“Cha đẻ” của Plants vs Zombies chuẩn bị cho tựa game mới Octogeddon

George Fan, đồng tác giả tạo nên hit Plants vs Zombies cùng mới game studio mới của mình – All Yes Good, đang phát triển tựa game mới theo thể loại game hành động phong cách arcade có tên Otogeddon. Theo tiết lộ, trong game mới này nhân vật chính sẽ chuyển từ “zomebies và hoa lá các kiểu” sang “quái vật giận dữ Octopus và các kiểu xúc tu” với nhiệm vụ phá hủy thế giới trong cơn thịnh nộ của mình.
“Cha đẻ” của Plants vs Zombies chuẩn bị cho tựa game mới Octogeddon

Với Octogeddon, người chơi sẽ hóa thân bạch tuộc đột biến khổng lồ Octopus đầy giận dữ với các xúc tu biến hóa thành các chi của rắn, voi,... được sử dụng trong công cuộc phá hủy thế giới. Các xúc tu của Octopus sẽ được biển đổi và phát triển sau các level cho đến khi trở thành “vũ khí hủy diện hàng loạt” tám chân trang bị thành vũ khí sát thương, tất nhiên phục vụ cho việc phá hủy thành phố trong game của bạch tuộc giận dữ. Fan cũng nói rằng: “Đây là trò chơi về sự giận dữ và phá hủy…Nó phải được thực hiện nghiêm túc”.

Theo chia sẻ từ chính tác giả, Fan đã hình thành ý tưởng cho Octogeddon từ năm 2012 với một nguyên mẫu đầy hứa hẹn nhưng không lập tức bắt tay ngay vào việc mà cuối cùng đã tập hợp một đội ngũ để hợp tác xây dựng nên một tựa game “hoàn thiện thực sự”. Điều này cũng tương tự với cách mà Plants vs Zombies được “thai nghén”, bắt đầu chỉ với team nhỏ gồm 1 thiết kế, một lập trình viên và một nghệ sĩ. Hiện studio All Yes Good đang xây dựng kế hoạch hoàn thiện và phát hành game trên Steam cho PC vào đầu năm sau, 2017.

Hi vọng, Octogeddon sẽ nối gót “người huynh đệ” tạo nên sức lan tỏa như Plants vs Zombies từng khiến game thủ “phát nghiện” để không phụ lòng ấp ủ của “cha đẻ” George Fan và sự mong đợi của người hâm mộ.

TIN LIÊN QUAN

Plants vs. Zombies Heroes - Game mobile phong cách Hearthstone ra mắt trên toàn thế giơi

Plants vs. Zombies vừa có thêm một phiên bản thẻ bài mới, với tên gọi Plants vs. Zombies Heroes. Hãy cùng xem qua những thông tin về tựa game hấp dẫn này.

Tải ngay Plants vs. Zombies Heroes - Game gây nghiện hàng nhất Mobile

Plants vs. Zombies Heroes là hậu bản mới nhất của series Plants vs. Zombies huyền thọai, sẵn sàng cho bạn tải về trên Android và iOS ngay từ bây giờ.

Origin đang miễn phí tựa game Plants vs. Zombies phiên bản Game Of The Year Edition trị giá 6,50 USD

Hiện tại, nhà phân phối Origin tiếp tục làm mới chương trình 'On the House' và cho phép người dùng tải về miễn phí Plants vs. Zombies - Game Of The Year Edition, phiên bản mở rộng với một số chế độ chơi khá hay như thử thách qua màn, giành cup,

Cài và chơi game Plants vs. Zombies Heroes trên máy tính

Tuy nhiên, thời gian gần đây sức hút của tựa game zombie này đã giảm sút khá nhiều do sự xuất hiện liên tục của các game mới với nền đồ họa 'chất' hơn. Đặc biệt, sự 'lép vế' trước một vài tựa game từng lọt top game mobile hay nhất Thế giới 2015

Plants vs. Zombies Adventures có mặt trên Facebook

Tựa game mini nổi tiếng của Popcap hôm nay đã chính thức ra mắt phiên bản riêng dành cho Facebook với cách chơi mới đầy khác biệt.

Plants vs Zombies 2 trình làng

Theo 9to5Mac, hiện tại Plants vs Zombies 2 đã có mặt trên cửa hàng trực tuyến App Store và chỉ cho người dùng hai thị trường nói trên tải về máy.

Miễn phí bản quyền game Battlefield 3 & Plants vs. Zombie

Game bom tấn Battlefield 3 đang được cung cấp miễn phí qua cổng Origin đến hết ngày 3 tháng 6, Plants vs. Zombie cũng được cung cấp miễn phí đến hết ngày 17 tháng 6.

[iOS] Ngày 18/07 có game "Plants vs Zombies 2", miễn phí

Phiên bản thứ 2 của tựa game chiến thuật nổi tiếng Plants vs Zombies sẽ có mặt trên App Store (tương thích với iPhone/iPod/iPad) vào ngày 18/07 tới.

THỦ THUẬT HAY

Cách thêm nút tải về trong trình phát video khi xem bằng Chrome, Firefox và Opera

Tuy nhiên, ở bài viết này TCN sẽ chia sẻ với các bạn một extension khá hữu ích, giúp thêm nút tải về trên trong trình phát video khi xem bằng Chrome, Firefox và Opera mà không cần chuyển đổi sang trình duyệt khác hay

5 cách scan tài liệu văn bản bằng iPhone cực đơn giản, nhanh chóng

Ngày nay, chúng ta không cần đến những chiếc máy scan, quét tài liệu cồng kềnh nữa, chỉ với một chiếc iPhone là bạn đã có thể thoả sức scan tài liệu mọi lúc, mọi nơi.

Google Pixel 2 không cần sử dụng SIM vật lý thông thường?

Google Pixel 2 là điện thoại smartphone đầu tiên trên thế giới không cần dùng SIM vật lý thông thường, mà thay vào đó sẽ sử dụng eSIM.

Vài mẹo nhỏ giúp truy cập internet miễn phí

Phí sử dụng Wi-Fi đôi khi khá đắt đỏ, nhưng may mắn thay, có một số mẹo mà bạn có thể áp dụng để hạn chế được việc chi trả những khoản phí này. Bạn có thể thử kết nối với Wi-Fi của hàng xóm hay sử dụng internet ở quán

Tiết kiệm bộ nhớ iPhone thông qua tính năng có sẵn mang tên Offload

Thông thường, những cách mà người dùng hay sử dụng để giải phóng bộ nhớ trên iPhone, iPad chính là xóa đi một vài ứng dụng hoặc sao lưu hình ảnh, video lên trên các dịch vụ lưu trữ đám mây như iCloud hay Google Drive.

ĐÁNH GIÁ NHANH

10 Máy ảnh DSLR đánh giá tốt nhất năm 2014

Nếu bạn có niềm đam mê về nhiếp ảnh và bạn đang muốn mua một chiếc máy ảnh DSLR nhưng vẫn chưa chọn cho mình một chiếc máy ảnh ưng ý ! Sau đây TCN sẽ điểm qua những chiếc máy ảnh tốt nhất và được nhiều người dùng chuyên

Đánh giá Xiaomi Pad 6 xách tay: Sự lựa chọn tuyệt vời cho tablet Android phân khúc 7 triệu đồng

Trong sự kiện tổ chức vào ngày 18/4 theo giờ Việt Nam, Xiaomi đã giới thiệu mẫu máy tính bảng mới nhất của họ là Xiaomi Pad 6, song song với sản phẩm Xiaomi 13 Ultra. Với giá khoảng 7 triệu đồng cho phiên bản xách tay,

Mở hộp và đánh giá nhanh HTC U11+: smartphone màn hình tràn viền đầu tiên của HTC

HTC U11+ là chiếc smartphone có màn hình tràn viền đầu tiên của HTC, nó đã đáp ứng được những kỳ vọng của người dùng khi là sự nâng cấp hoàn hảo của HTC U11.