6 siêu phẩm MegaMan đã chính thức có mặt trên Google Play

Mới đây, đúng như dự kiến Capcom đã chính thức phát hành cùng lúc 6 phiên bản game Mega Man lừng danh trên kho ứng dụng Google Play khiến các fan hâm mộ cực phấn khích.

Có lẽ chúng ta đều không xa lạ gì với loạt game Mega Man (hay còn gọi là Rock Man), từng làm mưa làm gió trên hệ máy NES, Game Boy và máy tính những năm 90 của thế kỉ trước, gắn bó với tuổi thơ và luôn nhận được sự yêu mến của nhiều tầng lớp game thủ.



Đến nay, trải qua rất nhiều nền tảng và với sự phát triển mạnh mẽ của làng game di động vài năm trở lại đây, Capcom đã chính thức đưa 'con bò sữa' Mega Man - series game được sản xuất nhiều nhất với hơn 50 lần phát hành lên Google Play. Cụ thể, hãng game Nhật Bản đã tung ra cùng lúc 6 phiên bản game đầu tiên về anh chàng robot lừng danh cho người dùng Android.


Trailer Game


Khác biệt một chút so với Super Mario Run của Nintendo là cho tải về miễn phí nhưng muốn chơi đầy đủ các phần chơi thì mỗi người phải chi ra 9,99 USD. Còn tựa game của Capcom thì sao? Người dùng nếu muốn trải nghiệm những phiên bản Mega Man thì phải trả cho Capcom 2 USD/ trò. Tất nhiên, cái giá này đã bao gồm toàn bộ phần chơi trong game chứ không phải bỏ thêm bất cứ một khoản chi phí nào khác.



Bên cạnh những người yêu thích thì vẫn có đó một bộ phận fan hâm mộ tỏ ra khá thất vọng về 6 tựa game Mega Man trên nền tảng di động bởi chúng đều không hộ trợ các tay cầm Bluetooth và không tương thích với Android TV. Đây quả là một điểm trừ nho nhỏ cho phiên bản game trên di động bởi một tựa game đòi hỏi liên tục các thao tác thì có lẽ chỉ trên màn hình cảm ứng thôi không đủ.


6 tựa game Mega Man đầu tiên được Capcom đưa lên nền tảng di động đó chính là 6 tựa game nguyên gốc Mega Man 8-bit đầu tiên trong chuỗi series này. Dưới đây là phần tóm tắt nhanh về nội dung và link tải của 6 trò chơi này.



- Mega Man Mobile - Hành trình ngăn chặn âm mưu thâm độc của tiến sĩ Wily.


- Mega Man 2 Mobile - Tiến sĩ Wily quay trở lại đe dọa bình yên thế giới một lần nữa. Và chỉ Mega Man có thể giải quyết được mối lo này.


- Mega Man 3 Mobile - Chiến đấu với đám robot điên khùng trên hành tinh thám hiểm. Mega Man buộc phải thiết lập một khóa học để chiến đấu ngoài không gian và dập tắt cơn bão bí ẩn này.


- Mega Man 4 Mobile - Một năm đã trôi qua kể từ trận chiến của Mega Man ngoài không gian với đám robot điên khùng. Một kẻ thù mới xuất hiện - Tiến sĩ Cossack.


- Mega Man 5 Mobile - Robot Manic gây ra sự hỗn loạn trong thành phố.


- Mega Man 6 Mobile - Liên minh Robot toàn cầu được hình thành, nhưng hòa bình không được bao lâu thì lại bị đe dọa bởi một kẻ thù mới - Mr. X bí ẩn.


Nhìn chung, 6 game Mega Man mới được Capcop phát hành không hề mỹ miều, cầu kỳ về hình ảnh lẫn lối chơi nhưng quả thật vẫn là một món quà vô giá đối với bộ phận fan hâm mộ Mega Man.

Từ khoá : MegaMan, Google, Play

TIN LIÊN QUAN

Capcom tung ra phiên bản demo cho Megaman 11 cho các hệ máy

Một bản demo của tựa game Mega Man 11 vừa được Capcom đưa lên cho Nintendo Switch vào ngày hôm qua ngày 6 tháng 9, và sẽ được đưa lên PlayStation 4 và Xbox One vào ngày hôm nay.

Mega Man chính thức tấn công nền tảng game di động với 6 bom tấn

Mega Man - series game được Capcom sản xuất nhiều nhất với hơn 50 lần phát hành sẽ công phá nền tảng Mobile bằng 6 siêu phẩm cùng lúc.

Tận mắt chứng kiến bộ 6 Game Mega Man trên Mobile

Bộ 6 game Megaman đang khiến cộng đồng mạng nóng lên từng ngày vì chờ đợi, để game thủ đỡ sốt ruột, Capcom đã tung ra Trailer đầu tiên của 6 game này.

Tải ngay bộ 6 game Mega Man Mobile tại đây

Bộ 6 game Mega Man Mobile đã chính thức phát hành, sẵn sàng cho bạn đọc tải game miễn phí trực tiếp tại đây.

Mega Man chính thức ra mắt trên cả iOS và Android

Đúng như dự kiến, hôm nay (5/1) tựa game gợi nhớ về tuổi thơ dữ dội là Mega Man - hay còn được biết đến với tên gọi Rockman ở một số thị trường - đã chính thức ra mắt trên nền tảng di động.

Nhanh tay đăng ký ngay siêu phẩm Mega Man Mobile

Bộ 6 game Mega Man Mobile đang rất gần tay game thủ và nay Capcom còn đẩy sức nóng lên cao hơn nữa với sự kiện đăng ký trước.

Tựa game về Mega Man tuyệt hay đã chính thức ra mắt sau 8 năm phát triển

Tuyệt vời hơn cả là Mega Man 2.5D còn cho phép game thủ tải về chơi hoàn toàn miễn phí.

Capcom Super League Online – Tựa game nhập vai lấy hình tượng những nhân vật biểu tượng của Capcom chuẩn bị ra mắt

Với những hình ảnh mà Kakao Games đã hé lộ ở thời điểm hiện tại thì Capcom Super League Online sẽ là một tựa game nhập vai có lối chơi theo lượt (Turn-based). Chiến trường sẽ là một bản đồ ô vuông 3×3, nơi mà các nhân vật biểu tượng của Capcom sẽ

THỦ THUẬT HAY

Cách kích hoạt và tối ưu sử dụng 4G trên Samsung J3 LTE

Samsung J3 LTE là một trong những sự lựa chọn khá tốt ở phân khúc smartphone giá rẻ với khả năng hỗ trợ mạng 4G tốc độ cao đang dần phổ biến ở Việt Nam hiện nay.

Cách khắc phục tạm thời lỗi liên tục yêu cầu cập nhật trên iOS 12 beta

Theo đó từ màn hình chủ, bạn đọc cần truy cập vào ứng dụng cài đặt > Cài đặt chung > Ngày và giờ và chỉnh lùi đi một vài ngày so với hôm nay như hướng dẫn ở trên. Sau khi chỉnh xong, thiết bị sẽ không còn hiện

Hướng dẫn thiết lập truy cập SSH trong Windows 10

Tuy nhiên, nhờ Windows PowerShell, bạn có thể không cần tới PuTTY nữa. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách thiết lập truy cập SSH trong Windows 10 và xem liệu công cụ mới này có thể thay thế PuTTY hay không.

Xóa bộ nhớ tạm bằng Menu chuột phải trên máy tính

Với mỗi thao tác Copy hay Cut đồng nghĩa với việc bạn đã ghi nó vào bộ nhớ tạm (clipboard). Nếu sử dụng không đúng cách sẽ làm Windows chạy chậm và đó là lý do chúng ta cần phải xóa bộ nhớ tạm này đi nhưng trong bài

Thay đổi giao diện Windows 10 đẹp long lanh với chủ đề Giáng Sinh

Thay đổi hình nền là một trong những cách đơn giản nhất để thay đổi không khí Giáng Sinh trên máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review 11 mẫu đồng hồ thông minh cho nữ giá rẻ: Bao chính hãng - Bao chất lượng

Đồng hồ thông minh đang được người dùng ưa chuộng bởi thiết kế hiện đại và tính năng vượt trội. Trong bài viết này, trangcongnghe.vn sẽ giới thiệu đến các bạn danh sách các mẫu đồng hồ thông minh dành cho phụ nữ với

Có nên mua Realme C25Y vừa ra mắt không?

Realme là thương hiệu điện thoại di động được yêu thích tại Việt Nam trong những năm gần đây. Mỗi sản phẩm mới của hãng được ra mắt đều sở hữu những ưu điểm vượt trội như: thiết kế hiện đại, cấu hình mạnh mẽ, pin trâu,

Đánh giá nhanh smartphone giá rẻ Nokia 1 giá 1,9 triệu

Là một sản phẩm giá rẻ, không ngạc nhiên khi thiết kế của Nokia 1 không mấy ấn tượng. Máy có phần thân làm bằng nhựa và khá dày (9.5 mm) với viền màn hình cũng khá lớn, khiến nó trông giống như một thiết bị ra đời từ