Battlefield 2142 - FPS khủng hồi sinh và phát hành miễn phí

Nếu là một fan hâm mộ của dòng game bắn súng Battlefield, hẳn bạn còn nhớ đến 'gã ngông' Battlefield 2142 - tựa game duy nhất trong series lấy bối cảnh chiến tranh trong tương lai. Những tưởng với việc đi ngược lại truyền thống thì Battlefield 2142 sẽ bị phản đối mạnh mẽ.. nhưng bất ngờ thay tựa game lại mang về vô số thành công.

Tuy nhiên mọi chuyện sớm đổi chiều khi Gamespy - nhà cung cấp phầm mềm lớp giữa cho các tựa game đấu mạng bị đóng cửa, kéo sập hệ thống server của nhiều tựa game bao gồm cả Battlefield 2142. Electronic ArtsDICE ngay sau đó đã hứa hẹn đưa tựa game trở lại nhưng rồi cũng nuốt lời vì cho rằng chi phí duy trì là quá cao.

Một thời gian dài trôi qua mà những fan hâm mộ Battlefield 2142 không hề có một hệ thống ổn định nào để thưởng thức game, dẫn đến suy nghĩ số phận tựa game đã chính thức kết thúc. Nhưng nay dường như câu chuyện đã khác khi vừa xuất hiện một dự án của fan hâm mộ với tham vọng hồi sinh lại Battlefield 2142. Mang tên Battlefield 2142 Revive, dự án này sẽ cho game thủ trở về với đúng tựa game FPS ngày nào... chỉ khác một điều là sẽ phát hành hoàn toàn miễn phí trên PC.

Hiện tại bạn đọc có thể truy cập vào website Bl2142.co để bắt đầu tải game. Tất nhiên trang web sẽ yêu cầu bạn đăng ký thành viên, từ đó cho phép tải về phần mềm Launcher 'Revive' và cài đặt trên máy tính. Nếu chưa có sẵn bộ cài của Battlefield 2142, phầm mềm này cũng sẽ tự động tải về cho bạn đọc.

Bên cạnh đó không chỉ có Battlefield 2142 mà cả Battlefield 2 cũng có thể tiếp cận qua hệ thống này. Đây sẽ là một cơ hội tuyệt vời cho game thủ trải nghiệm miễn phí 2 tựa FPS thuộc vào hàng siêu phẩm của làng bắn súng cách đây nhiều năm.

Về phía hãng chủ quản, Electronic Arts cũng không cho thấy phản ứng gì về phía dự án được fan hâm mộ thực hiện. Hy vọng trong tương lai hãng vẫn sẽ tiếp tục duy trì thái độ này nhằm tách biệt mình khỏi hình ảnh của Nintendo với vụ việc xung quanh Pokemon Platinum cách đây chưa lâu.

Mọi thông tin về Battlefield 2142 sẽ được GameHub cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

TIN LIÊN QUAN

Miễn phí bản quyền game Battlefield 3 & Plants vs. Zombie

Game bom tấn Battlefield 3 đang được cung cấp miễn phí qua cổng Origin đến hết ngày 3 tháng 6, Plants vs. Zombie cũng được cung cấp miễn phí đến hết ngày 17 tháng 6.

Hồi hộp với 7 phút gameplay máy bay bà già trong Battlefield 1

Không còn vũ khí hiện đại, các máy bay trong Battlefield 1 đòi hỏi game thủ phải có kỹ năng điều khiển và ngắm bắn điêu luyện để chinh phục bầu trời.

Trải nghiệm tựa game được xem là đẹp nhất năm 2016: Battlefield 1

Cuối cùng thì tựa game Battlefield 1, phiên bản mới nhất của dòng game bắn súng bom tấn được DICE phát triển và EA phát hành đã chính thức mở cửa vào 0h đêm nay 21/10.

Battlefield 1 sẽ chính thức mở cửa thử nghiệm Beta từ ngày mai

Được biết, những game thủ đã đăng ký tham gia chương trình Battlefield Insider vào ngày 21/8 sẽ nhận được code tham gia miễn phí qua email nội trong hôm nay.

(Clip) Thánh nhọ nhất trong Battlefield là đây!!!

Trên thực tế, Battlefield vốn là một trong những dòng game bắn súng có độ chân thực cực cao, khi ngay cả đường đạn bay khi súng bắn súng cũng bị ảnh hưởng bởi các yếu tố như độ cao, tốc độ gió, độ giật của súng.

Nhận ngay bản quyền "Premium Pass" của Battlefield 1 & 4 đang được tặng miễn phí trên Origin

Battlefield là một trong những series game bắn súng có sự phổ biến khá cao trên thị trường game, với tổng số hơn 15 phần khác nhau đã được phát hành trong những năm qua thì series này đã thu hút được một lượng lớn người chơi cũng như một cộng đồng

Battlefield 1 - Game bom tấn được mong chờ nhất năm 2016

Battlefield 1 đã ra mắt trước và hứa hẹn rất thành công trong năm 2016. Giờ chúng ta sẽ chờ đến lượt Call of Duty: Infinite Warfare.

Lần đầu tiên có một game thủ chơi Battlefield 1 bằng ...mồm

Là một tựa game bắn súng tốc độ cao, việc dùng những mệnh lệnh giọng nói để chơi Battlefield 1 là điều bất khả thi.

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi ngôn ngữ Skype sang tiếng Việt đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách thay đổi ngôn ngữ Skype sang tiếng Việt trên điện thoại và máy tính một cách đơn giản nhất. Giúp bạn sử dụng ứng dụng một cách dễ hiểu và thoải mái hơn. Click xem ngay nhé!

10 mẹo gỡ bỏ các chương trình không thể uninstall

Một loạt các phần mềm không mong muốn có thể làm cho máy tính của bạn trở nên chậm chạp và lộn xộn. Nhưng việc dọn dẹp không phải lúc nào cũng dễ dàng. Vậy, hãy kiểm tra 10 cách sau đây để có thể gỡ bỏ ứng dụng một

CPU binning là gì ? Tại sao nó ảnh hưởng đến việc ép xung CPU ?

Có thể bạn không biết, mỗi khi mua một CPU desktop, bạn cũng sẽ nhận được một lượt quay may mắn gọi là “xổ số silicon”. Hai CPU của cùng tên có thể hoạt động khác nhau khi bị đẩy đến giới hạn xung nhịp của chúng do một

Cách xem thông tin mũi tiêm Vaccine Covid-19 dễ dàng và tốt nhất trên 3 ứng dụng dưới đây

Trước tình hình dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp, việc tiêm chủng vaccine luôn là mục tiêu hàng đầu. Việc kiểm soát mũi tiêm Vaccine Covid-19 giờ đây cũng được đồng bộ và cập nhật liên tục trên các ứng dụng do Bộ

Cách kích hoạt diệt virus khẩn cấp trên Windows 10

Windows Defender là một trong những công cụ được Microsoft tích hợp sẵn trên Windows 10 nhằm giúp người dùng phòng tránh sự tấn công của virus, mã...

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 và Google Pixel 6: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Apple ra mắt iPhone 13 đã hơn 1 tháng trong khi Google chỉ mới vừa giới thiệu Pixel 6. Cả hai cùng nằm trong phân khúc cao cấp nhưng chạy hai nền tảng hoàn toàn khác nhau, nhưng chúng lại là đối thủ cạnh tranh trực

Đánh giá nhanh Xiaomi Mi Mix 2 Special Edition: Trắng xoá như tuyết mùa đông

Bên cạnh những phiên bản màu sắc thông thường đuược làm bằng kính kết hợp với khung kim loại, Mi Mix 2 còn có thêm 1 người anh em khác với mã sản phẩm mang tên Special Edition được chế tác hoàn toàn bằng chất liệu gốm

Đánh giá GoldTV SE1 - Bluetooth: dàn loa cho TV, smartphone

Đây là mẫu sản phẩm mới nhất của công ty loa GoldSound. Có thể thấy GoldSound tích cực ra mắt nhiều mẫu mã và chủng loại. Trong vòng vài tháng trở lại đây, công ty này đã ra mắt...