạ gì trong lĩnh vực thiết kế. Để tránh làm cho thiết kế trông nhàm chán, tìm kiếm các font chữ độc đáo và phù hợp với nội dung và phong cách thiết kế của mình. Hãy cùng

Cách xem tình hình Covid-19 từng tỉnh thành bằng Google Maps đơn giản

Cách xem tình hình Covid-19 từng tỉnh thành bằng Google Maps cực dễ này sẽ giúp bạn dễ dàng nắm được tình hình số liệu ca nhiễm, ca khỏi của các tỉnh thành.

Những dấu hiệu nhận biết laptop lỗi card màn hình và cách khắc phục

Khi laptop lỗi card màn hình sẽ làm ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng hình ảnh. Nếu không được khắc phục sớm sẽ làm hư màn hình, bài viết sau sẽ giúp bạn nhận biết va sửa lỗi card màn hình laptop.

Mách bạn một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra – chơi game vui không lo nóng máy!

Galaxy Note 20 Ultra là một chiếc điện thoại đa năng có thể làm việc đa nhiệm rất tốt. Với game thì sao? Chỉ cần áp dụng một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra giúp bạn sẽ có được những giây phút giải trí tuyệt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.