Tải ngay Plants vs. Zombies Heroes - Game gây nghiện hàng nhất Mobile

Plants vs. Zombies có thể coi là một trong những dòng game thành công hàng nhất trên Mobile. Với chủ đề vui nhộn và một lối chơi đầy sáng tạo nhưng không kém phần thử thách, Plants vs. Zombies luôn tạo nên cơn sốt điên cuồng mỗi khi chào sân phiên bản mới.

Plants vs. Zombies Heroes - hậu bản vừa chính thức cập bến Android và iOS, cũng không nằm ngoài quy luật đó. Pha trộn giữa lối chơi truyền thống và yếu tố thẻ bài, Plants vs. Zombies Heroes quả thực mang hứa hẹn trở thành một tựa game gây nghiện hàng nhất trên di động hiện nay.


Trong phiên bản Plants vs. Zombies Heroes lần này game thủ sẽ một lần nữa chạm mặt với gã tiến sỹ Zomboss - kẻ vừa tạo nên phiên bản thây ma siêu anh hùng mang tên Super Brainz. Để đáp trả, những chiến binh thực vật cũng có cho mình một phiên bản nữ anh hùng với quyền năng hơn người, mở đầu cho một cuộc chiến Plants vs. Zombies hoàn toàn mới.


Phong cách lối chơi của Plants vs. Zombies Heroes tuy xoay quanh yếu tố thẻ bài nhưng vẫn mang đậm giá trị truyền thống. Khởi đầu mỗi màn chơi, game thủ sẽ có trong tay những lá bài nhất định, đại diện cho các đơn vị mà bạn đem vào chiến trường. Các đơn vị này sở hữu hai chỉ số chính là sát thương và máu, hoạt động tương tự như những lá bài trong Hearthstone.


Nhưng điểm đặc biệt nhất của Plants vs. Zombies Heroes lại nằm ở hệ thống chiến đấu giữa hai bên. Ở đó sẽ không hề có chuyện hai bên lao thẳng vào nhau và cứ quân bài nào chỉ số cao là sẽ thắng. Thay vào đó cục diện trận đấu sẽ quyết định bởi vô vàn yếu tố khác nhau, từ việc chọn đơn vị, dùng bài khắc chế, cho tới bày bố vị trí thích hợp. Nói đến vị trí, hai bên sẽ đặt đơn vị theo từng đường lane kéo dọc màn hình theo đúng phong cách Plants vs. Zombies. Chính vì thế ở trên mỗi đường lane nhất định, nếu không bị cản chân bởi kẻ địch thì đơn vị sẽ gây trực tiếp sát thương lên chỉ huy, đòi hỏi game thủ phải chặn đầu đối phương ngay lập tức.


Bên cạnh đó các đơn vị cũng có thể được hưởng những lợi thế nhất định như tăng chỉ số máu hay sát thương nếu bố trí đúng với địa hình mình yêu thích. Ví như dây leo sẽ thích hợp với mái nhà hay bắp cải lại phát triển mạnh trên môi trường ẩm ướp. Ngoài ra các đơn vị cây cỏ này còn có thể hỗ trợ và bọc lót cho nhau, ví như anh chàng 'gốc cây' lì đòn có thể đứng trước để hứng đạn cho Peashooter ít máu.


Tất cả những yếu tố ấy tạo nên một Plants vs. Zombies Heroes mang đậm tính chiến thuật, cho người chơi cơ hội nhập tâm thực sự vào lối chơi thay vì chỉ khoanh tay đứng nhìn như các tựa game thẻ bài cùng loại. Thậm chí nếu gắn bó dài lâu với Plants vs. Zombies Heroes bạn còn có thể thấy đây là một tựa game có tính gây nghiện cao.
Plants vs. Zombies Heroes đã chính thức có mặt trên cả hai nền tảng Android và iOS

TIN LIÊN QUAN

Plants vs. Zombies Heroes - Game mobile phong cách Hearthstone ra mắt trên toàn thế giơi

Plants vs. Zombies vừa có thêm một phiên bản thẻ bài mới, với tên gọi Plants vs. Zombies Heroes. Hãy cùng xem qua những thông tin về tựa game hấp dẫn này.

Plants vs Zombies Heroes chính thức có mặt trên iOS và Android tại Việt Nam

Game Plants vs Zombies Heroes đã được ra mắt từ hồi tháng 3 năm nay, có điều vào thời điểm đấy thì cả trên Play Store và App Store ở Việt Nam đều chưa thể download về được cách duy...

Plants vs. Zombies Heroes: thách thức ngôi vương game thể loại thẻ bài

Trò chơi đình đám một thời Plants vs. Zombie nay đã trở lại, với lối chơi mới, thuộc thể loại thẻ bài. Liệu Plants vs. Zombie có thể đoạt lại ngôi vương ngày xưa?

Plants vs Zombies 2 trình làng

Theo 9to5Mac, hiện tại Plants vs Zombies 2 đã có mặt trên cửa hàng trực tuyến App Store và chỉ cho người dùng hai thị trường nói trên tải về máy.

Cài và chơi game Plants vs. Zombies Heroes trên máy tính

Tuy nhiên, thời gian gần đây sức hút của tựa game zombie này đã giảm sút khá nhiều do sự xuất hiện liên tục của các game mới với nền đồ họa 'chất' hơn. Đặc biệt, sự 'lép vế' trước một vài tựa game từng lọt top game mobile hay nhất Thế giới 2015

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

“Cha đẻ” của Plants vs Zombies chuẩn bị cho tựa game mới Octogeddon

Chuyển từ xác sống sang quái vật, không biết “người em” này có tạo nên “sức hấp dẫn khó thể chối từ” như” như Plants vs Zombies đã từng làm mưa làm gió hay không?

Origin đang miễn phí tựa game Plants vs. Zombies phiên bản Game Of The Year Edition trị giá 6,50 USD

Hiện tại, nhà phân phối Origin tiếp tục làm mới chương trình 'On the House' và cho phép người dùng tải về miễn phí Plants vs. Zombies - Game Of The Year Edition, phiên bản mở rộng với một số chế độ chơi khá hay như thử thách qua màn, giành cup,

THỦ THUẬT HAY

Mẹo lưu nhiều ảnh từ Safari cùng lúc trên iOS 15

Với cách dưới đây, bạn không phải lưu từng ảnh từ các trang web về iPhone theo cách thủ công.

10 ứng dụng dành cho iOS trị giá 19 USD đang được miễn phí

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời

Hướng dẫn tự động tắt quảng cáo Youtube trên máy Android!

Nền tảng xem video YouTube rất phổ biến và trở thành kênh giải trí, học tập của nhiều người. Tuy nhiên, có vấn đề khó chịu thường xuyên xảy ra là quảng cáo tự động phát.

MOM.exe là gì?

Phần mềm này chạy “sau cánh gà” giúp card màn hình của bạn có thể chạy được bình thường.

Đây là 4 tính năng cực hữu ích của Google Maps trên iPhone bạn không nên bỏ qua

Google Maps được biết đến là một ứng dụng định vị, tìm đường phổ biến và được đa số người dùng iPhone sử dụng. Trong những bản cập nhật gần đây Google đẫ cung cấp thêm nhiều tính năng mới cho Google Maps trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga C930: Flagship mới của Thế Giới Laptop

Sau nhiều năm thiết kế bản lề dạng đồng hồ cho dòng Yoga, Lenovo quyết định thay đổi bản lề này bằng một dải loa độc đáo trên Lenovo Yoga C930. Mục đích của việc thay đổi này để giúp bạn ngồi ở tư thế nào thì âm thanh

Đánh giá chi tiết camera iPhone 13: Chụp ảnh tuyệt đẹp dù chỉ có 2 camera

iPhone 13 có khá nhiều nâng cấp, tuy nhiên máy vẫn được duy trì 2 camera sau và 1 camera trước so với phiên bản tiền nhiệm. Nhưng Apple đã thay đổi phần cứng và phần mềm nhằm nâng cao khả năng chụp ảnh cho iPhone 13.

Đánh giá chi tiết về Notification Menu mới trên giao diện Grace UX

Hôm nay hãy cùng FPTShop trải nghiệm những thay đổi Notification Menu trên giao diện Grace UX beta của Galaxy S7 (Android 7.0 Nougat)