Nhanh chân tải game Super Mario Run bản chính thức trên App Store nào!

Ngay bây giờ, bạn có thể tải game Super Mario Run hoàn toàn miễn phí về những thiết bị iPhone/iPad trên chợ ứng dụng App Store của Apple.


Nhanh chân tải game Super Mario Run bản chính thức trên App Store nào!

Nintendo chính thức cho phép tải game Super Mario Run trên App Store

Đúng như lời hứa của Nitendo, ngay từ ngày 15/12, người dùng toàn thế giới đã có thể tải game Super Mario Run về các thiết bị iOS. Được biết, đây là trò chơi rất được mong chờ với hơn 20 triệu lượt đăng kí tải ngay từ khi nó chưa ra mắt. Bạn đã tải về game này chưa?

Nintendo chính thức cho phép tải game Super Mario Run trên App Store

Super Mario Run là tựa game được Nitendo phát triển dựa trên trò chơi ăn khách nhất trên máy tính là Super Mario Bros trong hơn 30 năm qua. Trên lý thuyết, anh chàng Mario này đã 59 tuổi rồi đấy! Nếu yêu thích anh chàng này, bạn có thể tải ngay Super Mario Run cho di động tại đây


Super Mario Run cho phép tải về hoàn toàn miễn phí trên App Store

Tuy nhiên, để truy cập vào tất cả các chế độ chơi thì bạn cần bỏ ra 9,99 USD (khoảng 220.000 đồng). Bạn chỉ phải mua một lần và không cần bỏ thêm bất cứ khoản tiền nào trong suốt quá trình chơi game sau này.

Super Mario Run – tựa game rất đáng để trải nghiệm

Toàn bộ nội dung game Super Mario Run sẽ là một cuộc chạy đua không ngừng nghỉ để tiến về đích và chạm vào chiếc cột cờ quen thuộc. Anh thợ sửa ống nước Mario vẫn sẽ có những màn nhảy và di chuyển linh hoạt, vượt qua những cạm bẫy hay quái thú như nấm, rùa,...

Điểm khác biệt so với các phiên bản trước là Super Mario Run có thể chơi được bằng một tay và chạm nhẹ vào màn hình để thực hiện các động tác di chuyển. Thời điểm bạn nhấp màn hình sẽ quyết định việc Mario có vượt qua được chướng ngại vật hay không.


Hế thống gameplay sinh động của Super Mario Run

Nitendo mang đến 3 chế độ chơi khác nhau cho các game thủ là World Tour, Toad Rally, Kingdom Builder:

  • World Tour cho phép bạn trải qua chuyến hành trình với sáu thế giới để giải cứu công chúa.
  • Toad Rally cho phép bạn cùng chơi với các game thủ khác.
  • Kingdom Builder, bạn có thể kiếm tiền trong game và Toads để xây dựng và trang trí vương quốc của riêng mình.

Bên cạnh đó, Super Mario Run có đồ họa rất đẹp mắt và ấn tượng. Mỗi màn chơi đều có cảnh quan được xây dựng tỉ mỉ và chi tiết. Đồng thời, các màn chơi cũng ngắn hơn so với phiên bản Mario cho máy tính để phù hợp với người dùng di động.


Người dùng Android có lẽ phải đợi thêm một khoàng thời gian nữa để được trải nghiệm Super Mario Run

Hiện tại, Nintendo mới chỉ cho ra mắt tựa game hấp dẫn này cho hệ điều hành iOS, còn người dùng Android có lẽ phải đợi thêm một khoảng thời gian ngắn nữa. Còn bây giờ, hãy nhanh tay tải game Super Mario Run về “chiến” ngay thôi! Chúc các bạn có những giây phút giải trí thoải mái nhất với tựa game thú vị này!

Nguồn: Tổng hợp viết

Từ khoá : Nhanh, game, Super, Mario, Run, App, Store

TIN LIÊN QUAN

Tháng 3 năm 2017 sẽ có Super Mario Run cho Android

Sau khi Super Mario Run xuất hiện trên iOS cách đây không lâu, mới đây các thông tin rò rỉ lại cho biết Nintendo sẽ ra mắt Super Mario Run cho Android trong tháng 3 năm nay.

Sự kiện ra mắt iPhone 7: Nintendo bất ngờ giới thiệu Super Mario Run cho iOS

Người sáng tạo ra Super Mario Bros và cũng là một huyền thoại thiết kế game Shigeru Miyamoto đã xuất hiện trên sân khấu trong sự kiện của Apple và thông báo tựa game Nintendo truyền thống đầu tiên dành cho smartphone sẽ dành độc quyền cho iOS – và

Link tải Super Mario Run cho Android đều là giả, đừng tải về!

Hàng loạt game Super Mario Run cho Android được làm giả mạo đang được người dùng tải về trên CH Play. Dừng ngay hành động lại nếu không muốn mang hoạ vào thân!

Game Super Mario Run – Ngôi sao xịt trên App Store

Ba tháng sau khi được giới thiệu, game Super Mario Run đã chính thức cập bến iOS. Tuy nhiên, để lại sau đó là nỗi thất vọng cho người dùng.

Mời tải tựa game Mario Run cho Android siêu hay, chơi là nghiện

Cuối cùng tựa game Mario Run cho Android đã chính thức được Nintendo phát hành như lời hứa hẹn trước đó. Hiện tại người dùng đã có thể tải game cực hot này về trên CH Play.

Trên tay máy chơi game Nintendo Switch phiên bản Mario Odyssey

Khoan hãy nói về việc đánh giá Switch, mình sẽ làm điều đó sau. Còn trong bài viết này thì mình chỉ chia sẻ một số hình ảnh và video về Nintendo Switch phiên bản Mario Odyssey

Apple trình làng kho ứng dụng iMessage App Store dành riêng cho iOS 10

iMessage App Store là kho ứng dụng, game và sticker để mở rộng tính năng cho ứng dụng nhắn tin mặc định trên iPhone, chỉ dành riêng cho iOS 10.

Đã có thể tải game Mega Man trên cả iOS và Android

Ngay bây giờ, bạn đã có thể tải game Mega Manphiên bản Mobile về chú dế của mình để cùng trở về tuổi thơ với tựa game đình đám của thế hệ 9X.

THỦ THUẬT HAY

Cách sắp xếp thư trong Gmail, phân loại thư Gmail

Mail sẽ được phân loại theo tính chất hoặc theo cá nhân, tổ chức gửi, mail quan trọng cần lưu, mail công việc cần kiểm tra thường xuyên... Tất cả sẽ được chia ra và sắp xếp vào những mục

Hưỡng dẫn gỡ bỏ Tìm kiếm mặc định không mong muốn trên Google Chrome

Bạn không am hiểu về máy tính và bạn khá khó chịu khi bị cài phần mềm không mong muốn như Laban, Govome, Trovi ...vào trình duyệt tìm kiếm trên Google Chrome. Bài viết sau đây sẽ hưỡng dẫn bạn đưa trình duyệt tìm kiếm

Hướng dẫn sắp xếp lại các ứng dụng trên màn hình thiết bị iOS theo vần Alphabet

Như chúng ta đã biết, khi cài đặt bất kỳ ứng dụng nào trên thiết bị iOS thì mặc định các icon sẽ hiển thị nối tiếp vào danh sách trên màn hình. Tuy nhiên, sau đây TECHRUM sẽ hướng dẫn các bạn cách sắp xếp lại các biểu

Hướng dẫn cách chặn cuộc gọi đến từ số lạ trên điện thoại Android

Những cuộc gọi từ số máy lạ thường đem đến khá nhiều phiền phức cho người dùng. Hãy cùng tìm hiểu cách chặn cuộc gọi đến từ số lạ khi sử dụng điện thoại Android rất đơn giản và dễ thực hiện ngay sau đây.

Cách tùy biến thanh status bar trên iOS không cần jailbreak

Như chúng ta đã biết, cách thông dụng nhất khi muốn tùy biến thanh status bar trên iOS chính là jailbreak máy và cài đặt một số tweak tinh chỉnh hệ thống như Zeppelin, StatusModifier hay CustomStatusBar. Tuy nhiên, vẫn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xperia XA1: Thanh chocolate tầm trung ngọt ngào

Hiện tại, Xperia XA1 đang là một chiếc smartphone tầm trung đầu tiên của Sony trong 2017, nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Hãy cùng...

Đánh giá Mobiistar Zumbo S(2017): Liệu có đáp ứng tốt nhu cầu hàng ngày?

Với lợi thế màn hình to 5.5 inch, Mobiistar Zumbo S (2017) rất thích hợp với những bạn yêu thích một chiếc smartphone màn hình to.

Đánh giá Huawei nova 2i: Tiện nghi giá tốt

Huawei cố gắng trang bị khá đầy đủ cho chiếc smartphone chủ lực của hãng trong phân khúc tầm trung.