Đã có thể tải game Mega Man trên cả iOS và Android

Ngay bây giờ, bạn đã có thể tải game Mega Man phiên bản Mobile cho 'dế' của mình để cùng trở về tuổi thơ với tựa game đình đám của thế hệ 9X.



Đã có thể tải game Mega Man trên cả iOS và Android

Đã có thể tải game Mega Man về smartphone Android và iOS


Hiện tại, việc tải game Mega Man đã hỗ trợ cả 2 nền tảng iOS và Android. Ở một số thị trường, trò chơi này còn có tên gọi là Rockman và là tựa game đình đám nhất trong những thập kỉ 90.



Đã có thể tải game Mega Man từ App Store và CH Play Store


Cộng đồng game thủ Mobile đã được phen náo loạn trong khi mới đây đại gia Capcom chính thức ra mắt tựa game Mega Man trên cả 2 nền tảng phổ biến iOS và Android.





Đây là cơ hội tuyệt vời để sống lại những khoảnh khắc đẹp nhất của tuổi thơ.


Để tải trò chơi này cho thiết bị iOS, bạn nhấn vào đây.


Để tải trò chơi này cho thiết bị Android, bạn nhấn vào đây.


Khác biệt một chút so với Super Mario Run của Nintendo là cho tải về miễn phí nhưng muốn chơi đầy đủ các phần chơi thì mỗi người phải chi ra 9,99 USD. Còn tựa game của Capcom thì sao? Người dùng nếu muốn trải nghiệm những phiên bản Mega Man thì phải trả cho Capcom 1,99 USD/game. Tất nhiên, cái giá này đã bao gồm toàn bộ phần chơi trong game chứ không phải bỏ thêm bất cứ một khoản chi phí nào khác.



Mega Man – tựa game gắn liền với tuổi thơ của thế hệ 9X


Mega Man được phát hành lần đầu năm 1987 trên hệ máy Nintendo Entertainment System. Nó là loạt trò chơi được sản xuất nhiều nhất của Capcom vơi hơn 50 lần phát hành, với gần 30 triệu bản được bán ra trên thế giới.


Câu chuyện của Mega Man bắt đầu với Rock (lý do tại sao dịch từ bản tiếng Nhật lại là Rockman) - một robot trợ lý dưới quyền của tiến sỹ Light. Nhưng khi người đồng nghiệp là tiến sỹ Wily thực hiện mưu mô riêng và nắm quyền điều khiển mọi thứ, Rock được tiến sỹ Light chuyển đổi thành mẫu robot chiến đấu vô cùng mạnh mẽ. Để bảo vệ sự bình yên cho thế giới, Rock chính thức trở thành Mega Man huyền thoại.




Một cảnh trong Mega Man phiên bản Mobile


Phong cách lối chơi Mega Man mang đậm yếu tố Platform với độ thử thách cực cao. Game thủ ở đó liên tục phải nhảy nhót di chuyển và khai hỏa vũ khí nhằm tiêu diệt vô vàn kẻ địch trên đường đi. Cách thức thiết kế màn chơi với những tầng lầu đan xen và cơ chế máy móc phức tạp, chính là điều khiến cho Mega Man mang độ khó điên cuồng, đòi hỏi người chơi phải có tộc độ phản xạ vô cùng nhanh nhạy.


Nhìn chung, game có đồ họa đơn giản và phù hợp với hầu hết các thiết bị di động hiện nay. Hãy tự mình vượt qua các thử thách và khám phá những điều thú vị có trong trò chơi này nhé! Chúc các bạn tải game Mega Man thành công và có những giây phút giải trí thực sự thoải mái với trò chơi hết sức thú vị này!

TIN LIÊN QUAN

Mega Man chính thức ra mắt trên cả iOS và Android

Đúng như dự kiến, hôm nay (5/1) tựa game gợi nhớ về tuổi thơ dữ dội là Mega Man - hay còn được biết đến với tên gọi Rockman ở một số thị trường - đã chính thức ra mắt trên nền tảng di động.

Tải ngay bộ 6 game Mega Man Mobile tại đây

Bộ 6 game Mega Man Mobile đã chính thức phát hành, sẵn sàng cho bạn đọc tải game miễn phí trực tiếp tại đây.

Rockman là trò chơi tiếp theo được đưa lên smartphone

Thế giới di động - Được xuất hiện lần đầu vào 1987, Mega Man đã gây được cơn sốt với mọi người lúc bấy giờ. Và mới đây, Capcom đã đưa trọn vẹn trò chơi này lên các...

Mega Man chính thức tấn công nền tảng game di động với 6 bom tấn

Mega Man - series game được Capcom sản xuất nhiều nhất với hơn 50 lần phát hành sẽ công phá nền tảng Mobile bằng 6 siêu phẩm cùng lúc.

6 siêu phẩm MegaMan đã chính thức có mặt trên Google Play

Mới đây, đúng như dự kiến Capcom đã chính thức phát hành cùng lúc 6 phiên bản game Mega Man lừng danh trên kho ứng dụng Google Play khiến các fan hâm mộ cực phấn khích.

Mega Man gây bão Mobile khi ném bom 6 siêu phẩm cùng lúc

Mega Man sẽ mang cơn bão điên cuồng lên Mobile, ném bom một lúc 6 tựa game khủng cho cộng đồng game thủ choáng váng.

Nhanh tay đăng ký ngay siêu phẩm Mega Man Mobile

Bộ 6 game Mega Man Mobile đang rất gần tay game thủ và nay Capcom còn đẩy sức nóng lên cao hơn nữa với sự kiện đăng ký trước.

Thêm một game huyền thoại chuẩn bị cập bến iOS và Android

Thế giới di động - Tiếp nối xu hướng mang các tựa game huyền thoại lên nền tảng di động, bây giờ trò chơi Mega Man từng gắn bó với tuổi thơ của nhiều người cũng sắp...

THỦ THUẬT HAY

Mời trải nghiệm giao diện mới của trình phát nhạc đa phương tiện Winamp

Winamp đã từng là một trong những phần mềm phát media nổi tiếng và thông dụng nhất thế giới, sau khi ra mắt trong một thời gian ngắn đã có hơn 3 triệu lượt tải. Sau một thời gian vắng bóng, bây giờ trình phát nhạc này

Vô hiệu hóa phím tắt Quick Access trên Google Drive

Google Drive là một trong những dịch vụ lưu trữ trực tuyến phổ biến nhất hiện nay và số lượng người sử dụng chia sẻ file trên Google Drive là rất nhiều.

Jquery j360 - Hiển thị sản phẩm 360 độ

Plugin j360 phù hợp giới thiệu sản phẩm cho các Website thương mại điện tử. Bạn có thể hiển thị sản phẩm 3D quay 360 độ.

Cách kiểm tra smartphone có hỗ trợ Project Treble hay không?

Theo mặc định, Google sẽ cung cấp phiên bản cập nhật mới nhất cho các nhà sản xuất smartphone, mỗi bản cập nhật có sự thay đổi rõ rệt về ngôn ngữ giao tiếp giữa phần mềm (HAL) và phần cứng. Đây chính là khâu mất thời

Cách cách kiểm tra iPhone còn bao nhiêu lần sạc đơn giản

Nếu bạn đang sử dụng iPhone thì nhanh tay làm theo cách dưới đây để có thể kiểm tra iPhone còn bao nhiêu lần sạc nhé. Bởi vì trong quá trình sử dụng iPhone thì pin iPhone sẽ bị chai nên trong trường hợp chai pin quá %

ĐÁNH GIÁ NHANH

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới

Galaxy S10 5G giá chỉ còn 6 triệu có đáng mua ở thời điểm này

Trong tầm giá 6 triệu, bạn sẽ được sở hữu Galaxy S10 5G hiển thị tốt và hiệu suất vượt trội, vậy thiết bị này có thật sự đáng mua? tham khảo bài ...