Game Super Mario Run – Ngôi sao xịt trên App Store

Ba tháng sau khi được giới thiệu, game Super Mario Run đã chính thức cập bến iOS nhưng để lại sau đó là nỗi thất vọng cho người dùng.


Game Super Mario Run – Ngôi sao xịt trên App Store

Người dùng nhanh chóng nhận quả đắng với game Super Mario Run

Game Super Mario Run chính thức lên kệ App Store đã nhận được nhiều sự chú ý từ người dùng và các trang tin công nghệ. Đã có nhiều ý kiến khác nhau, tuy nhiên đa phần cho rằng, game chưa đạt được kỳ vọng tương xứng.

Dẫu cho ứng dụng đã dành một khoảng thời gian dài 3 tháng để hoàn thiện nhưng khi lên kệ vẫn còn gặp nhiều lỗi khó chịu khi chơi. Trên các diễn đàn công nghệ, không ít người dùng phàn nàn gặp phải lỗi liên tục bị đá văng ra khỏi màn hình chính khi đang chơi hoặc tự thoát game trong quá trình kết nối ban đầu không rõ nguyên do. Tệ hơn, vài người đánh giá 1 sao cho rằng không thể cài đặt hoặc cài đặt thành công nhưng không khởi động được trò chơi.


Hành trình cài đặt ứng dụng cũng trở thành một vấn đề lớn với game thủ

Ngoài ra, một yêu cầu khó hiểu đó chính là phải sử dụng kết nối Internet để chơi, trong khi đó Super Mario Run chỉ có chế độ gameplay offline. Yêu cầu này có lẽ để nhà phát triển có thể nắm bắt được trải nghiệm người dùng nhằm nâng cao chất lượng ứng dụng. Tuy nhiên, đó lại là một điểm bất lợi lớn, cản trở người dùng.


Hãy chắc chắn sử dụng Wifi thay vì 3G nếu như không muốn bị trừ tiền vô lý

Điểm sáng duy nhất của game là về phần đồ họa. Super Mario Run được thiết kế đậm chất cổ điển, khơi gợi lại ký ức tốt đẹp cho các fan đã từng yêu mến tựa game này.


Đồ họa game Super Mario Run không làm người dùng thất vọng

Sau khi lọt vào top ứng dụng gây sốt ban đầu, Super Mario Run đã nhanh chóng nhận được những đánh giá không mấy tốt đẹp từ phía người dùng. Đã có gần 54.000 lượt đánh giá với mức điểm trung bình là 2,5/5 sao, quá thấp với một tựa game nằm trong top bảng xếp hạng của Appstore.


Ứng dụng chỉ nhận được 2,5 sao từ người hâm mộ

Chỉ sau 3 màn chơi cơ bản, người dùng sẽ phải rút ví 10 USD để có thể chơi đầy đủ các màn chơi. Tuy nhiên, đa số người dùng cho rằng những gì mà họ nhận được không tương xứng với số tiền họ bỏ ra.

Nhìn chung, khi chơi tựa game này, hãy cẩn trọng trong việc sử dụng 3G và sẵn sàng có 10 USD trong tài khoản nếu muốn trải nghiệm một cách đầy đủ. Chính vì lẽ đó, cổ phiếu của Nintendo đã sụt giảm mạnh sau khi tựa game Super Mario Run ra mắt, đánh dấu thất bại đầu tiên của nhà phát triển trên môi trường di động.


Nguồn: Tổng hợp

Từ khoá : Game, Super, Mario, Run, sao, App, Store

TIN LIÊN QUAN

Tháng 3 năm 2017 sẽ có Super Mario Run cho Android

Sau khi Super Mario Run xuất hiện trên iOS cách đây không lâu, mới đây các thông tin rò rỉ lại cho biết Nintendo sẽ ra mắt Super Mario Run cho Android trong tháng 3 năm nay.

Sự kiện ra mắt iPhone 7: Nintendo bất ngờ giới thiệu Super Mario Run cho iOS

Người sáng tạo ra Super Mario Bros và cũng là một huyền thoại thiết kế game Shigeru Miyamoto đã xuất hiện trên sân khấu trong sự kiện của Apple và thông báo tựa game Nintendo truyền thống đầu tiên dành cho smartphone sẽ dành độc quyền cho iOS – và

Nhanh chân tải game Super Mario Run bản chính thức trên App Store nào!

Ngay bây giờ, bạn có thể tải game Super Mario Run hoàn toàn miễn phí về những thiết bị iPhone/iPad trên chợ ứng dụng App Store của Apple.

Mời tải tựa game Mario Run cho Android siêu hay, chơi là nghiện

Cuối cùng tựa game Mario Run cho Android đã chính thức được Nintendo phát hành như lời hứa hẹn trước đó. Hiện tại người dùng đã có thể tải game cực hot này về trên CH Play.

Link tải Super Mario Run cho Android đều là giả, đừng tải về!

Hàng loạt game Super Mario Run cho Android được làm giả mạo đang được người dùng tải về trên CH Play. Dừng ngay hành động lại nếu không muốn mang hoạ vào thân!

Trên tay máy chơi game Nintendo Switch phiên bản Mario Odyssey

Khoan hãy nói về việc đánh giá Switch, mình sẽ làm điều đó sau. Còn trong bài viết này thì mình chỉ chia sẻ một số hình ảnh và video về Nintendo Switch phiên bản Mario Odyssey

Apple trình làng kho ứng dụng iMessage App Store dành riêng cho iOS 10

iMessage App Store là kho ứng dụng, game và sticker để mở rộng tính năng cho ứng dụng nhắn tin mặc định trên iPhone, chỉ dành riêng cho iOS 10.

Chúng ta sẽ sớm được chơi game PlayStation trên iOS và Android

Sẽ có từ 5 đến 6 tựa game nổi tiếng trên PlayStation được chuyển thể lên iOS và Android từ giờ cho đến đầu năm 2018.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để thay đổi font chữ Windows 10 mặc định

Nếu đang cảm thấy nhàm chán với font chữ mặc định trên Windows 10, và bạn muốn thay đổi để sử dụng một font chữ khác nhưng chưa biết cách thực hiện. Trên Windows 10, việc thay đổi font chữ có chút phức tạp. Vậy làm thế

Cách ẩn bình luận cá nhân trên Facebook đơn giản chỉ với 5 bước

Facebook hiện đang là một trong số những nền tảng mạng xã hội được ưa chuộng nhất, bạn rất ngại khi mỗi lần muốn bình luận vào một bài viết nào đó nhưng không biết ẩn bình luận thì hãy tham khảo bài viết bên dưới.

3 cách đổi mật khẩu ZALO trên Iphone, Android và máy tính đơn giản nhất 2023

Zalo là ứng dụng mạng xã hội dùng để nhắn tin và gọi điện phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam. Sử dụng Zalo trên nhiều máy khác nhau nhưng sợ bị lộ thông tin thì bạn nên thường xuyên đổi mật khẩu ZALO để an toàn. Hãy

Hướng dẫn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính

Khi tin nhắn đã đầy và nhiều, bạn cần lọc tin nhắn để xóa bớt đi mà chưa biết cách thực hiện, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính.

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge

Trong bài viết này, TCN xin chia sẻ với bạn đọc cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge, giúp giảm bớt các chương trình mặc định được khởi động cùng Windows 10.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm nhanh camera kép trên Galaxy J7 Duo

Nói là chụp ban ngày nhưng trong chuyến đi này bầu trời tại Vịnh Hạ Long ngày đầu đến khá âm u, rất ít nắng, có thể nói là điều kiện ánh sáng không lý tưởng. Dù cảnh rất đẹp nhưng hình ảnh ghi lại không được tươi, qua

Dù giống A3s nhưng Realme 2 vẫn có thể tỏa sáng được trong tầm giá

Nếu nói Realme 2 pro có ngôn ngữ thiết kế giống hệt với mẫu OPPO A3s thì quả không sai vì phần khung lẫn mặt trước kèm cảm giác cầm nắm của chiếc smartphone này không khác gì người anh em bên phía OPPO.

Đánh giá nhanh Samsung CHG90: màn hình siêu dài 49 triệu của Samsung

Tuy nhiên, nếu cần một không gian làm việc có thể gây ấn tượng cho người khác, hay cần một màn hình với kích cỡ và màu sắc phù hợp với game thủ thì rõ sàng CHG90 là một sản phẩm rất đáng chú ý.