Plants vs Zombies Heroes chính thức có mặt trên iOS và Android tại Việt Nam

Game Plants vs Zombies Heroes đã được ra mắt từ hồi tháng 3 năm nay, có điều vào thời điểm đấy thì cả trên Play Store và App Store ở Việt Nam đều chưa thể download về được cách duy nhất lúc đấy để trải nghiệm game là sử dụng file APK với Andorid hoặc đổi địa điểm Store trên iOS.


Vui mừng thay là vào đêm hôm qua và rạng sáng nay tựa game Plants vs. Zombies Heroes đã chính thức có mặt trên cả 2 nền tảng iOS và Android, người tiêu dùng Việt Nam hoàn toàn có thể download về miễn phí.




Phiên bản này không có nhiều thay đổi về giao diện hay cách chơi so với thời điểm vừa ra mắt, game được chơi theo dạng thẻ bài chứ không còn là một tựa game thủ thành như những phiên bản Plants vs Zombies trước đây, nó đã không còn nhàm chán khi chúng ta chỉ điều khiển phe Plants để chống trả lại sự tấn công của Zombies. Lần này người chơi có thể điều khiển cả Plants lẫn Zombies để tấn công đối thủ của mình.


Link download:


iOS
Android

Nguồn tin lấy từ : Review Dạo

TIN LIÊN QUAN

Mời tải tựa game Mario Run cho Android siêu hay, chơi là nghiện

Cuối cùng tựa game Mario Run cho Android đã chính thức được Nintendo phát hành như lời hứa hẹn trước đó. Hiện tại người dùng đã có thể tải game cực hot này về trên CH Play.

Link tải Super Mario Run cho Android đều là giả, đừng tải về!

Hàng loạt game Super Mario Run cho Android được làm giả mạo đang được người dùng tải về trên CH Play. Dừng ngay hành động lại nếu không muốn mang hoạ vào thân!

Chính thức ra mắt Asphalt Xtreme, kẻ kế thừa hoàn hảo của Asphalt 8

Asphalt 8 là một trong những tựa game rất thành công của Gameloft trong thể loại game đua xe thể thao, với rất nhiều tựa game ăn theo như Asphalt Nitro, Asphalt Overdrive, tuy nhiên thì vẫn chưa có một...

Nhanh chân tải game Super Mario Run bản chính thức trên App Store nào!

Ngay bây giờ, bạn có thể tải game Super Mario Run hoàn toàn miễn phí về những thiết bị iPhone/iPad trên chợ ứng dụng App Store của Apple.

Top 15 game Android miễn phí hay nhất năm 2016 (Phần 1)

Đây là những game hấp dẫn và miễn phí vừa ra mắt năm 2016 trên Android, hoặc những game đã ra mắt năm ngoái nhưng vẫn được cập nhật nội dung thường xuyên cho đến hiện tại.

Giới thiệu vài tựa game hay và nhẹ nhàng để giải trí cuối tuần

Tiếp tục với series bài viết giới thiệu những tựa game thú vị, hôm nay mình sẽ mang đến cho các bạn 3 tựa game có dung lượng thấp nhưng lối chơi vẫn rất lôi cuốn và dễ gây nghiện.

Cách cài CH Play và các ứng dụng Android cho các thiết bị chạy BBOS

Hiện tại trên thị trường hiện nay đang xuất hiện những chiếc BlackBerry Passport có giá bán rất hợp lý khi so với cấu hình và thiết kế của sản phẩm này mang lại cho người tiêu dùng.

Tổng hợp game mới và hấp dẫn để giải trí

Tiếp tục chuyên mục game hay để giải trí mình xin phép giới thiệu đến các bạn một vài trò chơi mới xuất hiện trên cả 2 nền tảng Android và iOS.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp bài văn khấn đêm giao thừa chuẩn nhất 2023

Trong tết cổ truyền Việt Nam, bài văn khấn luôn là điều linh thiêng, giúp gia chủ gửi gắm những lời thành tâm, mong cầu cho một năm mới an khang thịnh vượng. Trangcongnghe.vn đã tổng hợp tất cả các bài văn khấn đêm

Dual Sim là gì? Có mấy loại Dual Sim và điểm khác nhau là gì?

Dual Sim là cụm từ bạn thường xuyên được nghe nhắc đến khi nói về các loại điện thoại di động hiện nay. Vậy bạn đã biết Dual sim là gì? Có mấy loại Dual sim và giữa chúng có sự khác biệt như thế nào chưa? Nếu chưa nắm

Cách sử dụng chế độ nền trong suốt trên Windows 10

WindowTop là công cụ có tính năng làm mờ mọi cửa sổ ứng dụng, chương trình chạy trên máy tính Windows 10. Hoặc có thể sử dụng giao diện nền tối trên các cửa sổ.

Hướng dẫn cách cài đặt và gỡ bỏ tiện ích mở rộng trên các trình duyệt web

Trong số hàng loạt các công cụ duyệt web đang có mặt trên thị trường hiện nay, phổ biến nhất là Chrome, Cốc Cốc và Firefox. Vì vậy, trong bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt và gỡ bỏ tiện ích mở rộng trên

Ứng dụng trên iPhone tự thoát đột ngột?Cách khắc phục đơn giản

Ứng dụng trên iPhone tự thoát đột ngột trong quá trình sử dụng làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng. Nguyên nhân thường do đầy bộ nhớ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tất cả những gì bạn cần đều được trang bị trên Galaxy Note9

Từ những tác vụ cơ bản mượt mà, cho đến trải nghiệm tuyệt đỉnh nhờ hiệu năng vượt trội, màn hình kích thước cực lớn, hiển thị rõ ràng, sắc nét, rực rỡ và một chiếc bút S Pen đi kèm đầy kỳ diệu. Không phải thiết bị nào

Trên tay LG V30: màn hình OLED đẹp, không rỗ, thiết kế hoàn thiện như Samsung

LG V30 có màn hình OLED đẹp, màu sắc rực rỡ, không rỗ và ít ám màu. So với màn hình Amoled (cũng là một dạng OLED) hiện nay trên thị trường thì khả năng hiển thị vượt trội hơn.

Trên tay Honor 9 Lite với thiết kế hiện đại, cuốn hút, giá 4,1 triệu đồng

Huawei đã có những tháng cuối năm vô cùng bận rộn khi thời gian gần đây, hãng điện thoại đến từ Trung Quốc này liên tiếp ra mắt các smartphone mới của mình.