Link tải Super Mario Run cho Android đều là giả, đừng tải về!

Hàng loạt game Super Mario Run cho Android được làm giả mạo đang được người dùng tải về trên CH Play. Dừng ngay hành động lại nếu không muốn mang hoạ vào thân!

 

Link tải Super Mario Run cho Android đều là giả, đừng tải về!
Thời điểm này, game Super Mario Run cho Andorid 100% là giả mạo

Game Super Mario Run cho iOS đã chính thức được Nintendo phát hành, tuy nhiên phiên bản game Super Mario Run cho Android đang xuất hiện đầy rẫy trên chợ ứng dụng CH Play đều là giả mạo. Hãy cẩn thận vì rất có thể nó chứa mã độc đánh cắp dữ liệu trên máy của các bạn đấy!

Hiện tại, game Super Mario Run cho Android đều là giả mạo. Đừng tải về!

Tựa game Super Mario Run chỉ mới được Nintendo phát hành trên App Store của nền tảng iOS. Vậy mà trên nền tảng Android đã xuất hiện nhiều phiên bản nhái theo trò chơi này. Nắm lấy tâm lý đó, một số kẻ xấu đã lợi dụng sự mong đợi này của người dùng và tung lên mạng nhiều phiên bản file APK tải về để cài đặt phiên bản nhái lên máy.

 

Nếu bạn search “Super Mario Run Android”, Google sẽ trả về vô số kết quả mời tải.

Một số file APK giả cho iOS cũng xuất hiện. Tất cả những file APK trên đều không rõ nguồn gốc rõ ràng và có thể chứa mã độc, gây nguy hại cho smartphone của bạn. Vì vậy, hãy cảnh giác cao độ với chúng. Ngoài ra, khi bạn search từ khoá “Super Mario Run” trên Google Play thì nhiều game tương tự sẽ hiện ra, nhưng theo lối cổ điển. Không có tựa game nào chính xác là Super Mario cả. Một số khác là những game ăn theo, với nhân vật chính na ná anh chàng Mario.

 

Hàng loạt game trên CH Play ăn theo Super Mario Run

 

Tại sao Nintendo chưa phát hành game Super Mario Run cho Android?

Anh chàng thợ sửa ống nước Mario luôn sở hữu một lượng fan hâm đông đảo. Vừa hay tin Nintendo chuyển thể trò chơi này lên smartphone, ai nấy đều vui mừng. Tuy nhiên, tin buồn là phiên bản dành cho Android vẫn chưa được nhà phát hành này cho ra mắt.

 

Super Mario Run mới chỉ xuất hiện trên iOS mà thôi!

Lý giải về nguyên nhân Super Mario Run mới chỉ xuất hiện trên iOS và chưa có phiên bản Android, ông Shigeru Miyamoto - tác giả của tựa game này cho biết: 'Một trong những lý do chúng tôi tập trung phát triển tựa game này cho iPhone trước tiên là do sự ổn định của nền tảng này. Bởi vì có quá nhiều thiết bị Android nên công việc thiết kế trò chơi tương thích cho toàn bộ thiết bị đòi hỏi khá nhiều thời gian.”

Tóm lại, hãy cẩn thận và tránh xa các ứng dụng nhái, vì rất có thể bạn đang cài vào máy những phần mềm lừa đảo. Vì thế, đừng đụng vào những file không chính chủ ấy. Hãy chờ cho đến khi Nintendo chính thức tung ra game Super Mario Run cho Android nhé!

 

Nguồn: Tổng hợp

Từ khoá : game, Super, Mario, Run, cho, Android

TIN LIÊN QUAN

Tháng 3 năm 2017 sẽ có Super Mario Run cho Android

Sau khi Super Mario Run xuất hiện trên iOS cách đây không lâu, mới đây các thông tin rò rỉ lại cho biết Nintendo sẽ ra mắt Super Mario Run cho Android trong tháng 3 năm nay.

Mời tải tựa game Mario Run cho Android siêu hay, chơi là nghiện

Cuối cùng tựa game Mario Run cho Android đã chính thức được Nintendo phát hành như lời hứa hẹn trước đó. Hiện tại người dùng đã có thể tải game cực hot này về trên CH Play.

Sự kiện ra mắt iPhone 7: Nintendo bất ngờ giới thiệu Super Mario Run cho iOS

Người sáng tạo ra Super Mario Bros và cũng là một huyền thoại thiết kế game Shigeru Miyamoto đã xuất hiện trên sân khấu trong sự kiện của Apple và thông báo tựa game Nintendo truyền thống đầu tiên dành cho smartphone sẽ dành độc quyền cho iOS – và

Nhanh chân tải game Super Mario Run bản chính thức trên App Store nào!

Ngay bây giờ, bạn có thể tải game Super Mario Run hoàn toàn miễn phí về những thiết bị iPhone/iPad trên chợ ứng dụng App Store của Apple.

Game Super Mario Run – Ngôi sao xịt trên App Store

Ba tháng sau khi được giới thiệu, game Super Mario Run đã chính thức cập bến iOS. Tuy nhiên, để lại sau đó là nỗi thất vọng cho người dùng.

Trên tay máy chơi game Nintendo Switch phiên bản Mario Odyssey

Khoan hãy nói về việc đánh giá Switch, mình sẽ làm điều đó sau. Còn trong bài viết này thì mình chỉ chia sẻ một số hình ảnh và video về Nintendo Switch phiên bản Mario Odyssey

Apple trình làng kho ứng dụng iMessage App Store dành riêng cho iOS 10

iMessage App Store là kho ứng dụng, game và sticker để mở rộng tính năng cho ứng dụng nhắn tin mặc định trên iPhone, chỉ dành riêng cho iOS 10.

Đã có thể tải game Mega Man trên cả iOS và Android

Ngay bây giờ, bạn đã có thể tải game Mega Manphiên bản Mobile về chú dế của mình để cùng trở về tuổi thơ với tựa game đình đám của thế hệ 9X.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình trong Windows 10

May mắn thay, có nhiều cách để chụp màn hình bạn muốn lưu. Có phím Print Screen mặc định, Snipper Tool của Windows và nếu bạn muốn, thậm chí có một chương trình bên thứ ba miễn phí và đơn giản mà chúng mình có thể giới

SaveTube - Ứng dụng tải Video từ Youtube và chuyển đổi Mp3

Nếu như bạn đang tìm kiếm một chương trình hỗ trợ bạn download các video từ Youtube trong hệ điều hành Android của bạn thì chắc chắn bài viết này sẽ rất hữu ích, có một điều chắc chắn rằng bạn sẽ khó có thể tìm được

Windows 8 đã bị hacker hạ gục

Tuần trước, Windows 8 ra mắt không chỉ là một sự kiện lớn của Microsoft mà còn là ngày đầy thử thách đối với các hacker do chính phủ tài trợ.

Bạn đã biết hệ điều hành an toàn nhất này chưa?

Hệ điều hành an toàn nhất sẽ giúp bảo vệ dữ liệu và người dùng trước các hacker, nếu bạn đang tìm kiếm một hệ điều hành an toàn cho máy tính của mình sau vụ WannaCry, EternalRocks hay SambaCry thì hãy đọc bài viết này

Tất tần tật về cách sử dụng Background Sounds trên iOS 15

Để giúp người dùng thư giãn hoặc khó chịu bởi những gì đang diễn ra xung quanh. Apple đã giới thiệu tính năng Background Sounds trên iOS 15, dưới đây là chi tiết cách sử dụng tính năng này.