Hồi hộp với 7 phút gameplay máy bay bà già trong Battlefield 1

Mới đây, tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất chơi mạng Battlefield 1 đã công bố những hình ảnh gameplay mới giới thiệu yếu tố không chiến. Do game được đặt ở bối cảnh Thế chiến Thứ nhất nên các loại máy bay mà game thủ có thể điều khiển được sẽ chỉ bao gồm những chiến đấu cơ có nhiều tầng cánh, đồng thời được trang bị súng phòng không và bom chùm.





Cũng chính vì các vũ khí của máy bay còn khá thô sơ như vậy nên những yếu tố hiện đại như tên lửa hay khóa mục tiêu cũng sẽ không xuất hiện trong game. Thay vào đó, các game thủ phải phụ thuộc hoàn toàn vào kỹ năng điều khiển máy bay của mình để tiến sát đối thủ một cách nhanh chóng và tung ra những trận mưa đạn nhằm hạ gục chúng. Với những phi công lo lắng trước nguy cơ bị “cắn trộm” từ phía sau thì các máy bay cổ đại này sẽ trang bị thêm một tay súng với súng máy đặt ở buồng lái phụ để bảo vệ cửa hậu.


Ngoài ra, những kẻ liều lĩnh trong Battlefield 1 cũng có thể lựa chọn kiểu đánh cận chiến bằng cách đâm máy bay trực tiếp vào đối thủ, vốn rất phổ biến trong các trận không chiến thời kỳ Thế chiến Thứ nhất. Battlefield 1 dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 21/10/2016 trên 3 hệ máy PC, PS4 và Xbox One.

Từ khoá : PC, Console

TIN LIÊN QUAN

Battlefield 1 - Game bom tấn được mong chờ nhất năm 2016

Battlefield 1 đã ra mắt trước và hứa hẹn rất thành công trong năm 2016. Giờ chúng ta sẽ chờ đến lượt Call of Duty: Infinite Warfare.

Vanguard Online - Game FPS miễn phí lấy bối cảnh Thế Chiến 2

Vanguard Online – Battlefield là tựa game bắn súng mà người chơi có thể sử dụng nhiều loại vũ khí và điều khiển các loại khí tài hạng nặng đã được Mert Corekci phát hành miễn phí chỉ trên Google Play.

(Clip) Thánh nhọ nhất trong Battlefield là đây!!!

Trên thực tế, Battlefield vốn là một trong những dòng game bắn súng có độ chân thực cực cao, khi ngay cả đường đạn bay khi súng bắn súng cũng bị ảnh hưởng bởi các yếu tố như độ cao, tốc độ gió, độ giật của súng.

Lần đầu tiên có một game thủ chơi Battlefield 1 bằng ...mồm

Là một tựa game bắn súng tốc độ cao, việc dùng những mệnh lệnh giọng nói để chơi Battlefield 1 là điều bất khả thi.

Miễn phí bản quyền game Battlefield 3 & Plants vs. Zombie

Game bom tấn Battlefield 3 đang được cung cấp miễn phí qua cổng Origin đến hết ngày 3 tháng 6, Plants vs. Zombie cũng được cung cấp miễn phí đến hết ngày 17 tháng 6.

Trải nghiệm tựa game được xem là đẹp nhất năm 2016: Battlefield 1

Cuối cùng thì tựa game Battlefield 1, phiên bản mới nhất của dòng game bắn súng bom tấn được DICE phát triển và EA phát hành đã chính thức mở cửa vào 0h đêm nay 21/10.

[PC] Nhận ngay bản mở rộng Battlefield 1 Apocalypse đang được tặng miễn phí bản quyền

Điểm nổi bật của bản DLC Apocalypse này chính là bối cảnh xoay quanh ba màn chơi phản ánh cuộc chiến đẫm máu nhất trong Thế Chiến lần 1: Caporette ở Slovenia, Passchendaele ở Bỉ và River Somme ở Pháp. Ngoài ra, bản mở rộng này còn bổ sung thêm chế

Bản mở rộng Battlefield 1 Turning Tides trị giá 15 USD đang được tặng miễn phí trên Microsoft Store

Được biết, bản DLC Turning Tides có cốt truyện xoay quanh những trận thủy chiến và đổ bộ trong Thế Chiến thứ nhất, với việc bổ sung thêm những màn chơi mới cùng hệ thống vũ khí cũng được cập nhật thêm khá nhiều loại. Bên cạnh đó, Turning Tides cũng

THỦ THUẬT HAY

Cách thiết lập gõ tiếng Việt có dấu trên Unikey khi sử dụng font Uni tập viết 0 và 5

Bạn sẽ dễ dàng in ấn những quyển tập viết để các bé tô màu, tô chữ dần hình thành khả năng tập viết từ sớm với font Uni tập viết 0 và 5, cách gõ tiếng việt có dấu trên máy tính khá đơn giản nhưng để gõ tiếng việt có

Mở khóa màn hình thiết bị Android bằng cách chạm màn hình 2 lần

Cách thông thường mà chúng ta thường sử dụng để mở khóa màn hình thiết bị Android là nhấn nút Nguồn, hoặc trên một số thiết bị Android khác, người dùng có thể sử dụng lệnh để nói, yêu cầu mở khóa thiết bị Android.

Quy trình cứu dữ liệu trên Macbook thay đổi hoàn toàn với con chip T2 mới

Trong tài liệu này, Apple có nói đến rằng quy trình này sẽ được sử dụng đến khi mainboard trên máy tính bị hỏng. Tuy nhiên máy vẫn phải bật lên được và chưa hỏng nguồn.

Lý thuyết VPN - Mạng riêng ảo là gì?

Đối với những bạn mới đi học, mới bước chân vào lĩnh vực Công Nghệ Thông Tin - CNTT, cho đến những người đi làm... chắc hẳn họ đã nhiều lần nghe đến từ VPN, hay mạng riêng ảo, mạng cá nhân ảo... Vậy thực sự VPN là gì?

Chia sẻ 7 ứng dụng đang được miễn phí dành cho Android

Đây là một ứng dụng cung cấp ảnh nền chất lượng cao dành cho smartphone Android. Có rất nhiều chủ đề khác nhau và tương thích với hầu hết kích thước màn hình để bạn dễ dàng lựa chọn nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Apple Watch Series 7 và Apple Watch SE: Đâu là sự lựa chọn tối ưu cho người dùng?

Vừa qua, Apple đã chính thức trình làng một mẫu đồng hồ thông minh mới nhất có tên gọi Apple Watch Series 7. Sản phẩm sở hữu những nâng cấp, cải tiến đáng kể về thiết kế, tính năng, màu sắc và độ bền. Vậy phiên bản mới

Đánh giá máy tính bảng Kingcom Piphone Pluto: thiết kể đơn giản, hiệu năng đủ dùng

Kingcom Piphone Pluto là mẫu máy tính bảng chạy vi xử lý Intel SoFIA và có khả năng hỗ trợ nghe gọi, đàm thoại như những smartphone thông thường.

Trên tay HP Omen 15 – Thiết kế đậm chất game, màn hình 120Hz, tản nhiệt chuẩn Max-Q

Omen 15 là mẫu laptop chuyên game mới của HP và sự thay đổi lớn nhất là nó thể hiện được bản chất của một sản phẩm dành cho game thủ.