Miễn phí bản quyền game Battlefield 3 & Plants vs. Zombie

Battlefield 3 được phát triển bởi EA Digital Illusions CE và được phát hành bởi Electronic Arts. trước nó Battlefield 2 được ra mắt vào năm 2005, Game được phát hành tại Bắc Mỹ vào ngày 25 tháng 10 năm 2011, tại châu Âu vào 28 tháng 10 năm 2011 cho Microsoft Windows, PlayStation 3 và Xbox 360. Battlefield 3 bán được 5 triệu bản trong tuần đầu tiên phát hành và nhận được nhiều lời khen ngợi từ hầu hết các game thủ.

Miễn phí bản quyền game Battlefield 3 & Plants vs. Zombie




Lấy bối cảnh năm 2014, các địa điểm chiến đấu của Battlefield 3 sẽ trải rộng trên toàn thế giới. Một số chiến trường chính đã được tiết lộ là thành phố Sulaymaniyah, Iraqi Kurdistan (Iraq), sa mạc Dasht-e Kavir, ngoại ô Tehran (Iran) và trung tâm thủ đô Paris (Pháp). Kẻ thù của nhân vật chính là quân phiến loạn PLR với đại bản doanh nằm ở sa mạc Dasht-e Kavir. Tổ chức này có hệ thống vệ tinh nằm ở một số nơi trên thế giới.



EA phát hành miễn phí Battlefield 3 cho game thủ PC thông qua hệ thống Origin. Ngay lúc này, người dùng có thể tải Battlefield 3 với bản quyền đầy đủ để chơi Multiplayer miễn phí (giá Battlefield 3 hiện tại là khoảng 25$).

Sau khi cài đặt và đăng nhập Origin người dùng có thể download game về và chơi miễn phí, ngoài ra EA Games tiếp tục miễn phí luôn Plants vs Zombies.



TIN LIÊN QUAN

Battlefield 2142 - FPS khủng hồi sinh và phát hành miễn phí

Battlefield 2142 vừa mới được fan hâm mộ hồi sinh trong một dự án mới và tất nhiên tựa FPS này đã được phát hành miễn phí.

Battlefield 1 sẽ chính thức mở cửa thử nghiệm Beta từ ngày mai

Được biết, những game thủ đã đăng ký tham gia chương trình Battlefield Insider vào ngày 21/8 sẽ nhận được code tham gia miễn phí qua email nội trong hôm nay.

Nhận ngay bản quyền "Premium Pass" của Battlefield 1 & 4 đang được tặng miễn phí trên Origin

Battlefield là một trong những series game bắn súng có sự phổ biến khá cao trên thị trường game, với tổng số hơn 15 phần khác nhau đã được phát hành trong những năm qua thì series này đã thu hút được một lượng lớn người chơi cũng như một cộng đồng

Bản thử nghiệm Battlefiled 1 thu hút kỷ lục đến 13 triệu người chơi

Theo dự tính, Battlefield 1 sẽ được phát hành chính thức trên toàn cầu từ ngày 21/10 dành cho các hệ máy PS4, Xbox One và PC.

Ngài mai Battlefield 1 sẽ bắt đầu cho trải nghiệm miễn phí

Battlefield 1 - tựa game FPS nóng hàng nhất năm 2016, sẽ bắt đầu sự kiện Open Beta cho game thủ thưởng thức miễn phí.

Hồi hộp với 7 phút gameplay máy bay bà già trong Battlefield 1

Không còn vũ khí hiện đại, các máy bay trong Battlefield 1 đòi hỏi game thủ phải có kỹ năng điều khiển và ngắm bắn điêu luyện để chinh phục bầu trời.

[PC] Nhận ngay bản mở rộng Battlefield 1 Apocalypse đang được tặng miễn phí bản quyền

Điểm nổi bật của bản DLC Apocalypse này chính là bối cảnh xoay quanh ba màn chơi phản ánh cuộc chiến đẫm máu nhất trong Thế Chiến lần 1: Caporette ở Slovenia, Passchendaele ở Bỉ và River Somme ở Pháp. Ngoài ra, bản mở rộng này còn bổ sung thêm chế

Bản mở rộng Battlefield 1 Turning Tides trị giá 15 USD đang được tặng miễn phí trên Microsoft Store

Được biết, bản DLC Turning Tides có cốt truyện xoay quanh những trận thủy chiến và đổ bộ trong Thế Chiến thứ nhất, với việc bổ sung thêm những màn chơi mới cùng hệ thống vũ khí cũng được cập nhật thêm khá nhiều loại. Bên cạnh đó, Turning Tides cũng

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo thông báo xóa ghi chú trên iPhone

Ứng dụng ghi chú trên iPhone mặc định không có thông báo khi nhấn xóa, đôi khi khiến bạn xóa nhầm nội dung.

Cách đăng ảnh, video cùng lúc lên Fanpage Facebook

Để đăng video và ảnh cùng lúc trên Fanpage Facebook, chúng ta có thể sử dụng trình giả lập và ứng dụng hỗ trợ.

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Làm CCCD gắn chip ở Hà Nội nhưng vẫn chưa nhận được?3 cách phản ánh

Làm CCCD gắn chip tại Hà Nội trước tháng 12/2021 vẫn chưa nhận được thẻ? Nếu đã làm Căn cước công dân gắn chip nhưng vẫn chưa nhận được tại Hà Nội thì xem để biết cách phản ánh nhé!

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

[VIDEO] Motor Trend đánh giá xe Rolls-Royce Dawn với đầy những lời chê bai

Phù hợp với xu thế thực sự là một điều khó khăn. Motor Trend – một trong những tạp chí xe hơi 'kỳ cựu' nhất và được cho là thành công nhất trên Youtube – lại không ưa chuộng chiếc Rolls-Royce sang...

HP LaserJet Pro MFP M130nw: giải pháp in ấn tiết kiệm cho doanh nghiệp

Lựa chọn một chiếc máy in cho văn phòng hoặc gia đình là một vấn đề nhiều người quan tâm đến. Trong đó đối tượng khách hàng doanh nghiệp thì yếu tố giá thành và tính năng được đặt lên hàng đầu. Nếu như ‘hầu bao’ của

Đánh giá HP ProBook 450 G4 - Thiết kế bền bỉ, hiệu năng ấn tượng với CPU Intel Core thế hệ thứ 7

Tiếp nối thành công của dòng laptop doanh nghiệp ProBook, HP tiếp tục ra mắt phiên bản ProBook G4 mới với nhiều cải tiến về thiết kế & hiệu năng mạnh